Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Hai, Ngày 29 tháng 04 năm 2024,
KIS Việt Nam nhận giải thưởng quốc tế “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á 2022"
Như Loan - 14/10/2022 15:36
 
Công ty cổ phần Chứng khoán KIS Việt Nam vừa được vinh danh ở hạng mục “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á - Corporate Excellence 2022".

Tối ngày 7/10/2022, trong Lễ trao giải của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA), Công ty cổ phần Chứng khoán KIS Việt Nam (KIS Việt Nam) vinh dự được nhận giải thưởng ở hạng mục “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” năm 2022. Đây là giải thưởng nhằm đánh giá và vinh danh các doanh nghiệp xuất sắc dựa trên các tiêu chuẩn quốc tế.

Giải thưởng là sự ghi nhận những nỗ lực không ngừng của ban lãnh đạo và tập thể cán bộ nhân viên KIS Việt Nam trong suốt hơn 12 năm qua. Đồng thời khẳng định uy tín, vị thế và những cống hiến của KIS Việt Nam trong ngành tài chính chứng khoán Việt Nam.

Ông Park Won Sang, Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc CTCP Chứng khoán KIS Việt Nam nhận giải thưởng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á 2022”.

Tại buổi lễ, ông Park Sang Won, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc điều hành KIS Việt Nam chia sẻ: “Xin chân thành cảm ơn APEA đã vinh danh KIS Việt Nam với giải thưởng Doanh nghiệp xuất sắc châu Á. Tôi vô cùng tự hào về KIS Việt Nam. Đây là minh chứng cho các định hướng kinh doanh, sự nỗ lực của toàn thể nhân viên trong việc cung cấp các giải pháp tài chính tốt nhất cho nhà đầu tư, và khẳng định vị trí của công ty chứng khoán hàng đầu Việt Nam”.

Nhờ sự hậu thuẫn từ tập đoàn mẹ Korea Investment Holding cùng những chiến lược kinh doanh sáng tạo đã giúp KIS Việt Nam đạt những thành tựu kinh doanh hiệu quả, mang lại giá trị cho nhà đầu tư của mình.

Hiện, KIS Việt Nam là top 1 nhà phát hành chứng quyền đầu tiên và tích cực nhất, chiếm 40,4% thị phần trên thị trường chứng khoán Việt Nam năm 2022.

Tự hào là một trong những công ty chứng khoán nước ngoài đầu tiên nhận được sự tin tưởng từ các tổ chức quản lý quỹ uy tín  như DCVFM, SSIAM, và Mirae Asset... để trở thành nhà tạo lập thị trường đầu tiên cho hơn 90% quỹ ETFs lớn nhất tại Việt Nam.

Top các ETF lớn nhất Việt Nam được nhiều nhà đầu tư quan tâm nhất.

Trong nửa đầu năm 2022, KIS đạt top 1 về thị phần giao dịch của quỹ ETF DCVFM E1VFVN30 và top 3 thị phần giao dịch cho quỹ DIAMOND ETF và VNFIN LEAD ETF. Vào ngày 8/6/2022, KIS Việt Nam đã thực hiện lễ ký kết MOU hợp tác toàn diện với công ty quỹ DCVFM với mục đích mang nhiều sản phẩm tài chính quỹ đến gần hơn với nhà đầu tư, đặc biệt là thế hệ Gen Z.  

Để thu hút nhà đầu tư nước ngoài vào thị trường nội địa, KIS Việt Nam đã hợp tác với các tổ chức uy tín ở Hàn Quốc, Thái Lan, Đài Loan và Hồng Kông với mục tiêu tạo ra một kênh dẫn vốn đầu tư hấp vào thị trường Việt nam, đóng góp vai trò quan trọng đối với phát triển kinh tế - xã hội.

Bên cạnh cho ra mắt các sản phẩm đầu tư chứng khoán, Công ty cũng phát triển và nâng cấp các hệ thống và nền tảng giao dịch tiên tiến như WTS, MTS, KIS ETF - trang web chuyên về các quỹ ETF, nhằm mang đến trải nghiệm giao dịch cho khách hàng tốt, cũng như nâng cao kiến thức về tài chính.

Đồng thời, KIS Việt Nam cũng thực hiện các hoạt động phát triển bền vững mang lại giá trị cho doanh nghiệp và cộng đồng, hướng tới một nền kinh tế và xã hội sống bền vững. Điển hình, KIS trao tặng các suất học bổng cho các sinh viên xuất sắc của hai trường đại học top đầu của Việt nam là Đại học Ngoại thương (FTU) và Đại học Kinh tế TP.HCM (UEH) nhằm hỗ trợ tài chính cho các bạn sinh viên Việt Nam.

Năm 2020, KIS đã phối hợp với Tổng cục Dân số Việt Nam triển khai nhiều hoạt động xã hội và hỗ trợ 100.000 USD mỗi năm cho sự phát triển và nghiên cứu Kế hoạch hóa gia đình Việt Nam.

Giải thưởng “Doanh nghiệp xuất sắc” là sự minh chứng cho những nỗ lực và thành tựu kinh doanh của công ty. Đây là động lực để KIS Việt Nam hướng tới mục tiêu trở thành tổ chức tài chính nước ngoài hàng đầu và uy tín trên thị trường chứng khoán cũng như mang lại lợi ích giá trị gia tăng không ngừng cho nhà đầu tư Việt Nam.

Về Công ty cổ phần Chứng khoán KIS Việt Nam (KIS)

KIS Việt Nam là thành viên trực thuộc Tập đoàn Korea Investment Holding (KIH) với gần 50 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chứng khoán, đầu tư, quản lý tài sản, ngân hàng số... Tập đoàn KIH có mạng lưới 98 chi nhánh tại Hàn Quốc, 7 công ty con, và 19 chi nhánh toàn cầu, tập trung tại các trung tâm tài chính lớn nhất thế giới như New York, UK, Bắc Kinh, Tokyo..., với xếp hạng tín nhiệm AA-.

Sau hơn 12 năm phát triển, KIS Việt Nam liên lục nhiều năm liền nằm trong top 10 thị phần môi giới lớn nhất tại Việt Nam, top 1 nhà tạo lập thị trường các ETFs tại Việt Nam. Với phương châm đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu, KIS Việt Nam luôn không ngừng phát triển các giải pháp tài chính sáng tạo, hiệu quả, dựa trên nền tảng công nghệ AI nhằm mang đến giá trị gia tăng không ngừng cho nhà đầu tư.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

KIS Vietnam Securities Corporation

- Website: https://prime.kisvn.vn/

- https://kisvn.vn/

- Hotline : (84-8) 3914 8585
Chứng khoán KIS Việt Nam trở thành thành viên giao dịch phái sinh
Sở giao dịch chứng khoán Hà Nội (HNX) đã ban hành quyết định số 251/QĐ-SGDHN chấp thuận thành viên giao dịch thị trường chứng khoán phái sinh cho...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư