Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
Kion Group lựa chọn TFV Industries là nhà phân phối chính thức xe nâng Baoli
P.V - 06/08/2019 07:58
 
Kion Group là tập đoàn sản xuất xe nâng lớn thứ hai thế giới và đứng số 1 tại Châu Âu với nhiều thương hiệu xe nâng nổi tiếng như Baoli, Linde, Still… trong đó phải kể đến dòng xe Baoli. TFV Industries là đối tác cấp cao được Kion tin tưởng lựa chọn là nhà phân phối chính thức của dòng xe nâng Baoli tại Việt Nam.

Kion Group là tập đoàn xe nâng lớn nhất Châu Âu, là một trong những người dẫn đầu thị trường xe nâng toàn cầu bên cạnh các thương hiệu như Toyota, Mitsubishi, Jungheinrich…. 

Hiện nay giá cả các loại xe nâng mới xuất xứ từ Nhật, Châu Âu có xu hướng ngày càng tăng cao, bên cạnh đó, lòng trung thành thương hiệu với các sản phẩm xe nâng có xu hướng giảm, khách hàng có xu thế lựa chọn các sản phẩm giá rẻ và chi phí bảo trì thấp hơn nhưng vẫn đảm bảo công năng và hiệu suất tương tự mà không quan tâm tới thương hiệu nhất định.

Baoli là một trong các dòng xe nâng chủ lực của Kion Group trong giai đoạn từ nay tới 2027
Baoli là một trong các dòng xe nâng chủ lực của Kion Group trong giai đoạn từ nay tới 2027

Đáp ứng thị hiếu của khách hàng, Kion Group đã cho ra mắt thương hiệu chiến lược ở thị trường các nước đang phát triển - xe nâng Kion Baoli. Kinh nghiệm hơn 100 năm trong sản xuất các dòng xe nâng cao cấp là yếu tố đảm bảo vững chắc về chất lượng cho thương hiệu xe nâng Baoli của Kion Group ở thời điểm hiện tại. Xe nâng Baoli ngay từ khi ra đời đã đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí giá thành hợp lý, chất lượng vượt trội với hộp số Kion, động cơ Isuzu Made in Japan và sự tối ưu vận hành trong nhà kho áp dụng công nghệ của tập đoàn sản xuất hệ thống logistics tự động lớn nhất thế giới. 

Châu Á luôn nằm trong danh sách những thị trường tiềm năng của Kion Group trong việc phân phối, tiêu thụ dòng xe nâng Baoli và Việt Nam cũng là mảnh đất được tập đoàn xe nâng hàng đầu thế giới này lựa chọn.

Mục tiêu phát triển của Kion tại thị trường Châu Á đó là đưa thương hiệu xe nâng Baoli lọt vào top đầu các hãng xe nâng chiếm thị phần lớn tại đây. Trong xu hướng phát triển đó, TFV Industries đã được Kion Group lựa chọn ký kết hợp đồng, trở thành đơn vị nhập khẩu và phân phối chính thức thương hiệu xe nâng Baoli tại Việt Nam.

TFV Industries được tập đoàn KionGroup lựa chọn là đơn vị nhập khẩu và phân phối chính hãng dòng xe nâng Baoli tại Việt Nam
TFV Industries được tập đoàn KionGroup lựa chọn là đơn vị nhập khẩu và phân phối chính hãng dòng xe nâng Baoli tại Việt Nam

Các sản phẩm của thương hiệu Kion Baoli khi được nhập khẩu về Việt Nam sẽ được bảo hành chính hãng bởi TFV Industries. Với đội ngũ nhiều kinh nghiệm và hệ thống showroom chuyên nghiệp, hiện đại, TFV Industries sẽ mang lại cho khách hàng những dịch vụ nhanh nhất, chất lượng tốt nhất cùng chi phí tiết kiệm nhất.

Xe nâng Baoli là một trong những sản phẩm vượt trội của tập đoàn Kion Group được sở hữu bởi công ty Kion Baoli Forklift. Xe nâng Baoli được biết đến là loại xe đa dạng tải trọng nâng, chiều cao nâng,… Đặc trưng chung trong các dòng xe nâng của tập đoàn Kion Group là những sản phẩm chất lượng, an toàn, dễ sử dụng, thân thiện với khách hàng.

Các sản phẩm của xe nâng Baoli tập trung vào các loại model xe nâng từ 1 tấn đến 10 tấn chạy dầu, điện, gas, xăng - đó cũng là các dòng xe nâng được ưa chuộng nhất hiện nay. Thương hiệu xe nâng Baoli tại TFV Industries được nhiều khách hàng lựa chọn bởi ưu điểm “nâng hạ bền bỉ” và nổi bật bởi 3 yếu tố đặc trưng: bảo trì Nhật – hiệu năng Đức – giá cạnh tranh.

Xe nâng dầu diesel Kion Baoli KBD30 với trái tim và dòng máu Made in Japan
Xe nâng dầu diesel Kion Baoli KBD30 với trái tim và dòng máu Made in Japan

Các sản phẩm xe nâng Baoli của TFV Industries bao gồm nhiều dòng đa dạng, phù hợp với mọi nhu cầu phổ biến của khách hàng và mọi lĩnh vực công nghiệp hiện đại. Trong đó xe nâng động cơ KBD/KBG Series tải trọng 1,5 – 3,5 tấn với hai loại động cơ diesel và xăng ga sẽ dành cho hầu hết các nhu cầu phổ thông. Còn dòng xe nâng Baoli có tải trọng từ 5 – 10 tấn model KBD 50 – 100 sẽ dành cho nhu cầu nâng vật liệu nặng hơn như sắt, thép, gỗ… Các tải trọng KBD 120 – 320 cho các nhu cầu siêu trọng đặc thù ngành cảng, thép, logistics… 

Là một trong những thương hiệu chất lượng của Kion Baoli, dòng xe nâng điện đã trở thành thế mạnh tuyệt đối của Kion trên thị trường. Các loại xe nâng tay điện của Kion được phân phối tại TFV Industries bao gồm đa dạng các tải trọng từ 1,2 – 2 tấn hay xe nâng stacker gồm nhiều option như có platform, walkie hay Double deep stacker đều có thể đáp ứng được mọi nhu cầu đặc thù của các ngành công  nghiệp.

Xe nâng điện Baoli  KBE25 với linh kiện hoàn toàn nhập từ châu Âu: Moto, bo mạch, ắc quy, sạc, hệ thống thủy lực…
Xe nâng điện Baoli KBE25 với linh kiện hoàn toàn nhập từ châu Âu: Moto, bo mạch, ắc quy, sạc, hệ thống thủy lực…

Với việc sử dụng bình ắc-quy và sạc cùng có nguồn gốc xuất xứ Châu Âu, các sản phẩm của TFV Industries sẽ làm gia tăng hiệu suất công việc đến mức tối đa. Đồng thời, tuổi thọ sản phẩm cùng với độ bền và sự vận hành trơn tru của xe nâng điện Kion Baoli sẽ khiến khách hàng hài lòng hơn.

Ngoài việc cung cấp dòng sản phẩm xe nâng điện 3 bánh, TFV Industries còn mang đến cho khách hàng dòng sản phẩm xe 4 bánh KBE 15-35 chính hãng Kion Group. Các dòng xe đầu kéo Towing tractor động cơ diesel/xăng ga và điện, xe nâng Reach truck đứng lái hay ngồi lái, xe nâng với options kho lạnh hoặc gắn kèm các Attachment phù hợp với các ngành hàng đặc thù cũng được phân phối trực tiếp bởi TFV Industries.

Đội ngũ chuyên viên, kỹ thuật viên dày dạn kinh nghiệm của TFV Industries cam kết dịch vụ đạt tiêu chuẩn KION Baoli cung cấp
Đội ngũ chuyên viên, kỹ thuật viên dày dạn kinh nghiệm của TFV Industries cam kết dịch vụ đạt tiêu chuẩn KION Baoli cung cấp

Xe nâng Baoli tại TFV Industries sẽ mang đến cho khách hàng cái nhìn khác biệt trong việc sử dụng xe nâng hàng. Với dòng sản phẩm này, khách hàng sẽ tiết kiệm được đến 40% ngân sách mà vẫn mang lại hiệu quả tối ưu.

Khách hàng có nhu cầu mua và thuê xe nâng Baoli chính hãng, giá tốt, chất lượng đảm bảo tại TFV Industries có thể liên hệ:
Công ty TNHH TFV INDUSTRIES
Trụ sở: Tiên Đài, Vạn Yên, Mê Linh, Hà Nội
Showroom 1: Trung tâm TM Mê Linh Plaza, thị trấn Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội
Showroom 2: 585 – 587 Nguyễn Đức Thuận – Gia Lâm – Hà Nội
Hotline: 0916.929.883 – 024.7303.4688
Email: [email protected] hoặc [email protected]
Website: https://tfv-industries.com/
LuxYacht chính thức trở thành nhà phân phối du thuyền siêu sang của Ferretti Group
Sáng nay, ngày 26/6, tại Lễ ký thỏa thuận đại lý phân phối độc quyền, Công ty TNHH du thuyền hạng sang Việt Nam (LuxYacht), thương hiệu trực thuộc...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư