-
Doanh nghiệp muốn tăng trưởng phải tái cấu trúc từ con người -
Tập đoàn ThaiBinh Seed đón nhận danh hiệu Anh hùng Lao động -
Sun Group vận hành Cảng hàng không quốc tế Phú Quốc; Hòa Phát có thêm cả trăm ha khu công nghiệp; Vinspeed tăng vốn điều lệ -
Năm 2025, Petrovietnam lập kỷ lục mới về doanh thu -
Hiệp hội BĐS Cần Thơ góp phần vào sự phát triển thị trường bất động sản Tây Nam Bộ -
TOP VALUE500: Tăng cường đổi mới, kiến tạo giá trị bền vững
Tổng vốn đầu tư giai đoạn 1 của Dự án gần 600 tỷ đồng, nhà máy được xây dựng trên diện tích xây dựng 6 ha.
Giai đoạn 1 gồm 02 xưởng may, 01 xưởng Wash và 01 tổng kho, chuyên sản xuất và xuất khẩu các sản phẩm may mặc, thêu, in, wash theo quy trình công nghệ khép kín, đáp ứng tiêu chuẩn xuất khẩu.
Nhà máy Thuận Phương được đầu tư trang thiết bị, máy móc đồng bộ, hiện đại, tự động hoá cao và tiết kiệm nguyên vật liệu, thân thiện với môi trường.
![]() |
| Tổng vốn đầu tư giai đoạn 1 của Dự án dệt, nhuộm, may tại Long An là gần 600 tỷ đồng |
Xưởng may áp dụng quy trình sản xuất tinh gọn “Lean Manufacturing” kiểm soát chặt chẽ chất lượng ở từng thao tác, công đoạn.
Xưởng wash áp dụng công nghệ tiên tiến Biostonewash “Giặt đá sinh học” dùng enzyme để loại bỏ hồ vải và cặn khỏi vật liệu thô, tiết kiệm nước.
Riêng hệ thống xử lý nước thải và chất thải rắn tốt nhất đảm bảo việc bảo vệ môi trường. Đầu tư trang bị hệ thống thiết bị ánh sáng, hệ thống chống ẩm và thiết bị đo đạc và kiểm soát độ ẩm nhằm tạo môi trường làm việc tốt nhất cho người lao động.
Theo kế hoạch, giai đoạn 1 của Dự án sẽ được hoàn thành và đưa vào hoạt động cuối năm 2016, thu hút khoảng 3.500 lao động.
Mục tiêu của Công ty TNHH May Thêu Thuận Phương trong 3- 4 năm tới là đầu tư tiếp giai đoạn 2, nâng tổng vốn đầu tư để mở rộng quy mô sản xuất lên khoảng 10.000 lao động, với tổng vốn đầu tư cho giai đoạn 2 từ 1.300 – 1.400 tỷ đồng.
Công ty TNHH May Thêu Thuận Phương được thành lập năm 1983 tại Long An, hiện là nhà cung ứng trực tiếp cho nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Levi’s, Nike, Walmart, Target, JC Penny, H&M và nhiều thương hiệu lớn khác…
Công ty có năng lực sản xuất hơn 25 triệu sản phẩm/năm. Với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, hiện nay Công ty đã có một nhóm thiết kế người Mỹ đặt tại New York Mỹ.
-
Doanh nghiệp muốn tăng trưởng phải tái cấu trúc từ con người -
Tập đoàn ThaiBinh Seed đón nhận danh hiệu Anh hùng Lao động -
Giải mã "cú đúp" danh hiệu Anh hùng Lao động của Viettel Global và Viettel Campuchia -
Sun Group vận hành Cảng hàng không quốc tế Phú Quốc; Hòa Phát có thêm cả trăm ha khu công nghiệp; Vinspeed tăng vốn điều lệ
-
Xây dựng Hợp Lực ghi dấu ấn Top 10 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam 2025 -
Năm 2025, Petrovietnam lập kỷ lục mới về doanh thu -
Hiệp hội BĐS Cần Thơ góp phần vào sự phát triển thị trường bất động sản Tây Nam Bộ -
TOP VALUE500: Tăng cường đổi mới, kiến tạo giá trị bền vững -
Vicem thoát lỗ ngoạn mục -
Sẽ lấy ý kiến cả chủ đầu tư để đánh giá năng lực nhà thầu -
Từ "cái bắt tay" ngoại giao đến lộ trình kỹ thuật cho cảng biển Việt Nam
-
DNP Holding chính thức trở thành công ty con của Tasco -
Tương lai ngành quản lý tài sản tại Việt Nam với mô hình Hybrid Wealth -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam -
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam


