
-
IEA và Bộ Công thương ký biên bản hợp tác toàn diện trong lĩnh vực năng lượng
-
Viettel Global chuyển sang giai đoạn 3.0, trả cổ tức bằng tiền mặt tỷ lệ 7,5%
-
Nhiệt điện than vẫn chiếm 56,8% sản lượng điện tiêu thụ của cả nước
-
Phát triển kinh tế tư nhân: Tuyên chiến với tư duy “không quản được thì cấm” - Bài 4: Không gian của các bước đi phi truyền thống
-
Đề xuất đầu tư nhà máy sản xuất thức ăn cho thú nuôi, vốn 495 tỷ đồng tại Quảng Trị -
Cảng quốc tế Chu Lai đưa vào vận hành tàu lai dắt CHU LAI PORT 02
KONE, tập đoàn dẫn đầu ngành thang máy thang cuốn, đã giới thiệu phương pháp bảo trì độc đáo, “đo ni đóng giầy” theo yêu cầu riêng, và Dịch vụ kết nối 24/7 sử dụng công nghệ IBM Watson IoT (Internet của vạn vật).
Theo đó, thay vì sử dụng các gói dịch vụ được thiết kế sẵn, khách hàng của KONE có thể yêu cầu và điều chỉnh dịch vụ phù hợp với đặc thù kinh doanh, khách thuê, hoặc kiểu tòa nhà của họ.
![]() |
. |
“Với những công nghệ mới và sự kết nối, chúng tôi sẽ đáp ứng tốt những yêu cầu và kỳ vọng của khách hàng về tốc độ, sự minh bạch và khả năng dự đoán. Gói sản phẩm bảo trì linh hoạt này được thiết kế cùng với khách hàng và dành cho khách hàng, nhằm hỗ trợ họ thành công hơn trong kinh doanh và gia tăng giá trị theo cách hoàn toàn mới”, ông Henrik Ehrnrooth, Chủ tịch và Giám đốc điều hành KONE Toàn cầu phát biểu:
Là một phần của gói sản phẩm bảo trì KONE Care™, KONE cũng giới thiệu đến người dùng Dịch vụ kết nối 24/7, sử dụng nền tảng công nghệ IBM Watson (IoT), và các công nghệ tiên tiến khác để đem lại các dịch vụ bảo trì thông minh cho thang máy và thang cuốn.
Đây sẽ là một trải nghiệm hoàn toàn mới cho khách hàng của KONE, đảm bảo thời gian dừng thiết bị ít hơn, lỗi ít hơn, và cung cấp thông tin chi tiết hơn về công tác bảo trì
Dịch vụ Kết nối 24/7 được trình làng sau khi KONE và IBM công bố một thỏa thuận hợp tác lâu dài một năm trước rằng IBM sẽ cung cấp công nghệ điện toán đám mây (IoT) hỗ trợ phát triển ngành thang máy và thang cuốn.
Cả hai dịch vụ này đã được thí điểm và giới thiệu tại một số thị trường chọn lọc và sẽ được quảng bá rộng rãi trên toàn cầu trong năm 2017 này và chính thức đưa vào sử dụng trong năm 2018.
KONE đang hướng đến mục tiêu kết nối hơn 1 triệu thang máy và thang cuốn thêm với điện toán đám mây trong vài năm tiếp theo.
KONE bắt đầu hoạt động tại thị trường Việt Nam vào năm 2006 với nhà phân phối chính thức là công ty Thang máy Thiên Nam.
Năm 2009, KONE thành lập Công ty TNHH KONE Việt Nam thuộc toàn quyền sở hữu của Tập đoàn KONE.
Các giải pháp của KONE đã được sử dụng trong những dự án lớn như MGM Hồ Tràm, Khách sạn Le Meridien, Khách sạn JW Marriott, Khách sạn InterContinental Nha Trang, Trung tâm thương mại Pandora và Tòa nhà Center Point…
-
Phát triển kinh tế tư nhân: Tuyên chiến với tư duy “không quản được thì cấm” - Bài 4: Không gian của các bước đi phi truyền thống -
Đề xuất đầu tư nhà máy sản xuất thức ăn cho thú nuôi, vốn 495 tỷ đồng tại Quảng Trị -
Cảng quốc tế Chu Lai đưa vào vận hành tàu lai dắt CHU LAI PORT 02 -
Xác nhận bồi thường làm cơ sở trừ tiền đất khi tổ chức lại đơn vị hành chính -
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 4/6/2025 -
PV GAS tiếp tục giữ vững vị thế số 1 trong ngành công nghiệp khí Việt Nam -
Sản xuất điện của EVNGENCO1 ổn định, đảm bảo cung ứng và an toàn hệ thống
-
Thương hiệu bánh ngọt Hàn Quốc ứng dụng blockchain gia tăng trải nghiệm cho khách hàng
-
SeABank thông báo mời thầu
-
BITGP kết nối cộng đồng khởi nghiệp Web3 tại sự kiện công nghệ lớn nhất năm
-
Vinhomes Royal Island thu hút giới đầu tư Hải Dương
-
Chỉ từ 1 tỷ đồng, sở hữu đất nền Cần Thơ đón đầu tiềm năng
-
Đón làn sóng kết nối B2B tại triển lãm Home Show Vietnam 2025 và VHF 2025