Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 01 tháng 11 năm 2024,
Lazada chuẩn bị “Sale to” mùa Tết
Nhã Nam - 30/12/2021 06:34
 
Lễ hội mua sắm Tết “Tết mới, Sale to” sẽ được Lazada triển khai từ ngày 5 - 14/1/2022.

Khép lại chuỗi Lễ hội mua sắm cuối năm với nhiều kết quả tích cực, Lazada tiếp tục đáp ứng nhu cầu mua sắm chuẩn bị cho năm mới của người tiêu dùng Việt với Lễ hội mua sắm Tết “Tết mới, Sale to”, triển khai từ ngày 5 - 14/1/2022.

Với thông điệp “Mở Lazada, Mở ra Tết mới”, xuyên suốt 10 ngày diễn ra Lễ hội mua sắm Tết, người tiêu dùng sẽ an tâm mua sắm hàng triệu sản phẩm, đa dạng các ngành hàng với ưu đãi giảm giá lên đến 50%, tận hưởng miễn phí giao hàng, voucher giảm giá cũng như hòa mình vào loạt hoạt động mua sắm kết hợp giải trí đặc sắc. Từ đó, cùng Lazada mở ra một năm 2022 “bình thường mới” với nhiều điều tươi vui và tốt đẹp hơn.

Theo dự đoán của Lazada Việt Nam về xu hướng mua sắm Tết 2022, người tiêu dùng sẽ có xu hướng mua sắm cho Tết truyền thống sớm hơn các năm trước và nhu cầu tăng cao ở các ngành hàng Làm đẹp, Thời trang, Bách hóa và Gia dụng - Trang trí nhà cửa. Các sản phẩm về chăm sóc sức khỏe sẽ được người tiêu dùng quan tâm khi lựa chọn làm quà tặng dành cho gia đình, người thân.

Bên cạnh đó, với tâm lý vẫn còn lo ngại về dịch bệnh phức tạp và hành vi thắt chặt chi tiêu, người tiêu dùng có xu hướng đón Tết 2022 tại nhà, đồng thời dần dịch chuyển các hoạt động giải trí lên trực tuyến, theo báo cáo Kantar Worldpanel Division, Vietnam Insight Collection 2022.

Có thể nói, các chương trình mua sắm lớn, đặc biệt là Lễ hội mua sắm “Tết mới, Sale to” chính là thời điểm vàng để người tiêu dùng thoải mái mua sắm với mức giảm giá tốt nhất, còn các đối tác, nhà bán hàng trên thương mại điện tử cũng sẽ dễ dàng tiếp cận với khách hàng mục tiêu hơn.

Ông James Dong, Tổng Giám đốc Lazada Việt Nam và Thái Lan cho biết, với Lễ hội mua sắm Tết “Tết mới, Sale to”, Lazada tiếp tục trở thành nơi mua sắm đáng tin cậy và mở ra niềm vui mới cho người tiêu dùng trên cả nước.

“Thông qua các ưu đãi hấp dẫn về giá, sản phẩm đa dạng và tăng cường miễn phí giao hàng, người dùng có thể an tâm mua sắm cho bản thân và gia đình trong dịp Tết Nguyên đán gần kề. Đồng thời, đây cũng là cơ hội để các thương hiệu và nhà bán hàng thúc đẩy kinh doanh, khởi đầu cho một năm 2022 với nhiều thành công và bước tiến mới cùng Lazada”, ông James Dong nói.

Trong Lễ hội mua sắm Tết “Tết mới, Sale to”, Lazada công bố một loạt chương trình ưu đãi “ngất trời”. Theo đó, hàng triệu sản phẩm được khuyến mãi đến 50% trên toàn sàn cùng hàng chục triệu voucher giảm giá.

Người tiêu dùng có thể dễ dàng thu thập voucher tích lũy trị giá đến 800.000 đồng trên ứng dụng Lazada từ ngày 1-14/1 để được giảm 15.000 đồng cho mỗi 150.000 đồng và giảm 100000 đồng cho mỗi 1,2 triệu đồng.

Bên cạnh đó, hàng trăm ngàn thương hiệu chính hãng và nhà bán hàng tham gia Lễ hội mua sắm Tết với các ưu đãi độc quyền chỉ có trên Lazada cùng hàng trăm nghìn voucher giảm giá trị giá 88.000 đồng, 188.000 đồng dành tặng người dùng. Hàng trăm nghìn voucher miễn phí giao hàng toàn quốc cũng được tung ra mỗi ngày.

Ngoài ra, người tiêu dùng cũng có thể tự tay làm nên hương vị Tết cùng Lazada; đón “giao thừa” ở các khung giờ vàng để sắm Tết thêm hời; hay trẩy hội đón Tết mới, săn lộc mỗi ngày…

Lazada khởi động Lễ hội mua sắm 11.11, mở màn chuỗi lễ hội mua sắm dịp cuối năm
Lazada sẽ kích hoạt ưu đãi hơn 10 triệu sản phẩm với mức giảm giá sâu nhất năm lên đến 50%++ và hàng loạt chương trình mua sắm kết hợp giải...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư