-
EVNNPC đẩy mạnh tiết kiệm điện và dịch chuyển phụ tải -
Quảng Ninh - điểm sáng về cải thiện môi trường đầu tư, kinh doanh -
Đà Nẵng thúc đẩy hợp tác đầu tư với Thành phố Goyang - Hàn Quốc -
Sẽ trình Quốc hội thí điểm mở rộng đất cho nhà ở thương mại -
Chủ tịch Quốc hội: Cần chính sách hợp tác công - tư để phát triển văn hóa -
Ý kiến xung quanh quy định cấm kinh doanh bảo vật quốc gia
Cuộc họp báo diễn ra với sự tham gia của hơn 50 cơ quan báo chí; Giám đốc quốc gia SOS Việt Nam - ông Đỗ Tiến Dũng; Giám đốc làng trẻ em SOS Gò Vấp – bà Đặng Thị Hường, cùng với Đại Sứ của chiến dịch NSUT Thành Lộc và các nghệ sĩ khác.
Đây là lần đầu tiên SOS Việt Nam thực hiện một chiến dịch truyền thông để kết nối với báo chí và phát động rộng rãi lời kêu gọi đóng góp từ các nhà hảo tâm bằng những hành động nhỏ nhưng mang ý nghĩa lớn đối với trẻ em của SOS Việt Nam với mức đóng góp là 200.000 VND/tháng/trẻ. SOS Việt Nam mong muốn sẽ kêu gọi được nhiều người đỡ đầu có nhã ý đồng hành lâu dài với SOS Việt Nam trong quá trình nuôi dưỡng và dạy dỗ trẻ thành người có ích cho xã hội.
SOS Việt Nam gửi gắm lời kêu gọi từ tấm lòng của cộng đồng hướng về những đứa trẻ thiếu may mắn ở làng trẻ SOS Việt Nam |
Tại các làng trẻ SOS ở Việt Nam, mỗi ngôi nhà đều có 8 đến 10 trẻ với những độ tuổi khác nhau và có 1 người mẹ tình nguyện chăm sóc trẻ như một gia đình thực sự.
Trẻ ở làng SOS Việt Nam là trẻ em mồ côi, trẻ em bị bỏ rơi và trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Hàng tháng, người Mẹ sẽ nhận được một khoản tiền từ quỹ SOS Việt Nam và tự quyết định chi tiêu cho tất cả các nhu cầu sinh hoạt của các con, khoản tiền này chính là sự đóng góp của các Nhà Tài Trợ, các nhà hảo tâm từ khắp mọi nơi.
Với thông điệp “Đừng để trẻ phải lớn lên một mình” và hình ảnh tượng trưng là “Chiếc lọ tình thương”, SOS Việt Nam gửi gắm lời kêu gọi từ tấm lòng của cộng đồng hướng về những đứa trẻ thiếu may mắn ở làng trẻ SOS Việt Nam. Một sự đóng góp nhỏ nhoi có thể sẽ không tạo nên sự thay đổi lớn, nhưng nếu như mỗi chúng ta đều góp một cánh tay, chia sẻ một chút công sức, thì chiếc lọ tình thương này sẽ luôn đong đầy. Việc trở thành người đỡ đầu với mức đóng góp 200,000 VND/tháng/trẻ sẽ là nguồn động viên và tiếp sức cho các bà Mẹ ở mỗi gia đình tại làng trẻ SOS Việt Nam, để các em không bao giờ phải lớn lên một mình.
Ông Đỗ Tiến Dũng, Giám đốc quốc gia SOS Việt Nam chia sẻ, mô hình chăm sóc và nuôi dạy trẻ ở SOS Việt Nam là một mô hình đặc biệt, được đánh giá cao về mặt hiệu quả cũng như về mặt cảm xúc. Các trẻ lớn lên trong tình thương, trưởng thành một cách ý thức và tự lập, có nền tảng giáo dục tốt, và có trách nhiệm với gia đình, xã hội.
"Toàn bộ nguồn quỹ quý giá được đóng góp của các nhà tài trợ sẽ được phân chia đều đặn cho các bà Mẹ của từng gia đình. Chính người mẹ là những người truyền tải tình yêu thương và kết nối tấm lòng của các nhà tài trợ thành những hiện vật hàng ngày nuôi dạy các trẻ nên người”, ông Dũng nói.
- Hoa hâu Thu Hoài nhận làm người đỡ đầu cho 25 trẻ
- Siêu mẫu Xuân Lan đỡ đầu cho 10 trẻ
- Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, diễn viên Lê Khánh đóng góp tiền mặt cho chương trình,
- Và các nghệ sĩ khác đều có những chia sẻ đồng cảm và ủng hộ cho chương trình ý nghĩa của SOS Việt Nam.
-
Đà Nẵng thúc đẩy hợp tác đầu tư với Thành phố Goyang - Hàn Quốc -
Sẽ trình Quốc hội thí điểm mở rộng đất cho nhà ở thương mại -
Thêm biến số, thêm rủi ro kinh tế -
Chủ tịch Quốc hội: Cần chính sách hợp tác công - tư để phát triển văn hóa -
Ý kiến xung quanh quy định cấm kinh doanh bảo vật quốc gia -
Có thể áp dụng hình phạt tiền nếu người chưa thành niên có tài sản riêng -
Chính phủ ban hành Nghị định về hoạt động lấn biển
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 19/4 -
2 Nhất quán mục tiêu thông xe 30 km cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt vào ngày 30/4/2024 -
3 Kiến nghị dùng vốn ngân sách để cứu Dự án BOT Quốc lộ 26 -
4 Lỗi thời mức giảm trừ gia cảnh -
5 CEO Quốc Cường Gia Lai tố giác nhóm cựu Chủ tịch Địa ốc An Khang: “Đại chiến” chưa đến hồi kết
- Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 ngành bảo hiểm
- Google công bố Mat Ma Technology là đối tác cao cấp chiến lược về Google Workspace và Gemini
- Lễ chào cờ đầu tuần - nét văn hóa đặc biệt tại C.P. Việt Nam
- “Chuyển đổi kép” - chuyển đổi số để chuyển đổi xanh
- Pfizer Việt Nam, VNVC và Tâm Anh hợp tác nâng cao giải pháp sức khỏe tại Việt Nam
- VitaDairy và KPMG Việt Nam ký kết hợp tác khởi động dự án chuyển đổi số V-UP