Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Ứng dụng chăm sóc sức khỏe eDoctor công bố gọi thêm vốn
Huy Vũ - 31/03/2020 14:16
 
Hôm nay, 31/3, eDoctor - start-up chăm sóc sức khỏe ứng dụng công nghệ di động, công bố gọi thêm vốn từ 4 nhà đầu tư bao gồm CyberAgent Capital, Genesia Ventures (Nhật Bản), Bon Angles và Nextrans (Hàn Quốc).

Số tiền không được các bên tiết lộ, nhưng theo thông tin từ eDoctor, tổng khoản đầu tư hơn 1 triệu USD, bao gồm cả số vốn công ty kêu gọi thành công qua chương trình Shark Tank Việt Nam hồi tháng 9/2019.

Hiện tại, với dịch vụ của eDoctor, người dùng ứng dụng di động có thể đặt câu hỏi cho bác sĩ mọi lúc mọi nơi; đặt các dịch vụ xét nghiệm tại nhà nhận kết quả sau 3 giờ. Ngoài ra, eDoctor còn kết hợp với đội ngũ điều dưỡng, các trung tâm xét nghiệm, các phòng khám chữa bệnh  và các bác sĩ thuộc nhiều chuyên khoa để đảm bảo quá trình cung cấp các dịch vụ đạt được mức độ chất lượng cao, đồng thời giúp người dùng tiết kiệm thời gian, không cần phải chờ đợi ở cơ sở y tế.

eDoctor cho biết tổng số vốn goi được lần này là hơn 1 triệu USD
eDoctor cho biết tổng số vốn goi được lần này là hơn 1 triệu USD.

Tính đến thời điểm này, eDoctor đang hợp tác với hơn 500 điều dưỡng, hơn 400 bác sĩ, 80 phòng khám và bệnh viện trên cả nước. Ứng dụng này cho biết đã phục vụ gần 100.000 lượt khám sức khỏe cho cá nhân, gia đình và các doanh nghiệp.

Trước ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, eDoctor đã phát triển kênh thông tin cho phép cập nhật trực tiếp các thông tin và vấn đề liên quan đến virus corona tại Việt Nam và trên thế giới. Khi truy cập vào địa chỉ corona.edoctor.io, người dùng sẽ có các thông  tin mới: số ca nhiễm, số ca tử vong, số ca hồi phục, cách ly, nghi nhiễm, hướng dẫn phòng tránh… Mọi thông số đều được cập nhật từ các nguồn thông tin chính xác, tin cậy và ngay lập tức khi có thay đổi.

Ông Huỳnh Phước Thọ, Đồng sáng lập, Phó tổng giám đốc eDoctor cho biết, nguồn đầu tư mới sẽ được công ty dùng để tiếp tục phát triển hệ thống ứng dụng và ba mô hình cung cấp dịch vụ là Khám chữa bệnh từ xa (telemedicine), Chăm sóc sức khỏe tại nhà (home healthcare) và Chăm sóc sức khỏe chủ động (preventive healthcare).

Giám đốc quỹ 500 Startups: Những việc nên làm để startup ứng phó tác động dịch Covid-19
Đây là chia sẻ của ông Eddie Thái, Giám đốc quỹ 500 Startups dành cho các startup, với mong muốn giúp các startup có thể thay đổi và thích nghi khi nền...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư