Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Lái Audi đón ca sĩ Hồ Ngọc Hà, đâm liên hoàn làm 11 người bị thương nặng
Đình Thảo - Vân Sơn - 11/02/2015 08:18
 
Chiếc xe Audi A8L biển số 51A-661.28 do Nguyễn Duy Tân (25 tuổi, ngụ Nhà Bè, TPHCM) điều khiển vào nhà ga quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất đón ca sĩ Hồ Ngọc Hà, bất ngờ gây tai nạn nghiêm trọng khiến 11 người bị thương.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Hồ Ngọc Hà thăm nạn nhân vụ tại nạn lúc nửa đêm

Theo các nhân chứng tại hiện trường, chiếc xe Audi A8L biển số 51A-661.28 gây tai nạn khiến 11 người bị thương vào tối 10/2, tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất (TPHCM), khi đang đi đón ca sĩ Hồ Ngọc Hà. 

Tài xế ấn nhầm chân ga

Trước đó như Dân trí đã đưa tin, khoảng 19h15’ tối 10/2, chiếc xe Audi A8L biển số 51A-661.28 do Nguyễn Duy Tân (25 tuổi, ngụ Nhà Bè, TPHCM) điều khiển vào nhà ga quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất, bất ngờ gây tai nạn nghiêm trọng khiến 11 người bị thương. Xác định bước đầu, chiếc xe vào sân bay để đón nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà vừa đáp xuống sân bay.

Lái Audi đón ca sĩ Hồ Ngọc Hà, đâm liên hoàn làm 11 người bị thương nặng
Hiện trường vụ tai nạn.

Khi ca sĩ này vừa xách va li hành lý ra và chuẩn bị bỏ vào cốp sau xe thì bất ngờ chiếc xe đột ngột tăng tốc, chồm lên sảnh dành cho người đi bộ và lao vào đám đông hành khách đang đứng chờ xe ở đây.

Hậu quả làm 11 người bị thương phải nhập viện cấp cứu, trong đó có 5 người bị thương nặng, số còn lại bị xây xát, 2 xe ô tô khác cũng bị hư hỏng do chiếc Audi tông phải. Ngoài ra, 2 bảng quảng cáo trên sảnh cũng bị tông gãy.

Chiếc xe chỉ dừng lại khi lao vào vỉa hè của sảnh chờ taxi bên phải. Riêng nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà do đang đứng phía sau xe nên không bị thương.

 

Tài xế Tân được đưa về trụ sở công an để lấy lời khai. Theo lời khai ban đầu của tài xế Tân, nguyên nhân là do anh này quên cài thắng tay và nhấn nhầm chân ga nên hoảng loạn, không làm chủ được tình huống, gây ra vụ tai nạn nghiêm trọng.

Khu vực chiếc Audi lao lên sảnh tông bị thương 11 người
Khu vực chiếc Audi lao lên sảnh tông bị thương 11 người

Theo ghi nhận của PV Dân trí, đến 22h30, chiếc xe gây tai nạn được xe cứu hộ kéo ra khỏi hiện trường. Sảnh của nhà ga quốc tế được dọn dẹp và hoạt động trở lại bình thường.

Đại diện Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất cho biết, đã cử người đến bệnh viện để thăm hỏi các nạn nhân và hỗ trợ mỗi nạn nhân 3 triệu đồng.

Nhiều người trong vụ tai nạn bị thương nặng
Nhiều người trong vụ tai nạn bị thương nặng

Đến 24 giờ ngày 10/2, ít nhất 10 nạn nhân trong vụ tai nạn đã được chuyển đến bệnh viện cấp cứu. Tại khoa Cấp cứu Bệnh viện Chợ Rẫy, bác sĩ Vũ Duy cho biết, lúc 21 giờ khoa đã tiếp nhận bệnh nhân Lê Minh Vũ (chưa rõ năm sinh và quê quán) vào viện trong tình trạng đa chấn thương. Các bác sĩ đang tiến hành các kết quả kiểm tra, xác định cụ thể thương tật của người bệnh để có hướng cấp cứu phù hợp.

Khoa Cấp cứu của Bệnh viện Thống Nhất cũng tiếp nhận 3 nạn nhân gồm anh Nguyễn Hoàng Vương (39 tuổi, ngụ quận Gò Vấp) bị gãy xương chậu, bể bàng quang, gãy xương cẳng tay; chị Phạm Thị Thu Hương (39 tuổi, ngụ quận Gò Vấp) chấn thương đầu, xây xát chân tay và một bệnh nhân nam khoảng 60 tuổi bị chấn thương đầu.

Tại khoa Cấp cứu Bệnh viện Nhi Đồng 1 tiếp nhận 1 trường hợp từ vụ tai nạn là cháu Võ Thiên Kim (9 tháng tuổi, con nạn nhân Vương và Hương). Sau khi thăm khám, bác sĩ xác định bệnh nhân chỉ bị chấn thương phần mềm, xây xát ngoài da nên đã cho bé xuất viện theo dõi tại nhà.

Khoa Cấp cứu Bệnh viện Nhân Dân 115 là nơi có số nạn nhân được chuyển tới nhiều nhất. Bác sĩ Lê Hữu Dụng, trực lãnh đạo bệnh viện tối 10/2, cho biết, trong khoảng thời gian từ 20 giờ đến 22 giờ cùng ngày bệnh viện đã tiếp nhận 5 nạn nhân vụ tai nạn tại sân bay Tân Sơn Nhất. Các nạn nhân được chuyển thẳng từ hiện trường vào bệnh viện bằng taxi.

Bác sĩ Hoàng Văn Bảo, Trưởng ca trực cấp cứu cho biết, trong số 5 bệnh nhân có một trường hợp bị thương rất nặng là ông Ngô Văn Ngạch (50 tuổi, ngụ tại Cần Thơ). Qua thăm khám lâm sàng và kết quả kiểm tra ban đầu ghi nhận, ông Ngạch bị dập não xuất huyết, gãy xương đùi, gãy xương chày. Khi vào viện bệnh nhân bị tụt huyết áp, sốc chấn thương, sau khi được chăm sóc tích cực tình trạng của ông Ngạch đã tạm ổn. Hiện bệnh nhân đã được chuyển sang khoa Hồi sức Ngoại của bệnh viện để tiếp tục theo dõi và điều trị.

Ngoài ông Ngạch, 4 nạn nhân khác tại bệnh viện 115 gồm: Phạm Thị Phụng (32 tuổi, ngụ tại An Giang) bị chấn thương đầu; Nguyễn Thị Thỉnh (61 tuổi, ngụ tại An Giang) bị chấn thương phần mềm, chấn thương đầu; Lương Hoàng Minh (51 tuổi, ngụ tại Tiền Giang) gãy chấn trái, chấn thương đốt sống cổ.

Chưa hết bàng hoàng, trên giường bệnh bà Nguyễn Thị Thỉnh kể lại: “Con gái tôi là Phạm Thị Phụng đi làm ăn tại Đài Loan, nhập dịp năm mới về quê đón tết cùng gia đình. Tôi cùng 3 anh chị em của Phụng từ An Giang lên tận TPHCM đón con. Sau khi Phụng xuống sân bay, theo lộ trình, mẹ con tôi sẽ bắt xe trung chuyển để ra bến xe Miền Tây về nhà. Nhưng trong lúc chờ xe tới thì bất ngờ chiếc ô tô 4 chỗ từ dưới đường rồ ga lao về phía chúng tôi”.

“Chiếc xe lao với vận tốc rất nhanh, những người có mặt tại nhà ga lúc đó la hét nhưng chúng tôi không kịp chạy. Tôi bị húc văng ra xa, vừa lồm cồm bò dậy thì thấy con gái nằm trước gầm xe taxi. Không chỉ có mẹ con tôi mà còn nhiều người khác nằm la liệt trên lối đi của sân ga”. Bà Thỉnh sau đó đã ngất lịm vì quá đau và sợ hãi, khi tỉnh lại mẹ con bà đã nằm trên giường bệnh. “Tưởng con gái về ăn tết gia đình sẽ sùm vầy hạnh phúc nhưng chưa kịp về đến nhà thì đã phải vào bệnh viện”.

Tối cùng ngày cơ quan công an đã vào bệnh viện lấy lời khai của các nạn nhân để phục vụ điều tra làm rõ vụ việc.

Hồ Ngọc Hà vẫn là vợ Cường đôla

() Khi tin rằng mối duyên giữa hai người nổi tiếng đã chấm dứt, dư luận rất ngạc nhiên khi biết Hồ Ngọc Hà vẫn là vợ Cường đô la.

6 cặp đôi “đốt nóng” truyền thông

Mọi thông tin về họ luôn “cuốn theo” sự quan tâm của đông đảo công chúng. Mọi bức ảnh chụp họ luôn thu hút hàng ngàn lượt xem. Và mọi câu chuyện về họ luôn trở thành tâm điểm đồn thổi của dư luận…

Hồ Ngọc Hà được Đức Tiến mừng sinh nhật tại Mỹ

Vợ chồng diễn viên Đức Tiến có thời gian hội ngộ và chia sẻ với nữ ca sĩ khoảnh khắc mừng tuổi mới trong chuyến lưu diễn xa nhà.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư