-
Người nước ngoài tại Hà Nội đang tìm kiếm căn hộ ở đâu? -
Hơn 400 doanh nghiệp quy tụ tại Triển lãm ProPak Vietnam 2024 từ ngày 3 đến 5/4 tại SECC -
Giá trị của truyền thông hiệu quả -
Giải pháp bảo hiểm kết hợp vận chuyển cho doanh nghiệp an tâm toàn diện -
Ưu đãi khách hàng vay vốn phục vụ sản xuất kinh doanh với lãi suất cho vay ngắn hạn chỉ từ 3,0%/năm -
AppotaPay đạt chứng chỉ PCI DSS v4.0, đáp ứng 12 nhóm yêu cầu nghiêm ngặt mới
Theo đó, ngoài giải thưởng năm gồm 1 giải Kim Cương (tổng giá trị giải thưởng 60 triệu đồng), 3 giải Vàng (tổng giá trị giải thưởng hơn 22 triệu đồng), 05 giải Bạc (trị giá 10 triệu đồng), trong năm thứ 5 của chương trình “Lắng nghe để phát triển”, Viettel đã tôn vinh và trao tặng 3.000 giải thưởng khác với tổng trị giá hơn 1 tỷ đồng cho các khách hàng có những đóng góp thiết thực.
Bà Cao Thị Thu Huyền, Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Viễn thông Viettel trao giải Kim Cương trị giá 60 triệu đồng cho khách hàng Nguyễn Thị Huyền Trang |
Tổ chức lần đầu tiên vào năm 2014, cho đến nay, Viettel vẫn là doanh nghiệp viễn thông duy nhất tổ chức “Ngày hội lắng nghe” hàng năm để tôn vinh khách hàng đã góp ý cho sản phẩm, dịch vụ của mình mà rất nhiều trong số đó là những phàn nàn, khiếu nại gay gắt. Sự khác biệt của chương trình thể hiện ở chỗ, thay vì né tránh, Viettel chủ động lắng nghe và khuyến khích khách hàng chỉ ra những bất cập trong quá trình sử dụng dịch vụ để từ đó hoàn thiện và nâng cao công tác phục vụ.
Bên cạnh đó, nhằm giúp việc góp ý của khách hàng được thuận tiện nhất, Viettel mở rộng kênh tiếp nhận ý kiến trên toàn hệ thống và thông qua nhiều hình thức (khách hàng góp ý qua tổng đài, cửa hàng giao dịch, website, tin nhắn, email, facebook… đều được ghi nhận, đánh giá và tôn vinh).
Bà Cao Thị Thu Huyền, Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Viễn thông Viettel chia sẻ: “Mỗi lời góp ý của khách hàng là một món quà quý giá dành cho Viettel, giúp chúng tôi hoàn thiện dịch vụ cũng như công tác chăm sóc khách hàng. Viettel trân trọng và tri ân tất cả các khách hàng đã tin yêu và sử dụng sản phẩm dịch vụ của Viettel”.
Cũng tại lễ trao giải, Viettel chính thức phát động chương trình "Lắng nghe để phát triển năm thứ 6 (2019)" với nhiều cải tiến và đổi mới.
-
Năm mới tiến bước cùng AseanWWindow và xưởng sản xuất -
Giá trị của truyền thông hiệu quả -
Giải pháp bảo hiểm kết hợp vận chuyển cho doanh nghiệp an tâm toàn diện -
Coca-Cola giao 11 hệ thống máy lọc nước uống tại vòi cho các trường THCS tại Đà Nẵng -
Ông Andrew Loh được bổ nhiệm làm Tổng giám đốc AIA Việt Nam -
Samsung khởi động cuộc thi Solve for Tomorrow 2024, tổng giải thưởng lên tới 8 tỷ đồng -
Thị trường “ấm dần”, nhà đầu tư bắt đầu săn tìm các dự án bất động sản nhiều điểm cộng
-
1 Lãi vay chỉ mới giảm sâu ở giai đoạn đầu giải ngân vốn -
2 Khẩn trương triển khai ngay các biện pháp cần thiết để nâng hạng thị trường chứng khoán -
3 Giữ kịch bản đầu tư dự án cao tốc Hòa Bình - Mộc Châu -
4 Hé lộ kế hoạch đầu tư hoàn thiện khu bến cảng Lạch Huyện - Hải Phòng -
5 Tin vắn Đầu tư Online ngày 28/3
- Hơn 300 đại lý tham gia Hội nghị Khách hàng Japfa Việt Nam
- Ngành dược: Cách tân để thắng
- Hơn 400 doanh nghiệp quy tụ tại Triển lãm ProPak Vietnam 2024 từ ngày 3 đến 5/4 tại SECC
- Năm mới tiến bước cùng AseanWWindow và xưởng sản xuất
- Giá trị của truyền thông hiệu quả
- Giải pháp bảo hiểm kết hợp vận chuyển cho doanh nghiệp an tâm toàn diện