Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
KPMG tăng trưởng mạnh và đạt doanh thu kỷ lục
Hoàng Anh - 15/12/2014 16:35
 
KPMG, một trong những công ty cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp lớn nhất toàn cầu, vừa công bố doanh thu toàn hệ thống, được ghi nhận cao ở mức kỷ lục 24,82 tỷ USD cho năm tài chính kết thúc ngày 30/9/2014, tăng 6,3% so với năm 2013.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
KPMG khuyến nghị ngân hàng Việt về tuân thủ FATCA
KPMG tư vấn quản trị rủi ro cho Ngân hàng OCB
KPMG muốn tư vấn cho doanh nghiệp gia đình

Tại Châu Mỹ, mức tăng trưởng doanh thu đạt 10,1%, nhờ tăng trưởng 15,1% từ Bộ phận Tư vấn, 8% từ Bộ phận Thuế và 8,7% từ Bộ phận Kiểm toán.

Doanh thu toàn cầu của KPMG tăng 6,3% so với năm 2013

Tại Châu Âu, Trung Đông và Châu Phi (bao gồm cả Ấn Độ) mức tăng doanh thu đạt 4,7%. Tăng trưởng mạnh mẽ được ghi nhận tại Ireland, Tây Ban Nha, Thụy Sỹ và Vương Quốc Anh, trong bối cảnh các nền kinh tế hàng đầu của khu vực này đã tăng trưởng trở lại.

Khu vực Châu Á Thái Bình Dương, trong đó có Việt Nam và Campuchia, ghi nhận mức tăng trưởng doanh thu 3,8%, một kết quả tương đối tích cực khi nhiều nền kinh tế hàng đầu trong khu vực vẫn đang phải đương đầu với nhiều khó khăn.

“Khách hàng sử dụng các dịch vụ của chúng tôi đang hoạt động trong một môi trường kinh doanh ngày càng phức tạp, toàn cầu hóa và thay đổi nhanh chóng, đòi hỏi chúng tôi phải cung cấp các dịch vụ, và giải pháp đa dạng và toàn diện, đồng bộ và thống nhất trên toàn thế giới. Chất lượng các dịch vụ mà chúng tôi cung cấp, cùng với mức độ đầu tư thích đáng để củng cố năng lực chuyên môn và mở rộng phạm vi giải pháp và dịch vụ đã giúp chúng  tôi đạt được mức tăng trưởng mạnh và bền vững trong năm 2014,” Ông John B Veihmeyer, Chủ tịch KPMG Quốc tế cho biết.

Trong năm qua, KPMG tiếp tục cam kết phục vụ khách hàng từ các nền kinh tế đang tăng trưởng mạnh nhất trên thế giới. Những ưu tiên trọng tâm này đã giúp KPMG đạt mức tăng trưởng mỗi năm 17,8% tại Ấn Độ, 11,1% tại Trung Đông, 10,5% tại Châu Phi, 8% tại khu vực ASEAN và 7,3% tại Trung Quốc.

Hướng tới tăng trưởng bền vững, KPMG luôn nhấn mạnh yếu tố con người và chú trọng việc tuyển dụng cá nhân xuất sắc nhất. Số lượng nhân viên trong năm qua của KPMG tăng gần 7.000 và đạt mức 162.000 người – con số cao nhất trong toàn hệ thống trong các năm qua.

“KPMG vẫn là lựa chọn hàng đầu của các sinh viên mới tốt nghiệp xuất sắc và chúng tôi tự hào nằm trong Top 5 Nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất thế giới, trong cuộc thăm dò hàng năm của Universum, được thực hiện với khoảng 200.000 sinh viên đại học trong năm qua.” – Ông John Veihmeyer khẳng định.

Đánh dấu năm thứ 20 hoạt động tại Việt Nam, cùng với sự phát triển lớn mạnh trong hoạt động kinh doanh, KPMG cũng được ghi nhận là một công ty có nhiều đóng góp cho cộng đồng với chương trình “Gift of Sight - Nguồn sáng cho đời" do chính các nhân viên KPMG Việt Nam khởi xướng, nhằm phẫu thuật mắt cho bệnh nhân nghèo.” – ông Warrick Cleine, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc KPMG Việt Nam cho biết.

 

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư