Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Chủ Nhật, Ngày 28 tháng 04 năm 2024,
Lada Vesta Concept: Tương lai của hãng xe Nga
Minh Hải - 15/09/2014 05:36
 
Hãng xe Nga - AutoVAZ vừa giới thiệu Lada Vesta Concept tại Moscow International Motor Show diễn ra vào cuối tháng 8 vừa qua.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Hyundai Sonata Eco 2015 đi 100km hết 6,2 lít xăng
Hyundai Genesis Sedan mới, giá từ 38.000 USD
Jaguar XE sẽ được bán ra vào năm 2015
Lada Kalina - Huyền thoại trở lại
Dòng xe huyền thoại Lada sẽ hồi sinh ở VN?

Hiện Avtovaz, hãng sản xuất xe hơi lớn nhất Nga có cổ đông lớn là liên minh Renault-Nissan. Sau khi kiểm soát hãng xe này thông qua việc sở hữu tới 74,5% cổ phần, liên minh Renault-Nissan đã rót tiền đầu tư nhằm vực dậy hãng xe sở hữu thương hiệu Lada danh tiếng này.

Với tài năng của nhà thiết kế lừng danh Steve Mattin, nhà thiết kế đã từng có thời gian làm việc tại Mercedes, Lada đã tung ra những mẫu xe mới với thiết kế trẻ trung, sang trọng đậm chất châu Âu, phá bỏ hình ảnh của những chiếc Lada già nua xấu xí trước đây.

Điển hình là mẫu sedan Lada Vesta Concept vừa được giới thiệu vào cuối tháng 8 vừa qua tại Moscow International Motor Show diễn ra ngay trên đất Nga. Mẫu sedan này như minh chứng thể hiện cho tương lai của Lada trong thời gian tới.

Hiện hãng xe Nga đã lên kế hoạch để ra mắt phiên bản sản xuất của Lada Vesta Concept và sớm khởi động dây chuyền sản xuất mẫu xe này trong thời gian tới. Do là mẫu sedan loại nhỏ nên khi ra mắt mẫu xe này sẽ được trang bị 4 động cơ khác nhau, với công suất từ 87 tới 114 mã lực.

Hình ảnh Lada Vesta Concept:

 

Cận cảnh xe Nga Lada Kalina Sport Cận cảnh xe Nga Lada Kalina Sport

() Nhãn hiệu xe Lada thuộc hãng AvtoVAZ (Nga) vừa ra mắt mẫu xe cỡ nhỏ mới mang tên Kalina Sport.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư