Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 02 tháng 05 năm 2024,
Khởi động Audi Progressive tại Việt Nam
B.Giang - 23/04/2016 21:01
 
Công ty TNHH Ô tô Á Châu và CTCP Liên Á Quốc tế - nhà nhập khẩu và nhà phân phối chính thức xe Audi tại Việt Nam vừa chính thức công bố ra mắt chương trình “Audi Progressive” lần đầu tiên sẽ được diễn ra tại Hà Nội từ 9/6 đến 12/6/2016 tại Cung thể thao Quần Ngựa - Hà Nội.

Trao đổi với Phóng viên Báo Đầu tư Online - Baodautu.vn ông Trần Tấn Trung, Tổng giám đốc, nhà phân phối Audi Việt Nam cho biết, Sự kiện Audi Progressive là chương trình trình diễn các mẫu xe và công nghệ mới nhất của Audi dành riêng cho thị trường Việt Nam. Tại đây, Audi sẽ giới thiệu đến khách hàng những mẫu xe tân tiến nhất mang thương hiệu Audi.

Đồng hành cùng Audi tại sự kiện này sẽ là các thương hiệu hạng sang khác trên các lĩnh vực thời trang; hàng tiên dùng sẽ cùng giới thiệu và ra mắt các gói dịch vụ mới nhất dành cho khách hàng yêu thích dòng xe Audi “Mẫu xe mà mọi người không ngờ tới sẽ được giới thiệu tại chương trình như Audi A4...nếu tổ chức thành công Audi Progressive sẽ được duy trì trở thành hoạt động trình diễn độc lập lớn nhất của Audi tại Việt Nam”, ông Trần Tấn Trung nhấn mạnh.

.
Họp báo công bố ra mắt chương trình “Audi Progressive”

Lý giải cho việc tại sao Audi Progressive được tổ chức tại Hà Nội mà không phải là địa phương khác? Ông Trần Tấn Trung cho biết, năm nay triển lãm của các nhà ô tô nhập khẩu sẽ diễn ra tại TP.HCM, trong khi thị trường Hà Nội hiện nay đang chiếm đến 50% tổng doanh số bán ra của Audi. Do vậy, Audi muốn đưa chương trình này đến cho khách hàng phía Bắc. Dự kiến, ngày đầu tiên của sự kiện (9/6) sẽ dành riêng cho báo chí và các khách hàng đặc biệt của Audi.

Từ 10/6 tới 12/6, “Audi Progressive” sẽ chính thức mở cửa cho công chúng tham quan. 5 khung giờ trình diễn sẽ được diễn ra hàng ngày vào lúc 10:00, 12:00, 14:00, 16:00 và 18:00. Các khách tham quan đều được miễn phí vé vào cửa và có thể đăng ký online trước trên website của Audi Progressive.

Được biết, hiện nay Công ty TNHH ô tô Á Châu và Liên Á Quốc tế đang nhập khẩu và phân phối các mẫu xe Audi tại Việt Nam gồm có Audi TT Coupe; các mẫu sedan Audi A3, A4, A6 và A8L; Audi A5 và A7 Sportback; và các mẫu SUV gồm Audi Q3, Q5 và Q7. Các xe Audi tại Việt Nam đều được bảo hành 3 năm không giới hạn km.

Cũng theo ông Trung, Công ty TNHH Ôtô Á Châu và CTCP Liên Á Quốc tế đang xúc tiến đầu tư xây dựng một showroom trưng bày theo tiêu chuẩn 4S của Audi với quy mô lớn nhất từ trước đến nay. Dự kiến, Showroom này có tổng diện tích hơn 10.000m2 và trưng bày cùng lúc hơn 25 mẫu xe mới (ba showroom lớn nhất hiện nay của Audi tại TP.HCM; Đà Nẵng và Hà Nội chỉ trưng bày tối đa 14 mẫu xe), ngoài ra một xưởng sữa chữa theo chuẩn quốc tế của Audi cũng sẽ được thiết lập đảm nhận cung cấp các phụ tùng Audi chính hãng và khu xưởng dịch vụ với trang bị chuyên nghiệp gồm khu cơ khí, xưởng sửa chữa thân vỏ và sử dụng sơn gốc nước để thân thiện với môi trường.

Tài trợ xe cho APEC 2017, Audi xin giảm thuế
Công ty TNHH ô tô Á Châu (Audi Việt Nam) đã đề xuất phương án giảm 15% giá cơ sở khi tính thuế nhập khẩu và các loại thuế khác khi cung cấp hơn 200 xe...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư