
-
Doanh nghiệp trực tiếp “chấm điểm” chất lượng phục vụ của các cơ quan công quyền TP.HCM
-
Thu hồi 13 Giấy phép xuất khẩu gạo của thương nhân
-
Hodeco (HDC) lên kế hoạch chào bán trái phiếu chuyển đổi thành cổ phần cho cổ đông
-
BV Land và Vietcombank Thanh Xuân ký kết hợp tác chiến lược toàn diện và cam kết tín dụng lên tới 5.465 tỷ
-
Đèo Cả đề xuất đầu tư tuyến đường sắt đô thị Đà Nẵng - Hội An -
Masterise Group: Bước vào kỷ nguyên mới cùng dân tộc
KONE, tập đoàn dẫn đầu ngành thang máy thang cuốn, đã giới thiệu phương pháp bảo trì độc đáo, “đo ni đóng giầy” theo yêu cầu riêng, và Dịch vụ kết nối 24/7 sử dụng công nghệ IBM Watson IoT (Internet của vạn vật).
Theo đó, thay vì sử dụng các gói dịch vụ được thiết kế sẵn, khách hàng của KONE có thể yêu cầu và điều chỉnh dịch vụ phù hợp với đặc thù kinh doanh, khách thuê, hoặc kiểu tòa nhà của họ.
![]() |
. |
“Với những công nghệ mới và sự kết nối, chúng tôi sẽ đáp ứng tốt những yêu cầu và kỳ vọng của khách hàng về tốc độ, sự minh bạch và khả năng dự đoán. Gói sản phẩm bảo trì linh hoạt này được thiết kế cùng với khách hàng và dành cho khách hàng, nhằm hỗ trợ họ thành công hơn trong kinh doanh và gia tăng giá trị theo cách hoàn toàn mới”, ông Henrik Ehrnrooth, Chủ tịch và Giám đốc điều hành KONE Toàn cầu phát biểu:
Là một phần của gói sản phẩm bảo trì KONE Care™, KONE cũng giới thiệu đến người dùng Dịch vụ kết nối 24/7, sử dụng nền tảng công nghệ IBM Watson (IoT), và các công nghệ tiên tiến khác để đem lại các dịch vụ bảo trì thông minh cho thang máy và thang cuốn.
Đây sẽ là một trải nghiệm hoàn toàn mới cho khách hàng của KONE, đảm bảo thời gian dừng thiết bị ít hơn, lỗi ít hơn, và cung cấp thông tin chi tiết hơn về công tác bảo trì
Dịch vụ Kết nối 24/7 được trình làng sau khi KONE và IBM công bố một thỏa thuận hợp tác lâu dài một năm trước rằng IBM sẽ cung cấp công nghệ điện toán đám mây (IoT) hỗ trợ phát triển ngành thang máy và thang cuốn.
Cả hai dịch vụ này đã được thí điểm và giới thiệu tại một số thị trường chọn lọc và sẽ được quảng bá rộng rãi trên toàn cầu trong năm 2017 này và chính thức đưa vào sử dụng trong năm 2018.
KONE đang hướng đến mục tiêu kết nối hơn 1 triệu thang máy và thang cuốn thêm với điện toán đám mây trong vài năm tiếp theo.
KONE bắt đầu hoạt động tại thị trường Việt Nam vào năm 2006 với nhà phân phối chính thức là công ty Thang máy Thiên Nam.
Năm 2009, KONE thành lập Công ty TNHH KONE Việt Nam thuộc toàn quyền sở hữu của Tập đoàn KONE.
Các giải pháp của KONE đã được sử dụng trong những dự án lớn như MGM Hồ Tràm, Khách sạn Le Meridien, Khách sạn JW Marriott, Khách sạn InterContinental Nha Trang, Trung tâm thương mại Pandora và Tòa nhà Center Point…
-
Doanh nghiệp trực tiếp “chấm điểm” chất lượng phục vụ của các cơ quan công quyền TP.HCM
-
Thu hồi 13 Giấy phép xuất khẩu gạo của thương nhân
-
Hodeco (HDC) lên kế hoạch chào bán trái phiếu chuyển đổi thành cổ phần cho cổ đông
-
BV Land và Vietcombank Thanh Xuân ký kết hợp tác chiến lược toàn diện và cam kết tín dụng lên tới 5.465 tỷ
-
Đèo Cả đề xuất đầu tư tuyến đường sắt đô thị Đà Nẵng - Hội An -
Masterise Group: Bước vào kỷ nguyên mới cùng dân tộc -
Công nghệ mới đang định hình lại cách làm nông nghiệp thông minh -
Tập đoàn Kuehne+Nagel hợp tác với LEGO đầu tư trung tâm phân phối tại Đồng Nai -
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 10/9/2025 -
Khoản lỗ lũy kế 45.000 tỷ đồng của EVN là khoản thâm hụt chi phí chưa hạch toán -
PV GAS và Petronas tăng cường trao đổi hợp tác chiến lược toàn diện
-
Vinmec - Hệ thống y tế duy nhất liên tiếp lọt Top 100 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam
-
Doanh nghiệp thuê văn phòng hưởng lợi lớn từ ưu đãi “vàng” Phú Minh Group nhân tháng đại lễ
-
C.P. Việt Nam hoàn thành mục tiêu trồng 1 triệu cây xanh cho cộng đồng
-
SeABank thông báo mời thầu
-
Ngân hàng Cathay United Bank nhận “cú đúp” giải thưởng tại HR Asia Awards 2025
-
Acecook Việt Nam ra mắt mì Dalago 2025