Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Lâm Khánh Chi được bố mẹ tặng biệt thự 7 tỷ
Quỳnh Anh (vnexpress) - 13/12/2017 15:43
 
Ca sĩ cho biết gia đình muốn vợ chồng cô sống thoải mái sau hôn nhân nên chuẩn bị quà cưới từ lâu.
Lâm Khánh Chi chi một tỷ đồng cho trang phục cưới.
Lâm Khánh Chi chi một tỷ đồng cho trang phục cưới.

Bố mẹ ca sĩ tặng cô biệt thự ba tầng tại quận 4, TP HCM. Ngoài ra, gia đình giúp cô 500 triệu đồng tiền mặt để lo đám cưới. Ca sĩ chuyển giới cho biết: "Bố mẹ có hứa với tôi về món quà hồi môn từ lâu nên tôi không bất ngờ. Nhưng khi cầm chìa khóa nhà cùng lời dặn dò, tôi rất xúc động. Tôi kiếm được nhiều tiền nên không quan trọng vật chất. Tuy nhiên, tôi cảm nhận được sự lo lắng, hồi hộp của bố mẹ trước khi tôi lên xe hoa". 

Hiện cô và chồng sắp cưới sống chung trong căn nhà do gia đình tặng. Sau hôn lễ, cả hai sẽ chuyển về nhà mới. Trước đó, ở lễ dạm ngõ, bố mẹ Lâm Khánh Chi chỉ thách cưới một cặp đèn cầy để thắp lên cho cô được vui trong ngày trọng đại. Dù vậy, người yêu của ca sĩ tiết lộ gia đình chồng cũng chuẩn bị tặng nhà và nhiều lễ vật giá trị như trang sức để đón cô về làm dâu. Ca sĩ chuyển giới thấy may mắn vì được bố mẹ ruột lẫn bố mẹ chồng thương yêu. 

Dù được hỗ trợ từ hai bên gia đình, Lâm Khánh Chi và chồng vẫn đầu tư khoản tiền lớn cho tiệc cưới, nhất là trang phục. Ca sĩ luôn mơ ước được mặc những bộ váy cưới phong cách công chúa. Trong hai ngày tiệc, cô sẽ thay tổng cộng 10 thiết kế, trong đó có hai bộ áo dài. Trước đó, cô cũng may sẵn năm bộ để chụp các bộ ảnh cưới. "Mỗi bộ váy có thiết kế, màu sắc khác nhau, nhưng điểm chung là đính thật nhiều pha lê cao cấp, vì tôi muốn mình lộng lẫy nhất có thể", cô nói.

Chồng cô cũng diện khoảng 10 bộ vest để sánh đôi cùng vợ. Ngoài ra, 10 phù dâu cũng được thiết kế áo dài bưng quả và váy cưới trong đêm tiệc theo số đo riêng của từng người. Tổng giá trị trang phục cưới được ca sĩ tiết lộ lên đến khoảng một tỷ đồng, gấp đôi so với dự tính. 

Lâm Khánh Chi cho biết vợ chồng cô mời hơn 1.000 khách cho hai buổi tiệc ở Vũng Tàu và TP HCM. 

 

Lâm Khánh Chi khoe vẻ nữ tính khi làm mẫu ảnh
Ca sĩ chuyển giới diện váy dạ hội, tạo dáng xinh tươi, rạng rỡ trước ống kính.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư