-
Sun PhuQuoc Airways chính thức bay thương mại, tăng lực hút cho đảo Ngọc -
PPL khẳng định vai trò trong logistics siêu trường, siêu trọng -
Doanh nghiệp cần siết chặt tuân thủ thuế, tránh rơi vào nhóm rủi ro cao -
Hải Phòng: Kết nối doanh nghiệp FDI và doanh nghiệp phụ trợ, hướng tới chuỗi cung ứng bền vững -
Thương mại Việt Nam - Mexico tăng tốc nhờ CPTPP -
Doanh nghiệp xuất khẩu hàng Việt trước bài toán logistics xanh
KONE, tập đoàn dẫn đầu ngành thang máy thang cuốn, đã giới thiệu phương pháp bảo trì độc đáo, “đo ni đóng giầy” theo yêu cầu riêng, và Dịch vụ kết nối 24/7 sử dụng công nghệ IBM Watson IoT (Internet của vạn vật).
Theo đó, thay vì sử dụng các gói dịch vụ được thiết kế sẵn, khách hàng của KONE có thể yêu cầu và điều chỉnh dịch vụ phù hợp với đặc thù kinh doanh, khách thuê, hoặc kiểu tòa nhà của họ.
![]() |
| . |
“Với những công nghệ mới và sự kết nối, chúng tôi sẽ đáp ứng tốt những yêu cầu và kỳ vọng của khách hàng về tốc độ, sự minh bạch và khả năng dự đoán. Gói sản phẩm bảo trì linh hoạt này được thiết kế cùng với khách hàng và dành cho khách hàng, nhằm hỗ trợ họ thành công hơn trong kinh doanh và gia tăng giá trị theo cách hoàn toàn mới”, ông Henrik Ehrnrooth, Chủ tịch và Giám đốc điều hành KONE Toàn cầu phát biểu:
Là một phần của gói sản phẩm bảo trì KONE Care™, KONE cũng giới thiệu đến người dùng Dịch vụ kết nối 24/7, sử dụng nền tảng công nghệ IBM Watson (IoT), và các công nghệ tiên tiến khác để đem lại các dịch vụ bảo trì thông minh cho thang máy và thang cuốn.
Đây sẽ là một trải nghiệm hoàn toàn mới cho khách hàng của KONE, đảm bảo thời gian dừng thiết bị ít hơn, lỗi ít hơn, và cung cấp thông tin chi tiết hơn về công tác bảo trì
Dịch vụ Kết nối 24/7 được trình làng sau khi KONE và IBM công bố một thỏa thuận hợp tác lâu dài một năm trước rằng IBM sẽ cung cấp công nghệ điện toán đám mây (IoT) hỗ trợ phát triển ngành thang máy và thang cuốn.
Cả hai dịch vụ này đã được thí điểm và giới thiệu tại một số thị trường chọn lọc và sẽ được quảng bá rộng rãi trên toàn cầu trong năm 2017 này và chính thức đưa vào sử dụng trong năm 2018.
KONE đang hướng đến mục tiêu kết nối hơn 1 triệu thang máy và thang cuốn thêm với điện toán đám mây trong vài năm tiếp theo.
KONE bắt đầu hoạt động tại thị trường Việt Nam vào năm 2006 với nhà phân phối chính thức là công ty Thang máy Thiên Nam.
Năm 2009, KONE thành lập Công ty TNHH KONE Việt Nam thuộc toàn quyền sở hữu của Tập đoàn KONE.
Các giải pháp của KONE đã được sử dụng trong những dự án lớn như MGM Hồ Tràm, Khách sạn Le Meridien, Khách sạn JW Marriott, Khách sạn InterContinental Nha Trang, Trung tâm thương mại Pandora và Tòa nhà Center Point…
-
Sun PhuQuoc Airways chính thức bay thương mại, tăng lực hút cho đảo Ngọc -
Trần Tài, nhà sáng lập, CEO Công ty TNHH Nấm sinh học Việt Nam Vinabiomush: Thạc sĩ trồng nấm thời 4.0 -
PPL khẳng định vai trò trong logistics siêu trường, siêu trọng -
Doanh nghiệp cần siết chặt tuân thủ thuế, tránh rơi vào nhóm rủi ro cao
-
Hải Phòng: Kết nối doanh nghiệp FDI và doanh nghiệp phụ trợ, hướng tới chuỗi cung ứng bền vững -
Thương mại Việt Nam - Mexico tăng tốc nhờ CPTPP -
Doanh nghiệp xuất khẩu hàng Việt trước bài toán logistics xanh -
Vinamilk: Tổng doanh thu hợp nhất quý III/2025 tiến sát cột mốc 17 nghìn tỷ đồng -
Vosco đẩy rủi ro về tương lai khi phát triển đội tàu -
Vietjet đặt mua 100 tàu bay Airbus A321neo, đánh dấu cột mốc mới trong quan hệ hợp tác Việt Nam - Vương quốc Anh -
Doanh nghiệp Việt vững tin trước vận hội mới
-
Trung Thực Land hợp tác cùng Pi Group lan tỏa giá trị Đô thị số Picity -
Vinhomes nhận giải Doanh nghiệp xuất sắc châu Á tại APEA 2025 -
Bảo hiểm Shinhan Life Việt Nam và chiến lược phát triển con người bền vững -
SGroup hợp lực cùng Pi Group trong hành trình phân phối Đô thị số Picity -
Ra mắt dòng sản phẩm sữa Úc cao cấp-Gippsnature & Nutifood Australia tại Việt Nam -
Letrend Land đồng hành bền vững cùng Pi Group trong hành trình phân phối Đô thị số Picity

