Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Kiếm 450 triệu đồng/năm từ cho thuê căn hộ IPH
- 14/07/2014 11:12
 
TIN LIÊN QUAN

 

  Kiếm 450 triệu đồng/năm từ cho thuê căn hộ IPH  
  IPH được khách thuê khó tính từ Nhật Bản và Châu Âu đặc biệt ưa chuộng nhờ có nhiều dịch vụ tiện ích.  

Ông Christopher Piro, Đại diện kinh doanh và tiếp thị của Indochina Land cho biết, thực tế từ việc kinh doanh căn hộ cho thuê từ Indochina Plaza Hanoi cho thấy, lợi nhuận cho thuê mang lại có thể từ 400 triệu VNĐ/năm tùy theo diện tích căn hộ. Đây là sản phẩm BĐS được nhiều khách thuê khó tính từ Nhật Bản và Châu Âu đặc biệt ưa chuộng, nhờ chất lượng, thiết kế,công tác hoàn thiện nội thất chuyên nghiệp cùng với vị trí đắc địa.

Nhận thấy việc giảm giá chỉ là biện pháp kích thích tức thời, nhà phát triển dự án khu phức hợp Indochina Plaza Hanoi (IPH) lựa chọn chiến lược kinh doanh thực chất hơn, bền vững hơn.

Thay vì giảm giá bán, dự án tạo ra thật nhiều giá trị gia tăng cho các căn hộ thông qua chất lượng nội thất, cũng như các tiện ích và cảnh quan chung, chính sách hỗ trợ chủ sở hữu cho thuê căn hộ với khả năng sinh lời cao.

Hiện Indochina Plaza Hanoi là dự án có giá cho thuê cao nhất trên thị trường Hà Nội, với lợi nhuận cho thuê trung bình đạt 450 triệu/năm cho căn hộ 3 phòng ngủ.

Chỉ đầu tư này cũng cho biết thêm, đầu tháng 7/2014, Indochina Plaza Hanoi đã bán jeest 08 căn hộ có nội thất được chỉ trong vòng 03 ngày, điều đáng chú ý là dự án cao cấp có giá trị mỗi căn hộ trung bình từ 6 tỷ VNĐ.

Đại diện kinh doanh và tiếp thị của Indochina Land, ông Christopher Piro cho biết “Chúng tôi hài lòng vào những gì Indochina Plaza Hanoi đã đạt được cho tới thời điểm này, với 376 căn hộ đã có chủ và chuyển về an cư tại IPH cùng cộng đồng khách thuê chất lượng chủ yếu từ Nhật Bản và Châu Âu. IPH đã chứng tỏ là một cộng đồng cư dân năng động và chất lượng bậc nhất tại Hà Nội, với đội ngũ nhân sự quản lý vận hành của chúng tôi luôn cố gắng đem đến chất lượng dịch vụ hoàn hảo, môi trường sống của cư dân luôn tiện nghi, an toàn và đạt chất lượng cao”.

Trong ngày 19/7 tới, IPH sẽ dành ưu đãi trong ngày dành cho người mua gồm tặng gói nội thất tiêu chuẩn, 01 năm miễn phí dịch vụ quản lý, cùng với việc cung ứng mạng lưới khách thuê quốc tế sẵn có.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư