Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Lắng nghe để phát triển, Viettel tri ân khách hàng đã góp ý
Tú Ân - 18/12/2018 18:40
 
Ngày 18/12, Tổng Công ty Viễn thông Viettel tổ chức lễ Trao giải chương trình "Lắng nghe để phát triển năm 2018" - một hoạt động thường niên thu hút sự tham gia của đông đảo khách hàng trong nhiều năm qua.

Theo đó, ngoài giải thưởng năm gồm 1 giải Kim Cương (tổng giá trị giải thưởng 60 triệu đồng), 3 giải Vàng (tổng giá trị giải thưởng hơn 22 triệu đồng), 05 giải Bạc (trị giá 10 triệu đồng), trong năm thứ 5 của chương trình “Lắng nghe để phát triển”, Viettel đã tôn vinh và trao tặng 3.000 giải thưởng khác với tổng trị giá hơn 1 tỷ đồng cho các khách hàng có những đóng góp thiết thực.

Bà Cao Thị Thu Huyền, Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Viễn thông Viettel trao  giải Kim Cương trị giá 60 triệu đồng cho khách hàng Nguyễn Thị Huyền Trang
Bà Cao Thị Thu Huyền, Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Viễn thông Viettel trao giải Kim Cương trị giá 60 triệu đồng cho khách hàng Nguyễn Thị Huyền Trang

Tổ chức lần đầu tiên vào năm 2014, cho đến nay, Viettel vẫn là doanh nghiệp viễn thông duy nhất tổ chức “Ngày hội lắng nghe” hàng năm để tôn vinh khách hàng đã góp ý cho sản phẩm, dịch vụ của mình mà rất nhiều trong số đó là những phàn nàn, khiếu nại gay gắt. Sự khác biệt của chương trình thể hiện ở chỗ, thay vì né tránh, Viettel chủ động lắng nghe và khuyến khích khách hàng chỉ ra những bất cập trong quá trình sử dụng dịch vụ để từ đó hoàn thiện và nâng cao công tác phục vụ.

Bên cạnh đó, nhằm giúp việc góp ý của khách hàng được thuận tiện nhất, Viettel mở rộng kênh tiếp nhận ý kiến trên toàn hệ thống và thông qua nhiều hình thức (khách hàng góp ý qua tổng đài, cửa hàng giao dịch, website, tin nhắn, email, facebook… đều được ghi nhận, đánh giá và tôn vinh).

Bà Cao Thị Thu Huyền, Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Viễn thông Viettel chia sẻ: “Mỗi lời góp ý của khách hàng là một món quà quý giá dành cho Viettel, giúp chúng tôi hoàn thiện dịch vụ cũng như công tác chăm sóc khách hàng. Viettel trân trọng và tri ân tất cả các khách hàng đã tin yêu và sử dụng sản phẩm dịch vụ của Viettel”.

Cũng tại lễ trao giải, Viettel chính thức phát động chương trình "Lắng nghe để phát triển năm thứ 6 (2019)" với nhiều cải tiến và đổi mới.

Viettel ra mắt Tổng công ty Giải pháp Doanh nghiệp Viettel
Ngày 15/10, Tập đoàn Công nghiệp -Viễn thông Quân đội (Viettel) đã chính thức ra mắt Tổng công ty Giải pháp Doanh nghiệp Viettel.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư