-
Diễn đàn “Kết nối doanh nghiệp năm 2024” lần đầu tiên được tổ chức tại Đà Nẵng -
Nuôi dưỡng khát vọng khởi nghiệp sáng tạo ngay trên ghế nhà trường -
Vietnam Airlines tổ chức xúc tiến du lịch Việt Nam - châu Âu tại TP. Munich -
PC1 thực hiện tổng thầu nhà máy điện gió tại Philippines -
Tân Ý và VDBC hợp tác phát triển thương mại robot cạo mủ cao su -
WB: Xuất khẩu của Việt Nam sang Mỹ tăng trưởng nhanh hơn các thị trường khác
KONE, tập đoàn dẫn đầu ngành thang máy thang cuốn, đã giới thiệu phương pháp bảo trì độc đáo, “đo ni đóng giầy” theo yêu cầu riêng, và Dịch vụ kết nối 24/7 sử dụng công nghệ IBM Watson IoT (Internet của vạn vật).
Theo đó, thay vì sử dụng các gói dịch vụ được thiết kế sẵn, khách hàng của KONE có thể yêu cầu và điều chỉnh dịch vụ phù hợp với đặc thù kinh doanh, khách thuê, hoặc kiểu tòa nhà của họ.
. |
“Với những công nghệ mới và sự kết nối, chúng tôi sẽ đáp ứng tốt những yêu cầu và kỳ vọng của khách hàng về tốc độ, sự minh bạch và khả năng dự đoán. Gói sản phẩm bảo trì linh hoạt này được thiết kế cùng với khách hàng và dành cho khách hàng, nhằm hỗ trợ họ thành công hơn trong kinh doanh và gia tăng giá trị theo cách hoàn toàn mới”, ông Henrik Ehrnrooth, Chủ tịch và Giám đốc điều hành KONE Toàn cầu phát biểu:
Là một phần của gói sản phẩm bảo trì KONE Care™, KONE cũng giới thiệu đến người dùng Dịch vụ kết nối 24/7, sử dụng nền tảng công nghệ IBM Watson (IoT), và các công nghệ tiên tiến khác để đem lại các dịch vụ bảo trì thông minh cho thang máy và thang cuốn.
Đây sẽ là một trải nghiệm hoàn toàn mới cho khách hàng của KONE, đảm bảo thời gian dừng thiết bị ít hơn, lỗi ít hơn, và cung cấp thông tin chi tiết hơn về công tác bảo trì
Dịch vụ Kết nối 24/7 được trình làng sau khi KONE và IBM công bố một thỏa thuận hợp tác lâu dài một năm trước rằng IBM sẽ cung cấp công nghệ điện toán đám mây (IoT) hỗ trợ phát triển ngành thang máy và thang cuốn.
Cả hai dịch vụ này đã được thí điểm và giới thiệu tại một số thị trường chọn lọc và sẽ được quảng bá rộng rãi trên toàn cầu trong năm 2017 này và chính thức đưa vào sử dụng trong năm 2018.
KONE đang hướng đến mục tiêu kết nối hơn 1 triệu thang máy và thang cuốn thêm với điện toán đám mây trong vài năm tiếp theo.
KONE bắt đầu hoạt động tại thị trường Việt Nam vào năm 2006 với nhà phân phối chính thức là công ty Thang máy Thiên Nam.
Năm 2009, KONE thành lập Công ty TNHH KONE Việt Nam thuộc toàn quyền sở hữu của Tập đoàn KONE.
Các giải pháp của KONE đã được sử dụng trong những dự án lớn như MGM Hồ Tràm, Khách sạn Le Meridien, Khách sạn JW Marriott, Khách sạn InterContinental Nha Trang, Trung tâm thương mại Pandora và Tòa nhà Center Point…
-
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 9/10/2024 -
Tân Ý và VDBC hợp tác phát triển thương mại robot cạo mủ cao su -
WB: Xuất khẩu của Việt Nam sang Mỹ tăng trưởng nhanh hơn các thị trường khác -
[Emagazine] Agribank - điểm tựa để khách hàng phục hồi sau bão lũ -
Thừa Thiên Huế: Thành lập mới doanh nghiệp không mất chi phí -
Khi “ông lớn” ngành tiêu dùng bán lẻ thu hút vốn ngoại -
Thuan Thanh Eco-Smart IP Viglacera ngày càng trở nên hấp dẫn với các nhà đầu tư
-
1 Chính sách tiền lương với nhà giáo sẽ có đột phá? -
2 Chuỗi phòng tập Fit24 cầu cứu Chủ tịch VNDirect Phạm Minh Hương giải cứu, nhưng không thành -
3 Việt Nam hướng đến mục tiêu thu hút 39 - 40 tỷ USD vốn FDI -
4 Rà soát bộ máy quản lý cao tốc Gia Nghĩa - Chơn Thành vốn 25.500 tỷ đồng -
5 Tin vắn Đầu tư Online ngày 9/10
- Agribank ưu đãi vay vốn chỉ từ 3,6%/năm đối với khách hàng cá nhân bị thiệt hại do bão số 3
- Agribank đẩy mạnh quá trình chuyển đổi số, cung cấp tối đa tiện ích cho người dùng
- Làm mát tối ưu, tiết kiệm chi phí với điều hòa công nghiệp
- Công ty Thuỷ sản Cửu Long An Giang được vinh danh ở giải thưởng APEA 2024
- Talkshow chia sẻ về cơ hội và thách thức trong ngành giặt là tại Việt Nam
- Dược Nam Hà: Vươn tầm quốc tế với giải thưởng Doanh nghiệp xuất sắc châu Á 2024