Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Land Rover Defender phiên bản 110 giá khởi điểm từ 3,715 tỷ đồng
Hoàng Nam - 12/08/2020 06:28
 
Những hình ảnh đầu tiên của Land Rover Defender mới đã được nhà phân phối tại Việt Nam tung ra và sẽ được giới thiệu chính thức trong tháng 9 tới.

Land Rover Defender mới vừa được ra mắt trực tuyến trên các quốc gia châu Á và giờ đã có mặt tại Việt Nam.

Land Rover Defender 2020 được thiết kế dựa trên nền tảng D7x mới. Đây được xem là chiếc xe Land Rover siêu bền bỉ, kết hợp cấu trúc thân xe độc đáo cùng các công nghệ hiện đại.

Dáng vẻ đặc trưng nhưng với một diện mạo mới, mẫu xe toát lên vẻ mạnh mẽ và khỏe khoắn.

Mang tính biểu tượng ở tên gọi, ngoại hình cùng khả năng vận hành, Defender mang đến tính cá nhân hoá tối đa, cho phép chủ sở hữu có thể tận dụng tối ưu công năng của dòng xe này.

Lấy cảm hứng từ sự đam mê và tôn trọng nguyên mẫu, dòng xe Defender mới mang tới khả năng vận hành tuyệt vời. Công nghệ tiên tiến trên mọi địa hình đem lại cuộc phiêu lưu mới trong thế kỷ 21, vẫn đúng với tinh thần tiên phong đã trở thành dấu ấn của Land Rover trong 71 năm.

Giá bán tiêu chuẩn dự kiến của mẫu xe địa hình huyền thoại Defender mới tại Việt Nam đã được công bố với mức khởi điểm từ 3,715 tỷ đồng cho phiên bản 110 với 5 chỗ ngồi.

Tại Việt Nam, Phú Thái Mobility phân phối 4 trong 5 phiên bản gồm Defender S, SE, 110 First Editon và cao cấp nhất là Defender 110 X. Theo đó, khách hàng tại Việt Nam có thể đặt hàng các phiên bản 110 của dòng xe Defender mới ngay từ thời điểm này. Giá bán tiêu chuẩn dự kiến của các phiên bản 90 sẽ được cập nhật sau trong thời gian tới.

Khách mua có thể đặt hàng chiếc xe với cá nhân hóa riêng cho mình thông qua đại lý phân phối chính hãng.

Land Rover Defender độ nội thất siêu sang
Hãng độ của Anh giới thiệu mẫu độ nội thất từ chiếc SUV của hãng xe Anh theo phong cách Rolls-Royce.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư