
-
Thương mại Việt - Anh sau hơn 4 năm thực thi FTA song phương
-
Củng cố năng lực cung ứng hàng hóa toàn cầu
-
Xuất khẩu toàn ngành da giày đạt trên 14 tỷ USD
-
Từ 16/9/2025, xuất khẩu sữa sang Trung Quốc lưu ý quy định mới
-
Chinh phục thị trường tỷ dân bằng chuỗi giá trị nông sản chất lượng cao -
Chuẩn bị kịch bản cho tiêu dùng hàng hóa cuối năm 2025
Nhằm hỗ trợ doanh nghiệp Kiên Giang tiếp cận thị trường các nước châu Á, từ ngày 27 - 31/5/2025, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch Kiên Giang tổ chức đoàn doanh nghiệp tham gia Hội chợ chuyên ngành Thực phẩm và Đồ uống châu Á tại Bangkok, Vương quốc Thái Lan (Hội chợ ThaiFex Anuga Asia 2025).
ThaiFex Anuga Asia là hội chợ thường niên được tổ chức tại Thái Lan, thu hút lớn các công ty trưng bày, các tổ chức, các nhà kinh doanh và các nhà mua hàng trên khắp thế giới. ThaiFex Anuga Asia 2025 không chỉ là nơi để các doanh nghiệp đến trưng bày, mà tiến tới khẳng định sự khác biệt, để kết nối xuất khẩu và nhất là để cập nhật xu hướng tiêu dùng mới.
![]() |
Gian hàng Kiên Giang tại Hội chợ ThaiFex Anuga Asia 2025 |
Tham gia Hội chợ ThaiFex Anuga Asia năm nay, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch Kiên Giang đã hỗ trợ 5 doanh nghiệp của tỉnh gồm: Công ty cổ phần Thương mại Kiên Giang - Nhà máy thực phẩm đóng hộp KTC, Công ty cổ phần thủy sản Tắc Cậu, Hợp tác xã dịch vụ nông nghiệp Thanh Thanh, Công ty TNHH Yến sào Fanza và Công ty TNHH Hải sản Ngôi sao Tươi Sáng tham gia trưng bày các sản phẩm tại gian hàng Kiên Giang với các mặt hàng như: thực phẩm đóng hộp, thuỷ sản đông lạnh, yến sào, tôm khô…
Ngoài ra, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch Kiên Giang còn tham gia các hoạt động bên lề về kết nối giao thương giữa các doanh nghiệp Việt Nam và Thái Lan, khảo sát hệ thống phân phối, bán lẻ, hệ sinh thái của các tập đoàn bán lẻ.
![]() |
Rất đông khách đến tham quan gian hàng tỉnh Kiên Giang tại Hội chợ ThaiFex Anuga Asia |
Hội chợ ThaiFex Anuga Asia 2025 là dịp để các doanh nghiệp sản xuất và xuất khẩu nông, thủy sản của tỉnh trưng bày, giới thiệu và quảng bá sản phẩm, đồng thời đẩy mạnh xuất khẩu, mở rộng kênh tiêu thụ, phân phối và phát triển thị trường tại Thái Lan, các nước Đông Nam Á và thế giới về các sản phẩm xuất khẩu, sản phẩm đặc trưng, sản phẩm OCOP, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu của tỉnh Kiên Giang.
Nhiều năm qua, Thái Lan vẫn là thị trường nhiều tiềm năng cho các sản phẩm thương mại của tỉnh, cần đẩy mạnh các hoạt động quảng bá, xúc tiến, hỗ trợ cho các doanh nghiệp Kiên Giang kết nối hợp tác với các đối tác, doanh nghiệp tại thị trường này, qua đó từng bước thâm nhập và mở rộng thị trường vào các nước Đông Nam Á và thế giới.
-
Từ 16/9/2025, xuất khẩu sữa sang Trung Quốc lưu ý quy định mới -
Chinh phục thị trường tỷ dân bằng chuỗi giá trị nông sản chất lượng cao -
Chuẩn bị kịch bản cho tiêu dùng hàng hóa cuối năm 2025 -
Việt Nam xuất khẩu 36,6 tỷ USD hàng hóa mỗi tháng -
Giá xăng dầu tăng trở lại -
Nhiều nhóm hàng bội thu xuất khẩu -
Chặng đường dài hơi với nông sản Việt, nhìn từ Doveco
-
Áp lực chuyển đổi xanh, nhưng chủ động tiên phong để phát triển bền vững
-
Xanh hóa công nghiệp - hài hòa giữa tăng trưởng cao và phát triển bền vững
-
Hành trình kết nối xanh: Nghề đặc biệt mùa hoa nhãn ở Hưng Yên
-
Legacy Hill Resort & Villas: Sống giữa thiên nhiên, an trú trong từng giá trị
-
Mở thẻ VPBiz - Nhận eVoucher LynkiD đến 2 triệu đồng
-
Xuất hiện căn hộ 4 mặt view sông ngay mặt tiền Quốc lộ 13, giá chỉ từ 36,8 triệu đồng/m2