Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 26 tháng 04 năm 2024,
Khu du lịch Núi Thần Tài tặng 10.000 vé tham quan Công viên Khủng Long cho trẻ em
P.V - 08/05/2019 10:31
 
Nhân dịp Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6, Khu du lịch Núi Thần Tài- Đà Nẵng sẽ tổ chức chương trình: “Tặng 10.000 vé tham quan công viên khủng long dành cho trẻ em dưới 6 tuổi”.

Mục đích chương trình nhằm tạo cho các bé một mùa hè bổ ích và thú vị với việc tham quan, khám phá công viên khủng long (Jura Park ) tại Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài.

CVSKN Núi Thần Tài tặng 10.000 vé vào cổng cho trẻ em dưới 06 tuổi tham quan công viên Khủng Long.
Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài tặng 10.000 vé vào cổng cho trẻ em dưới 6 tuổi tham quan công viên Khủng Long.

Tại đây, với show diễn Khủng Long Kỳ Thú diễn ra vào thứ 6, 7 & Chủ Nhật hằng tuần, các bé sẽ được thỏa thích tham gia các hoạt động ngoài trời như nhảy theo nhạc và chạy thi với Khủng Long, cùng bố mẹ giao lưu, chụp hình lưu niệm với các chú Khủng Long dễ thương... Bên cạnh đó, các bé sẽ được tận hưởng “cảm giác” lạc vào thế giới cổ đại và tận mắt chiêm ngưỡng hơn 60 loài khủng long khổng lồ, phát ra âm thanh thực đầy sống động duy nhất chỉ có ở Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài.

Theo đại diện Khu du lịch núi thần tài Đà Nẵng, để tham gia nhận vé cho trẻ dưới 6 tuổi, mọi người chỉ cần truy cập vào fanpage facebook của Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài để tìm hiểu và để lại thông tin cá nhân theo yêu cầu, chương trình sẽ gửi tặng vé giúp bé tham quan công viên Khủng Long ngay trong dịp lễ 1/6 này.     

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư