-
PC Hà Tĩnh vượt thời tiết khắc nghiệt, đẩy nhanh các dự án lưới điện chống quá tải -
Xăng E10 được bán rộng rãi trên cả nước từ tháng 6/2026 -
Thống nhất di dời đường dây 220-500 kV giao chéo cao tốc Cao Lãnh - An Hữu -
Quỹ thuộc ThinkZone rót vốn vào Sunny Days Piano -
Cảng quốc tế Long An hợp tác với Cảng Kobe hướng tới chuỗi cung ứng xanh -
Thị trường mua bán - sáp nhập (M&A): Phục hồi mạnh cả về giá trị lẫn quy mô giao dịch
![]() |
Thỏa thuận này tiếp nối cột mốc liên doanh giữa Tập đoàn Shinsegae và Tập đoàn Alibaba, với mục tiêu hỗ trợ 600.000 nhà bán hàng Hàn Quốc mở rộng thương mại ra toàn cầu. Bằng việc tận dụng mạng lưới thương mại điện tử và logistics sẵn có của Alibaba, các nhà bán hàng của Gmarket sẽ có vị thế tốt hơn để tiếp cận hàng triệu khách hàng mới khắp Đông Nam Á, qua đó mở rộng dấu ấn quốc tế, đồng thời củng cố vai trò của Lazada như cầu nối đưa người tiêu dùng khu vực đến với các thương hiệu toàn cầu uy tín.
Thỏa thuận hợp tác cũng giúp Lazada mở rộng đáng kể danh mục thương hiệu, qua đó củng cố chiến lược tăng trưởng bền vững dựa trên các sản phẩm chính hãng, chất lượng cao và những thương hiệu toàn cầu uy tín. Bắt đầu từ ngày 29/9/2025, người tiêu dùng Singapore, Malaysia, Thái Lan, Philippines và Việt Nam có thể tiếp cận đa dạng các sản phẩm Hàn Quốc với giá hấp dẫn của nhiều thương hiệu hàng đầu như Sulwahsoo, d’Alba, Mediheal, COSRX, Skinfood, Laneige.
![]() |
| Người dùng có thể tìm gian hàng chính hãng Gmarket Korea bằng cách gõ từ khóa "Gmarket". Ảnh: Lazada |
Người tiêu dùng sẽ được tận hưởng trải nghiệm mua sắm trọn vẹn với danh mục sản phẩm đã được dịch sang tiếng địa phương, dịch vụ giao hàng xuyên biên giới nhanh chóng, giao hàng miễn phí và đổi trả tùy ý trong 30 ngày do LazMall và Gmarket phối hợp triển khai.
Theo báo cáo của Momentum Works, doanh số hiện tại từ gian hàng thương hiệu chính hãng (Mall) chỉ chiếm chưa đến 30% tổng thương mại điện tử ở Đông Nam Á, trong khi con số này tại Trung Quốc đã vượt 50%. Khoảng cách này cho thấy dư địa tăng trưởng rất lớn. Lazada đang đi đầu trong xu hướng mới, mở rộng cơ hội tiếp cận các thương hiệu toàn cầu thông qua LazMall - trung tâm thương mại trực tuyến lớn nhất Đông Nam Á. Chỉ tính riêng sự kiện mua sắm 9.9 vừa qua, LazMall ghi nhận giá trị đơn hàng trung bình tăng gần 30% so với cùng kỳ.
Đại diện Lazada chia sẻ: "Quan hệ hợp tác với Gmarket sẽ đóng vai trò then chốt trong việc mở rộng sự đa dạng danh mục thương hiệu trên Lazada, đồng thời củng cố chiến lược dài hạn nhằm thúc đẩy tăng trưởng bền vững thông qua các thương hiệu uy tín toàn cầu và địa phương”.
-
Cảng quốc tế Long An hợp tác với Cảng Kobe hướng tới chuỗi cung ứng xanh -
Thị trường mua bán - sáp nhập (M&A): Phục hồi mạnh cả về giá trị lẫn quy mô giao dịch -
Dự án “đứng hình”, doanh nghiệp “đứng tim” - Bài 2: Vị trí “vàng” cũng lâm cảnh… phơi sương -
ELCOM: Triển khai lắp đặt hệ thống ITS “thần tốc”, vượt tiến độ trên nhiều tuyến cao tốc Bắc - Nam trọng điểm -
Đồng Nai trao giấy chứng nhận đầu tư cho dự án Trung tâm thương mại Aeon Mall lớn nhất Việt Nam -
Công ty sản xuất sữa chua của Thái Lan sắp xây nhà máy đầu tiên tại Việt Nam -
Hợp tác giữa PVFCCo - Phú Mỹ và NSRP tại Kuwait: Bước tiến chiến lược trong phát triển chuỗi giá trị hóa dầu - hóa chất
-
Hành trình tiết kiệm Để hạnh phúc nhân ba: Gửi tiết kiệm, nhân ba niềm vui cùng Vietcombank -
Công bố Top 10 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam ngành Công nghệ - Viễn thông - Chuyển đổi số -
Công bố Top 10 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam ngành Nông nghiệp công nghệ cao -
Công bố Top 10 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam ngành Năng lượng - Dầu khí -
Hội nghị quốc tế TPCN 2025: Việt Nam khẳng định vị thế trong dòng chảy kinh tế sức khỏe khu vực -
Nutifood ủng hộ 10 tỷ đồng hỗ trợ người dân Gia Lai bị ảnh hưởng bởi bão Kalmaegi



