Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Làm đẹp và chăm sóc sức khỏe toàn diện bằng công nghệ dưỡng sinh Behapi
N.L - 12/06/2020 08:45
 
Behapi Spa tự hào mang đến cho cộng đồng người Việt phương pháp làm đẹp - chăm sóc sức khỏe toàn diện, an toàn và hiệu quả.

Khi nhắc đến làm đẹp, người ta thường nghĩ tới những phương pháp phẫu thuật chỉnh hình như hút mỡ, gọt cằm, nâng mũi,…Không thể phủ nhận rằng, các phương pháp làm đẹp đó có hiệu quả tức thì và rõ rệt chỉ sau vài tiếng thực hiện.

Tuy nhiên, phương pháp này không phù hợp cho tất cả mọi đối tượng và ẩn chứa nhiều rủi ro phẫu thuật. Khi thực hiện thẩm mỹ bằng phương pháp phẫu thuật, người phụ nữ không những phải chịu đau đớn trong quá trình thực hiện mà còn có thể gặp phải những biến chứng nghiêm trọng về sau, ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe.

Sức khỏe là cội rễ của sắc đẹp 

Dưỡng sinh Behapi là mô hình chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp theo phương pháp Đông y dưỡng sinh lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, đem đến cho phụ nữ Việt những trải nghiệm làm đẹp an toàn và vô cùng thoải mái trong quá trình thực hiện.

.
Công nghệ làm đẹp Dưỡng sinh Behapi điều trị tận gốc rễ vấn đề về sức khỏe - sắc đẹp, giúp cơ thể vận hành một cách cân bằng: “Khỏe bên trong, đẹp bên ngoài”.

Công nghệ làm đẹp Dưỡng sinh Behapi vận dụng theo quy luật Âm dương Ngũ hành, điều trị tận gốc rễ vấn đề về sức khỏe - sắc đẹp, giúp cơ thể vận hành một cách cân bằng: “Khỏe bên trong, đẹp bên ngoài”.

Với công nghệ này, Behapi Spa có thể áp dụng tổng thể hơn 30 liệu trình làm đẹp và điều trị ở cả 3 thể, bao gồm: thể trọng (giảm béo và tăng cân toàn thân), thể chất (chăm sóc sức khỏe - hỗ trợ: đả thông kinh lạc, lưu thông khí huyết, đào thải độc tố), thể hình (điêu khắc body), giải quyết nhiều nhu cầu làm đẹp khác nhau của mỗi người. Hiện nay trên thị trường ngành làm đẹp Việt Nam hiếm có một công nghệ nào có thể đáp ứng đầy đủ 3 yếu tố đó.

Dưỡng sinh Behapi Spa, hệ thống chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp chuyên sâu

Với khát vọng nâng cao nhận thức về vấn đề chăm sóc - bảo dưỡng - duy trì sức khoẻ, mang đến cho mọi người, mọi nhà một phương pháp làm đẹp tuyệt đối an toàn và hiệu quả, Behapi Spa mang trong mình sứ mệnh chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp toàn diện, chuyên sâu cho người Việt.

.
Behapi Spa tự hào mang đến cho cộng đồng người Việt phương pháp làm đẹp - chăm sóc sức khỏe toàn diện, an toàn và hiệu quả.

Đặc biệt, công nghệ Dưỡng sinh Behapi của Behapi Spa còn cam kết 6 không: Không thuốc, không tiêm chích, không dao kéo, không xâm lấn, không để lại di chứng và không hiệu quả hoàn lại tiền.

Hay nói cách khác, do đây là phương pháp làm đẹp không xâm lấn, không can thiệp dao kéo, không tiêm chích nên vấn đề chảy máu, biến chứng, ảnh hưởng sức khỏe gần như bằng không.

Chăm sóc sắc đẹp từ gốc, tái phục hồi chức năng của các bộ phận trên cơ thể, cải thiện sức khỏe, giảm quá trình lão hóa từ bên trong sẽ giúp người phụ nữ trẻ, đẹp lâu hơn một cách tự nhiên và bền vững.

.
Hệ thống Behapi Spa có cơ sở vật chất tiện nghi

Ngoài ra, công nghệ Dưỡng sinh Behapi còn tạo được sự khác biệt độc đáo khi có thể chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho tất cả mọi người, không phân biệt tuổi tác, giới tính, bao gồm cả trẻ nhỏ và phụ nữ mang thai.

Bởi vậy, không có gì bất ngờ khi công nghệ Dưỡng sinh Behapi đang chiếm được cảm tình của nhiều chị em phụ nữ, hứa hẹn sẽ là xu hướng làm đẹp và chăm sóc sức khỏe "gây bão" trong năm 2020 và những năm tới.

Thông tin liên hệ:
Behapi Spa
Website: Behapi.vn
Địa chỉ: Số nhà 25A, ngõ 120 Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0399-606-188
Ứng dụng chăm sóc sức khỏe eDoctor công bố gọi thêm vốn
Hôm nay, 31/3, eDoctor - start-up chăm sóc sức khỏe ứng dụng công nghệ di động, công bố gọi thêm vốn từ 4 nhà đầu tư bao gồm CyberAgent Capital, Genesia...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư