Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Ngày khai giảng, học bổng Swing for the Kids đến với học sinh huyện Quế Sơn (Quảng Nam)
Hà Minh - 05/09/2016 11:34
 
Đây là chương trình học bổng của Báo Đầu tư – Cơ quan của Bộ Kế hoạch và Đầu tư thực hiện. Học bổng được trích từ Quỹ học bổng Giải golf từ thiện thường niên Vì trẻ em Việt Nam - Swing for the Kids.
Đại diện báo Đầu tư Khu vực miền Trung (bên phải) trao bảng tượng trưng giá trị học hổng cho lãnh đạo trường THPT Quế Sơn.
Ông Hoàng Kim Thủy, Phó trưởng Văn phòng Đại diện Báo Đầu tư Khu vực miền Trung (bên phải) trao bảng tượng trưng giá trị học hổng cho lãnh đạo trường THPT Quế Sơn.

Sáng 5/9, Báo Đầu tư phối hợp với trường THPT Quế Sơn (Quảng Nam) trao 50 suất học bổng (500.000 ngàn đồng/suất), với tổng trị giá 25 triệu đồng cho các em học sinh hoàn cảnh khó khăn, có ý chí, nghị lực vươn lên trong cuộc sống, học tập học khá, học giỏi của Trường.

Thầy giáo Phan Văn Hải, Hiệu trưởng Trường THPT Quế Sơn chia sẻ, năm học mới 2016-2017 này, nhà trường đón hơn 900 học sinh 3 khối theo học với khí thế và quyết tâm đạt thành tích cao nhất trong việc dạy và học của giáo viên, học sinh nhà trường.

Học sinh các khối trường THPT Quế Sơn nhận học bổng từ Quỹ học bổng giải golf từ thiện Swing for the Kids của Báo Đầu tư.
Học sinh các khối trường THPT Quế Sơn nhận học bổng từ Quỹ học bổng giải golf từ thiện Swing for the Kids của Báo Đầu tư.

Năm 2015-2016, trong điều kiện nhà trường còn nhiều khó khăn, cơ sở vật chất chưa đáp ứng được yêu cầu giảng dạy; môi trường giáo dục, môi trường sư phạm chưa đảm bảo tốt… nhưng thầy và trò nhà trường đã phấn đấu vượt qua mọi khó khăn để hoàn thành nhiệm vụ, đạt được những kết quả quan trọng: nề nếp, kỉ cương của nhà trường được giữ vững, các tệ nạn xã hội trong nhà trường không xảy ra..

Khối 12 có 14 em đạt giải cá nhân, trong đó 1 giải nhì mô Vật Lý, 8 giải 3 các môn: Toán, Hóa, Sinh, Văn, Sử, Địa… Đặc biệt, trong cuộc thi Game show “ Học trò xứ Quảng” lần thứ nhất, em Đào Thị Thanh Lam liên tục đạt giải nhất trong kỳ thi tháng, quý và chung kết với điểm số rất thuyết phục.

Học bổng dù nhỏ nhưng là niềm động viên lớn với các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, nghị lực vươn lên học giỏi. Ảnh: Hà Minh
Học bổng dù nhỏ nhưng là niềm động viên lớn với các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, nghị lực vươn lên học giỏi. Ảnh: Hà Minh

“Buổi lễ trao học bổng đúng vào ngày Trường THPT Quế Sơn tổ chức khai giảng năm học mới 2016-2017, sự kiện càng có ý nghĩa hơn khi các em học sinh nghèo, vượt khó học giỏi được tôn vinh, đồng thời cũng là sự động viên cho chính các em, cho các bạn học sinh các khối 10, 11 và 12 đang theo học tại trường.

Những suất học bổng dù giá trị nhỏ, nhưng sẽ là niềm khích lệ lớn để các em cố gắng hơn, nỗ lực hơn nữa, vượt qua khó khăn, đạt thành tích học tập cao nhất mai này góp sức mình xây dựng quê hương, đất nước”- thầy giáo Phan Văn Hải ghi nhận.

Học bổng Swing for the kids đến với các em nhỏ Đà Nẵng
Sáng nay, 28/7, Báo Đầu tư phối hợp với Trung tâm xúc tiến đầu tư TP. Đà Nẵng đã tổ chức trao 50 suất học bổng trị giá 500.000 đồng/suất cho...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư