-
MoMo và Xanh SM ký kết hợp tác chiến lược, mở rộng dịch vụ di chuyển xanh và thanh toán số cho người dùng
-
Nền tảng mới cho tham vọng tăng trưởng cao giai đoạn tới -
Hơn 50.000 sản phẩm vi phạm bị gỡ bỏ trên các sàn thương mại điện tử -
Hải Phòng tăng tốc chuyển đổi số, hướng tới Thành phố số, đô thị thông minh -
Người dân bình chọn Đà Nẵng là "Thành phố Thông minh Đáng sống Việt Nam 2025" -
MobiFone hợp tác toàn diện với CMC đầu tư hạ tầng số, chuyển đổi số và AI
| B2B Matching là một cầu nối thực sự hữu ích và là cơ hội tốt để thảo luận và kết nối với các doanh nghiệp ở Hàn Quốc |
Nối tiếp thành công của sự kiện thường niên giúp kết nối doanh nghiệp sáng tạo Việt Nam và Hàn Quốc, năm 2021 KOCCA tiếp tục chủ trì hoạt động này. Đây cũng là năm thứ 2 liên tiếp sự kiện được tổ chức.
Với mục tiêu nhằm xúc tiến hợp tác giữa doanh nghiệp nội dung hai nước, chuỗi sự kiện B2B Matching 2021 lấy tên “Online Business Biz – Matching 2021” sẽ là cơ hội để các doanh nghiệp Việt Nam được gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm và hợp tác kinh doanh với những tên tuổi lớn trong lĩnh vực truyền hình, character, game, thời trang, VR-AR... từ Hàn Quốc.
Kể từ khi những bộ phim truyền hình đầu tiên được xuất khẩu ra thị trường quốc tế cho tới nay, Hàn Quốc đã và đang không ngừng khẳng định vị thế về phát triển nội dung truyền thông, giải trí trên thế giới.
Tại Việt Nam, nội dung từ “Xứ sở kim chi” nói chung cũng luôn thu hút sự quan tâm và yêu thích đặc biệt từ công chúng. Nhiều yếu tố đã trở thành nguồn cảm hứng sáng tạo cho lĩnh vực truyền hình, quảng bá, tiếp thị... Do đó, nhu cầu hợp tác giữa doanh nghiệp nội dung Việt – Hàn ngày càng tăng cao những năm gần đây.
Diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 đã và đang làm gián đoạn hoạt động giao thương, kết nối toàn cầu nói chung và các doanh nghiệp nội dung Việt – Hàn nói riêng. Trước bối cảnh đó, chuỗi sự kiện kết nối trực tuyến B2B Matching được kỳ vọng mang lại giải pháp tối ưu, góp phần phá vỡ rào cản địa lý, là cầu nối đưa doanh nghiệp nội dung Việt – Hàn xích lại gần nhau hơn.
Năm nay, chuỗi sự kiện kết nối doanh nghiệp nội dung Việt – Hàn sẽ tiếp tục được tổ chức hàng tháng, kể từ tháng 6/2021.
KOCCA sẽ cung cấp danh sách đối tác tại Hàn Quốc để các doanh nghiệp Việt Nam có thể đăng ký theo lĩnh vực kinh doanh và nhu cầu của mình, đồng thời hỗ trợ phiên dịch Việt – Hàn giúp quá trình trao đổi diễn ra thuận lợi, dễ dàng.
Các doanh nghiệp Việt Nam khi tham gia sự kiện cũng có thể gặp gỡ trực tuyến với đối tác Hàn Quốc tại văn phòng của KOCCA hoặc văn phòng riêng của mình qua phương thức khác nhau.
“Online Business Biz – Matching 2021” quy tụ nhiều tổ chức, doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực nội dung văn hóa, chắc chắn sẽ là sự kiện không thể bỏ lỡ với các doanh nghiệp Việt Nam đang tìm kiếm cơ hội hợp tác phát triển cùng đơn vị uy tín từ Hàn Quốc.
-
MobiFone hợp tác toàn diện với CMC đầu tư hạ tầng số, chuyển đổi số và AI -
Thủ tướng yêu cầu phát triển kinh tế số, xã hội số, công dân số với "5 tiên phong, 5 có và 5 không" -
Bộ Công an đề xuất 5 đột phá chiến lược về dữ liệu -
FPT khởi công Dự án Trung tâm nghiên cứu Trí tuệ nhân tạo AI tại Gia Lai -
Kinh tế số tăng trưởng 8,6%, doanh thu từ công nghiệp ICT tăng 26% trong năm 2025 -
Ba yêu cầu then chốt quản trị rủi ro, giám sát thị trường tài sản số -
Khoa học công nghệ, đổi mới sáng tạo - động lực để Cần Thơ phát triển nhanh và bền vững
-
1
Số phận Dự án đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam sau khi Vingroup rút đề xuất -
2
Ngân hàng "một mình một chợ", bất động sản chỉ huy động được 130.000 tỷ đồng qua kênh trái phiếu -
3
TP.HCM muốn chọn nhà đầu tư trong trường hợp đặc biệt xây cầu Cần Giờ, Phú Mỹ 2 -
4
Ngăn dòng tiền trăm tỷ USD “chảy máu” theo tiền mã hóa - Bài 2: Cần “lá chắn thép” chặn đại nạn lừa đảo crypto
-
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam -
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
FE CREDIT ghi dấu chiến lược “khách hàng làm trọng tâm” qua các ưu đãi thiết thực -
Muamau và Muamau Seller: Làn gió mới trong ngành thương mại điện tử Việt Nam
