Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Chủ Nhật, Ngày 28 tháng 04 năm 2024,
Konica Minolta khai trương văn phòng tại Hà Nội
Hữu Tuấn - 16/07/2014 15:00
 
Công ty TNHH Konica Minolta Business Solutions Việt Nam vừa chính thức khai trương văn phòng đại diện Hà Nội và công bố chiến lược kinh doanh, sản phẩm chủ lực và kế hoạch mở rộng thị trường của tập đoàn Konica Minolta tại Việt Nam.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Sinh viên Harvard chế tạo ra máy in mỹ phẩm
Soi nhà chờ xe buýt hiện đại nhất Việt Nam
Ricoh chọn Viscom là nhà phân phối máy in tại Việt Nam
Google, Facebook không cần lập văn phòng đại diện tại Việt Nam
  Konica Minolta khai trương văn phòng tại Hà Nội  
  Tham dự Lễ khai trương và buổi họp báo về sự kiện này có ông Tadahiki Sumitani (Phó tổng giám đốc marketing Konica Minolta toàn cầu), ông Jonathan Yeo (Giám đốc điều hành công ty Konica Minolta khu vực Châu Á), ông Tadasu Ichino (Tổng giám đốc Konica Minolta Việt Nam).  

Ông Mr.Tadasu Ichino, Tổng Giám đốc Konica Minolta Việt Nam cho biết: “Chúng tôi mong muốn đóng góp một phần vào sự phát triển của thị trường bằng cách hiện đại hóa công ty ở Việt Nam để có cùng đẳng cấp với công ty của Konica Minolta ở các nước phát triển với mục đích không bán một sản phẩm thiết bị văn phòng đơn thuần mà mang đến cho khách hàng những giải pháp quản lý, hỗ trợ, tiết kiệm chi phí cho các hoạt động kinh doanh của khách hàng”.

“Chúng tôi đánh giá cao tiềm năng thị trường thiết bị máy văn phòng của Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung. Cùng với xu hướng chung của quốc tế là vượt qua khủng hoảng, nền kinh tế Việt Nam đang từng vượt qua khó khăn và có những bước hồi phục đáng mừng, trong đó thị trường thiết bị máy văn phòng cũng rất phát triển. Nằm trong dòngg chảy chung đó, chúng tôi đã và đang liên tục nghiên cứu, ứng dụng các công nghệ nhằm mang tới cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm có chất lượng cao và dịch vụ hậu mãi tốt nhất”, ông Trần Vũ, giám đốc điều hành của Konica Minolta phát biểu.

Nếu như trước đây các thiết bị văn phòng thường được mua sắm là máy in, máy fax, máy photocopy và máy quét (scanner) đơn lẻ, thì ngày nay đa số các văn phòng đang có xu hướng mua sản phẩm tích hợp nhiều tính năng trong một (thường được gọi là all in one hay multi-functional printer). Lợi thế của sản phẩm tích hợp cả 4 thiết bị này là tiết kiệm được diện tích phòng làm việc; giá tốt hơn so với mua từng thiết bị, tiết kiệm kinh phí. Việc bảo hành, bảo trì về một mặt nào đó cũng đơn giản và thuận tiện hơn vì bạn chỉ phải gọi điện thoại cho một nhà cung cấp...

Thông thường các máy in đa chức năng là sản phẩm 3 trong 1 (in/quét/sao chụp) nhưng có một số dòng sản phẩm là 4 trong 1 (thêm tính năng fax), thậm chí có thể kể là là 5 trong 1 nếu tính cả điện thoại. Thiết bị máy in đa chức năng, máy Photocopy đa chức năng, máy in chuyên dụng mang thương hiệu Konica Minolta thực sự đã đáp ứng được nhanh chóng các yêu cầu trên của khách hàng và dần dần chiếm được thị phần lớn tại Việt Nam. Hãng đã đứng đầu thị phần máy in chuyên dụng trong năm 2013 (chiếm hơn 80% thị phần).

Thị trường thiết bị máy văn phòng hiện nay ghi nhận hàng chục thương hiệu khác nhau cùng cạnh tranh. Tuy nhiên, sản phẩm của thương hiệu Konica Minolta, đã chiếm một thị phần lớn và đã trở nên vô cùng thân thuộc với người tiêu dùng Việt Nam bởi sự kết hợp ăn ý và hài hòa giữa các nhà sản xuất và nhà phân phối. Dù ở hai đất nước với hai nền văn hóa khác nhau, nhưng nhà sản xuất và nhà phân phối cùng chung một phương châm:"Đó là giữ chữ tín với khách hàng, kinh doanh vì sự phát triển ổn định và lâu dài". 

Các sản phẩm chính hiện Konica Minolta phân phối trên thị trường: Máy in mầu laser, máy in đen trắng laser, máy in laser tất cả trong một. Dòng sản phẩm máy in văn phòng gồm: máy in mầu đa năng, máy in trắng đa năng. Dòng sản phẩm máy in công nghiệp gồm máy in mầu công nghiệp và máy in đơn sắc công nghiệp.

Các sản phẩm Konica Minolta đều đạt chứng nhận tiêu chuẩn môi trường và năng lượng tiết kiệm, đồng thời mang lại giải pháp tối ưu giúp cho dòng chảy công việc thuận lợi hơn. Công ty TNHH Konica Minolta Business Solutions Việt Nam đứng đầu thị phần phân khúc máy in công nghiệp trong năm 2013.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư