-
Chỉ số sản xuất toàn ngành công nghiệp tăng 6% sau 4 tháng năm 2024 -
Bãi nhiệm đại biểu Quốc hội khóa XV đối với Bí thư Tỉnh ủy Bắc Giang Dương Văn Thái -
Miễn nhiệm chức vụ Chủ tịch Quốc hội đối với ông Vương Đình Huệ -
KTS Ngô Viết Nam Sơn: Định hình lại không gian đô thị TP.HCM cần đẩy mạnh "liên kết mềm" -
Khai trương đoàn tàu đường sắt chở hàng liên vận quốc tế xuất phát từ Hải Dương -
Tiêu thụ điện dịp nghỉ lễ tăng tới 37,2% so với cùng kỳ năm 2023
UBND tỉnh Kon Tum vừa phê duyệt Kế hoạch Xúc tiến thương mại địa phương năm 2024. Mục đích nhằm quảng bá, giới thiệu thành tựu và tiềm năng phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội của tỉnh Kon Tum; thu hút các đối tác, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh, trong nước và ngoài nước quan tâm, hợp tác, đầu tư tại tỉnh Kon Tum; giúp các đơn vị, doanh nghiệp, người nông dân của tỉnh tổ chức, tham gia các hoạt động xúc tiến thương mại quảng bá, giới thiệu thương hiệu, sản phẩm, tìm kiếm cơ hội hợp tác đầu tư, liên doanh liên kết, mở rộng thị trường tiêu thụ các sản phẩm, hàng hóa của địa phương.
Cùng với đó, Kế hoạch Xúc tiến thương mại địa phương năm 2024 còn nhằm thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, tạo cơ hội cho các doanh nghiệp mở rộng mạng lưới phân phối tại thị trường nông thôn, xây dựng niềm tin vào sản phẩm nội địa của người tiêu dùng, góp phần vào sự phát triển kinh tế xã hội của tỉnh; phát triển thị trường, mặt hàng xuất khẩu, tăng thị phần kim ngạch tại những thị trường xuất khẩu truyền thống; củng cố, phát triển và xây dựng hệ thống phân phối bán lẻ; xây dựng thương hiệu để nâng cao chất lượng sản phẩm, mở rộng thị trường sản phẩm, hợp tác, giao lưu thương mại trong và ngoài nước, đồng thời tạo chỗ đứng cho sản phẩm của các doanh nghiệp tỉnh Kon Tum.
Theo yêu cầu của UBND tỉnh, việc xây dựng Kế hoạch xúc tiến thương mại địa phương năm 2024 xuất phát từ nhu cầu của doanh nghiệp, phù hợp với khả năng tham gia và năng lực sản xuất, kinh doanh, đáp ứng thị trường của doanh nghiệp; xác định rõ cơ cấu, quy mô chương trình xúc tiến thương mại, đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp, đảm bảo nâng cao năng lực sản xuất, kinh doanh cho cộng đồng doanh nghiệp; đẩy mạnh công tác quảng bá, tuyên truyền, tìm kiếm bạn hàng để ký kết hợp đồng; huy động tối đa các đơn vị, doanh nghiệp, các tổ chức trong tỉnh tham gia bằng các nguồn lực của tỉnh, của huyện, thành phố và của doanh nghiệp; thu hút được sự quan tâm giúp đỡ, hỗ trợ của các Bộ, ngành, các địa phương khác; giữ vững an ninh, trật tự an toàn xã hội và đảm bảo hiệu quả kinh tế xã hội cao, tiết kiệm chi phí.
Kế hoạch Xúc tiến thương mại địa phương năm 2024 của tỉnh Kon Tum gồm các hoạt động chính như tham gia hội chợ trong nước và nước ngoài; tổ chức chương trình đưa hàng Việt về nông thôn; hỗ trợ xây dựng thương hiệu. Tổng kinh phí thực hiện là 640 triệu đồng.
UBND tỉnh giao Sở Công Thương chủ trì, phối hợp với các sở, ngành, đơn vị liên quan, UBND các huyện, thành phố tổ chức triển khai thực hiện Kế hoạch xúc tiến thương mại địa phương năm 2024 theo đúng quy định, bảo đảm thiết thực, hiệu quả và đáp ứng các yêu cầu, mục tiêu đề ra.
-
KTS Ngô Viết Nam Sơn: Định hình lại không gian đô thị TP.HCM cần đẩy mạnh "liên kết mềm" -
Khai trương đoàn tàu đường sắt chở hàng liên vận quốc tế xuất phát từ Hải Dương -
Tiêu thụ điện dịp nghỉ lễ tăng tới 37,2% so với cùng kỳ năm 2023 -
Xuất khẩu nông, lâm, thủy sản tăng gần 24% sau 4 tháng năm 2024 -
Tạm đình chỉ nhiệm vụ đại biểu Quốc hội đối với Bí thư Bắc Giang Dương Văn Thái -
Chiều 2/5, Quốc hội họp bất thường xem xét nội dung nhân sự -
Chính sách mới của Chính phủ có hiệu lực từ tháng 5/2024
- VietinBank ra mắt sản phẩm dành riêng cho khách hàng kinh doanh
- VietinBank đạt 2 Giải thưởng Sao Khuê năm 2024
- Agribank bổ sung thêm 35.000 tỷ đồng vốn tín dụng ưu đãi hỗ trợ nền kinh tế
- Công ty cổ phần Tập đoàn Bamboo Capital (BCG) thông báo chào bán cổ phiếu ra công chúng (kỳ 3)
- Công ty cổ phần Tập đoàn Bamboo Capital (BCG) thông báo chào bán cổ phiếu ra công chúng (kỳ 2)
- Công ty cổ phần Tập đoàn Bamboo Capital (BCG) thông báo chào bán cổ phiếu ra công chúng (kỳ 1)