Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 04 năm 2024,
Kim Hyung Suk trở thành Đại sứ văn hóa của The Sense
B.Giang - 11/01/2019 17:08
 
Alpha King đã chính thức kí kết hợp tác với ông Kim Hyung Suk, CEO Kiwi Media Group - nhà soạn nhạc hàng đầu Hàn Quốc. Ông Kim trở thành đại sứ văn hóa của The Sense.

Sáng nay 11/1/2019, Công ty bất động sản Alpha King chính thức ra mắt không gian văn hóa The Sense by Alpha King tại khu vực Ba Son, TP.HCM.

Cũng tại lễ ra mắt, Alpha King đã chính thức kí kết hợp tác với ông Kim Hyung Suk, CEO Kiwi Media Group - nhà soạn nhạc hàng đầu Hàn Quốc. Theo đó, kể từ 11/1/2019, ông Kim trở thành đại sứ văn hóa của The Sense.

Ông Kim Hyung Suk-đại sứ văn hóa của The Sense by Alpha King
Ông Kim Hyung Suk-đại sứ văn hóa của The Sense

The Sense by Alpha King là khu vực trưng bày và giới thiệu các căn hộ mẫu của dự án Centennial và Alpha Hill do công ty bất động sản quốc tế Alpha King làm chủ đầu tư. Ý tưởng xây dựng khu trưng bày này bắt nguồn từ mong muốn của chủ đầu tư trong việc tạo dựng một điểm đến khác biệt, giúp nâng tầm trải nghiệm của người tham quan.

The Sense by Alpha King được thiết kế lấy cảm hứng từ hoa sen, loài hoa tiêu biểu cho vẻ đẹp tinh tế và nét đẹp truyền thống văn hóa Việt, The Sense by Alpha King được thiết kế với vẻ ngoài như búp sen đang nở với nhiều lớp cánh hoa đan xen, tạo nên một tổng thể hài hòa mang đậm giá trị văn hóa đặt trên nền khu vực bến cảng lịch sử.

Bên cạnh không gian giới thiệu căn hộ mẫu, The Sense by Alpha King còn là nơi văn hóa, nghệ thuật và con người kết hợp với nhau để tạo nên một bản giao hưởng của các giác quan. Đó là nơi Masters of Senses (tạm dịch: các nghệ nhân cảm xúc) hợp nhất để thể hiện tài năng của họ ở các khía cạnh văn hóa và nghệ thuật đặc sắc như âm nhạc, hội họa, ẩm thực…. đem đến những trải nghiệm khác biệt cho người tham quan.

Phát biểu tại lễ ra mắt, ông Jimmy Chan, CEO của Alpha King cho biết: “Chúng tôi gọi không gian này là trung tâm trải nghiệm của Alpha King – một điểm chạm của cảm xúc nơi các bạn có thể tận hưởng không gian sống chuẩn mực và sang trọng một cách trọn vẹn. Tại Alpha King, sứ mệnh của chúng tôi là tái định nghĩa khái niệm về sự đẳng cấp và sang trọng. Chúng tôi hy vọng đem đến cho các khách hàng của mình không chỉ những tiện nghi về vật chất mà hơn hết là giá trị tinh thần cốt lõi bên trong.”

Kim Hyung Suk là một trong những nghệ sĩ nổi tiếng nhất Hàn Quốc hiện nay. Ông không chỉ đào tạo cho 200 ngôi sao K-POP, trong đó có Park Jin Young, Sung Si Kyung, và Shin Seung Hun, ông còn là tác giả của hơn 1,220 bài hát (theo số liệu của KOMCA). Điều này khiến ông trở thành nhạc sĩ sở hữu nhiều tác phẩm nhất trong nước. Ông Kim cũng phụ trách sản xuất cho hơn 27 tác phẩm nhạc phim vốn được coi là biểu tưởng cùa “làn sóng Hàn”, từ phim truyền hình “All In” cho đến phim điện ảnh “My New Sassy Girl”.

Với vai trò là chủ tịch của Kiwi Media Group, Mr. Kim Hyung Suk là thầy của những ca sĩ trẻ tài năng như rapper Kilagramz và bộ đôi nam ca sĩ Nick & Sammy, cùng lúc điều hành Học viện Âm nhạc K-note và công ty giải trí PopnPop Ent - đây là một công ty quản lý nghệ thuật đại chúng (a pop art-focused arts management enterprise) với mục đích đề cao quyền nghệ sĩ.

Vào 2017, Mr. Kim Hyung Suk cho ra đời tác phẩm “Mr. President” dành tặng tổng thống Moon Jae-in. Ngày 24 tháng 12 năm đó, ông sắm vai giám đốc nghệ thuật cho liên hoan Đêm Trình diễn Giao lưu Văn hóa Hàn-Trung, tổ chức ở Trung Quốc để hưởng ứng sự kiện 25 năm quan hệ hữu nghị Hàn - Trung. Ông giám sát việc biên đạo cho các tiết mục và do đó đóng góp vào sự giao thoa thành công giữa hai nền văn hóa. Chính vì thế, có thể nói ông Kim đã có công rất lớn trong sự phát triển của nền âm nhạc và văn hóa đại chúng, ở Hàn Quốc và nước ngoài.

Hiện nay, ông Kim Hyung Suk đang là CEO của KIWI Media Group và Leader of KNote
2018. 09: Đại biểu văn hóa hội nghị thượng đỉnh liên Triều 2018 lần thứ ba
2017. 09: Tác giả của bài “Mr. President” dành cho tổng thống Hàn Quốc
2017.12: Tổng giám đốc buổi biểu diễn kỷ niệm 25 năm mối quan hệ ngoại giao của Hàn Quốc và Trung Quốc
2014.08: Trưởng khoa Nhạc viện Hàn Quốc
2012: Giáo sư khoa âm nhạc ứng dụng tại Nhạc viện Hàn Quốc
2011.05: Chủ tịch ủy ban thường trực World Sound Festival ở JeonJu
Giải thưởng
2018. 02: Nhận giải KOREA ENTERTAINMENT PRODUCERS ASSOCIATION(KEPA) 'GRAND PRIZE’
2018: Nhận giải KOMCA Artist Award
2017: Nhận giải Commendation from the Minister of Ministry of Unification
2015: Nhận giải MBC Entertainment Award Ceremony Music Talk Show
2012: Nhận giải 3 Korean Popular Culture and Arts Award Prime Minister Award 2010
Nhận giải Nhất Korean Popular Culture and Arts Award Korea Creative Content Agency Award
2010: CEO của KIWI Music Entertainment 2006 ~ 2007
Alpha King giành “cú ăn bốn” Lễ trao giải Asia Property Awards 2018
Mới đây tại lễ công bố giải thưởng Bất động sản Châu Á 2018 (PropertyGuru Asia Property Awards 2018) diễn ra tại Bangkok, Thái Lan, công ty phát triển...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư