Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Học bổng “Vì trẻ em Việt Nam” đến với học sinh Bình Thuận ngày khai trường
Ngọc Tuấn - 05/09/2016 13:16
 
Sáng nay (5/9), Đoàn công tác của Báo Đầu tư đã đến thăm và trao tặng 50 suất học bổng, mỗi suất với trị giá 1 triệu đồng cho các em học sinh nghèo vuợt khó học giỏi tại giỏi tại các Trường tiểu học Tân Phước 1, Trường tiểu học Tân Phước 2, Trường tiểu học Tân Phước 2 và Trường THCS Tân Phước, thị xã Lagi, tỉnh Bình Thuận. Đây là một hoạt động trong khuôn khổ chương trình trao học bổng Giải golf “Vì trẻ em Việt Nam - Swing for the Kids” năm 2016.

Là lần thứ 3 đến với tỉnh Bình Thuận, học bổng Giải golf “Vì trẻ em Việt Nam” đã kịp thời động viên tinh thần, chia sẽ khó khăn với các em học sinh nhân dịp khai giảng năm học mới 2016 -2017. Hoạt động này cũng thể hiện trách nhiệm xã hội của Báo Đầu tư nói riêng và các mạnh thường quân của Giải golf “Vì trẻ em Việt Nam- - Swing for the Kids” nói chung trong việc đầu tư cho nguồn lực con người.

Những suất học bổng Giải golf “Vì trẻ em Việt Nam” được Phó Tổng Biên tập Báo Đầu tư trao tận tay các em học sinh nghèo vượt khó, học giỏi kịp thời động viên các em nhân ngày khai giảng.
Những suất học bổng Giải golf “Vì trẻ em Việt Nam” được ông Nguyễn Văn Hồng, Phó tổng biên tập Báo Đầu tư trao tận tay các em học sinh nghèo vượt khó, học giỏi kịp thời động viên các em nhân ngày khai giảng.

Tại buỗi lễ, ông Nguyễn Văn Hồng, Phó Tổng Biên tập Báo Đầu tư cho biết thông qua hoạt động trao học bổng lần này Báo Đầu tư một lần nữa khẳng định tôn chỉ hoạt động của Báo Đầu tư bên cạnh việc thực hiện nhiệm vụ chính trị của một cơ quan báo chí và đồng hành cùng các nhà đầu tư, tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên Báo Đầu tư luôn sát cánh cùng các địa phương trên cả nước trong sự nghiệp trồng người, vun đắp tài năng.

Phó Tổng Biên tập Báo Đầu tư Nguyễn Văn Hồng trao biển tượng trưng đợt trao học bổng năm 2016 tại tỉnh Bình Thuận.
Phó Tổng Biên tập Báo Đầu tư Nguyễn Văn Hồng trao biển tượng trưng đợt trao học bổng năm 2016 tại tỉnh Bình Thuận.

Sau 10 năm tổ chức, Quỹ học bổng Giải golf “Vì trẻ em Việt Nam - Swing for the Kids” đã trao tận tay hơn 12.000 suất học bổng cho các em học sinh, sinh viên nghèo vượt khó, học giỏi và hỗ trợ xây, sửa các cơ sở học tập tại 40 tỉnh, thành phố trên cả nước với tổng giá trị lên tới gần 11 tỷ đồng.

Ông Nguyễn Xuân Phú - Phó Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Căn nhà Mơ ước (Dream House) trao biển tượng trưng 5 bộ máy tính cho đại diện 2 trường Tân Phước 1 và Tân Phước 2
Ông Nguyễn Xuân Phú - Phó Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Căn nhà Mơ ước (Dream House) trao biển tượng trưng 5 bộ máy tính cho đại diện các trường

Nhân dịp này, Báo Đầu tư cũng phối hợp với mạnh thường quân RICO FEED triển khai chương trình “Ươm Mầm Xanh” trao tăng 500 tập vở. Để góp phần tăng cường thiết bị dạy học cho giáo viên, các em học sinh các trường học nói trên, Dream House trao tăng 5 bộ máy vi tính trị giá hơn 50 triệu đồng. Bao gồm 2 bộ máy tình cho Trường THCS Tân Phước và 3 trường còn lại mỗi trường 1 bộ.

Học bổng Swing for the kids đến với các em nhỏ Đà Nẵng
Sáng nay, 28/7, Báo Đầu tư phối hợp với Trung tâm xúc tiến đầu tư TP. Đà Nẵng đã tổ chức trao 50 suất học bổng trị giá 500.000 đồng/suất cho...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư