Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Startup Việt miễn phí gói học tiếng Anh tại nhà
Hồng Phúc - 18/03/2020 17:34
 
ELSA Speak vừa phát động chương trình tài trợ 100% học phí gói học ELSA PRO để giúp các học sinh tiếp tục hành trang học vấn trong giai đoạn cả nước cùng chống dịch Covid-19.

Trước tình hình diễn biến phức tạp do dịch bệnh COVID-19 gây ra, nhiều trường học trên khắp lãnh thổ Việt Nam đã buộc phải đóng cửa để bảo đảm an toàn cho các em học sinh. 

Với thực tế về ngày đi học trở lại vẫn chưa được công bố chính thức, các gia đình có con em trong độ tuổi đến trường đều khá lo lắng về việc học tập của các em bị gián đoạn.

Là một start-up trong lĩnh vực công nghệ giáo dục, quan tâm đến việc chia sẻ những lo lắng và khó khăn của cộng đồng trong giai đoạn này, do đó, ngày 18/03, Elsa chính thức phát động chương trình “Học tiếng Anh tại nhà-vượt qua mùa Corona”.

Cụ thể, Elsa tài trợ 100% học phí gói học Elsa pro để học nói tiếng Anh chuẩn bản xứ thông qua ứng dụng Elsa Speak - sử dụng công nghệ Trí Tuệ Nhân Tạo được đánh giá Top 5 thế giới hiện nay - cho tất cả học sinh từ lớp 1 đến lớp 12 trên toàn quốc. Chương trình được áp dụng đến hết ngày 30/06/2020.

Để tham gia chương trình, các bậc phụ huynh và học sinh có thể tải ứng dụng Elsa Speak miễn phí trên App Store hoặc Google Play.

Sau đó, gửi email về địa chỉ [email protected] với tiêu đề “Học tại nhà mùa Corona” để được nhận mã kích hoạt gói học ELSA Pro.

Chương trình nhằm chung tay ứng phó với dịch Covid-19 đang gây ảnh hưởng không nhỏ đến Việt Nam nói chung và đến hệ sinh thái giáo dục nói riêng. 

Văn Đinh Hồng Vũ, nhà sáng lập của ELSA cho rằng, trong bối cảnh rất nhiều hoạt động giáo dục đang bị gián đoạn, Vũ và đội ngũ ELSA muốn chung tay đóng góp cho cộng đồng bằng cách cho đi miễn phí sản phẩm mà đội ngũ Elsa đã rất dày công nghiên cứu để phát triển. 

“Là một người đang làm Giáo dục, Vũ tin rằng tiếng Anh là vô cùng thiết yếu cho tương lai của thế hệ trẻ Việt Nam để hướng tới các cơ hội tốt trong cuộc sống và sự nghiệp. Việc ứng dụng công nghệ vào học tập cũng là một xu hướng đang chuyển hoá chất lượng giáo dục trên toàn thế giới. Vũ hy vọng với đóng góp nhỏ bé này, ELSA sẽ giúp cho các em học sinh có thêm một công cụ hữu ích để không ngừng học tập nâng cao kỹ năng tiếng Anh của mình”, Văn Đinh Hồng Vũ chia sẻ.  

.

Có trụ sở tại San Francisco, ELSA đã gọi vốn thành công 12 triệu đô từ các nhà đầu tư lớn ở thung lũng Silicon, Đông Nam Á và Nhật Bản.

ELSA (English Language Speech Assistant) là startup về công nghệ giáo dục được thành lập vào năm 2015 bởi Văn Đinh Hồng Vũ (CEO), cùng với người bạn Bồ Đào Nha là tiến sĩ Xavier Anguera (CTO).

Ứng dụng ELSA Speak có công nghệ Trí Tuệ Nhân Tạo với khả năng học sâu (deep learning) và nhận diện giọng nói (speech recognition) độc quyền. 

ELSA Speak là ứng dụng học nói và giao tiếp tiếng Anh duy nhất có thể sửa lỗi phát âm chính xác từng âm tiết, đồng thời đưa ra nhận xét tức thì và hướng dẫn sửa lại chuẩn xác.

Ứng dụng hiện có hơn 7 triệu học viên từ 101 quốc gia trên thế giới, và có văn phòng tại Bồ Đào Nha, Việt Nam, Ấn Độ, Indonesia và Nhật Bản.

Văn Đinh Hồng Vũ là một nhân vật được nhiều sự quan tâm của cộng đồng startup Việt, khi là người Việt Nam đầu tiên chinh phục đấu trường công nghệ tầm cỡ thế giới như Triển lãm công nghệ giáo dục SXSWEdu.

Sau khi tốt nghiệp xuất sắc top 1% từ Đại học Ngoại Thương, Hồng Vũ đã có 10 năm sinh sống và lập nghiệp ở Đan Mạch, Singapore đến Mỹ, có 2 bằng Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh và Thạc sĩ Quản lý Giáo dục của Ðại học Stanford.

Để theo đuổi đam mê khởi nghiệp, Hồng Vũ từng 2 lần từ bỏ công việc đáng mơ ước tại các tập đoàn đa quốc gia lớn trên toàn cầu, bao gồm vị trí là người châu Á đầu tiên làm trợ lý Tổng giám đốc của Maersk - tập đoàn vận tải và năng lượng có chi nhánh trải khắp 136 quốc gia với 89.000 nhân viên, và sau đó là vị trí Trưởng dự án cấp cao cho Booz & Company, 1 trong 4 tập đoàn tư vấn lớn nhất toàn cầu.

Ý tưởng thành lập ELSA của Văn Đinh Hồng Vũ khởi nguồn khi chị nhận thấy việc nói tiếng Anh không chuẩn sẽ gây cản trở cho bước đường thăng tiến trong công việc đối với những người không sử dụng tiếng Anh là ngôn ngữ bản địa.

ELSA được tạo ra với sứ mệnh trở thành công cụ học nói tiếng Anh tốt nhất, hiệu quả nhất, và tiết kiệm nhất cho gần 100 triệu người dân Việt Nam, cũng như 1.5 tỷ người học ngôn ngữ trên toàn cầu, giúp họ nói tiếng Anh trôi chảy và tự tin hơn để nắm bắt cơ hội trong công việc cũng như trong cuộc sống.
CEO Elsa mời đồng sáng lập về ở chung nhà 3 tháng để "test" khả năng hợp tác
Văn Đinh Hồng Vũ dành gần 6 tháng để tìm thấy đồng sáng lập hiện tại của Elsa và mời đối tác này về ở chung nhà (theo đúng nghĩa đen) trong 3...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư