Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 04 năm 2024,
Lazada khởi động Lễ hội mua sắm 11.11, mở màn chuỗi lễ hội mua sắm dịp cuối năm
Nhã Nam - 03/11/2021 07:25
 
Lazada sẽ kích hoạt ưu đãi hơn 10 triệu sản phẩm với mức giảm giá sâu nhất năm lên đến 50%++ và hàng loạt chương trình mua sắm kết hợp giải trí đáp ứng xu hướng tiêu dùng trực tuyến.

Lazada Việt Nam đã chính thức khởi động chuỗi Lễ hội mua sắm cuối năm 2021 với nhiều hoạt động đặc sắc, mở màn là Lễ hội mua sắm 11.11 - 1 ngày sale TO diễn ra vào ngày 11/11.

Để việc mua sắm trở nên dễ dàng hơn, Lazada thông báo, đã tăng gấp đôi số lượng voucher giảm giá so cùng kỳ năm ngoái, hứa hẹn mang đến nhiều niềm vui bất ngờ cho khách hàng.


Theo đó, Lazada sẽ kích hoạt ưu đãi hơn 10 triệu sản phẩm với mức giảm giá sâu nhất năm lên đến 50%++ và hàng loạt các chương trình mua sắm kết hợp giải trí để đáp ứng xu hướng tiêu dùng trực tuyến, cũng như thúc đẩy các thương hiệu đối tác và nhà bán hàng kinh doanh hiệu quả hơn sau ảnh hưởng của làn sóng dịch Covid-19 lần 4. 

“Mùa Lễ hội mua sắm cuối năm là một hoạt động vốn đã được mong chờ nay còn nhận được nhiều sự hưởng ứng hơn nữa đến từ cả người tiêu dùng và đối tác khi chúng ta đang bước vào giai đoạn bình thường mới - giai đoạn hồi phục sau khoảng thời gian khó khăn của đại dịch”, ông James Dong, Tổng giám đốc Lazada Việt Nam và Thái Lan cho biết.

Theo ông James Dong, thì đây cũng là cơ hội để nhà bán hàng, thương hiệu có thể tiếp cận gần hơn nữa với khách hàng, từ đó mang tới các kết quả  kinh doanh đầy khả quan sau một năm có nhiều biến động.

“Lễ hội mua sắm 11.11 - 1 ngày sale TO cũng là dịp để người dùng Việt an tâm mua sắm những sản phẩm chất lượng tốt với giá thành ưu đãi nhất để đáp ứng mọi nhu cầu của cuộc sống, đồng thời tìm thấy nhiều niềm vui thông qua các hoạt động mua sắm kết hợp giải trí đầy thú vị cùng Lazada”, ông James Dong nhấn mạnh.

Thông tin cho biết, trong Lễ hội mua sắm 11.11, khách hàng sẽ được hưởng hàng loạt ưu đãi và miễn phí giao hàng. Ngoài việc có thể mua sắm hơn 10 triệu sản phẩm với mức giảm giá lên đến 50%, khách hàng còn có cơ hội nhận được hàng triệu deal chớp nhoáng chỉ từ 1,1111 đồng và deal đồng giá 11.000 đồng.

Lễ hội mua sắm 11.11 - 1 ngày sale TO còn mang đến cho người dùng Voucher Tích Lũy to nhất năm với tổng giá trị lên đến 800.000 đồng; và được giảm 15.000 cho mỗi đơn hàng 150.000 và giảm 100.000 cho mỗi đơn hàng từ 1,2 triệu đồng.

Ngoài ra, khách hàng cũng có cơ hội săn siêu voucher khủng trị giá 1,1 triệu đồng được tung ra vào lúc 12h trưa mỗi ngày từ nay đến 11/11 cùng hàng trăm voucher giá trị cao khác lúc 0h - 9h - 12h -20h, áp dụng vào ngày 11/11.

Cùng với lễ hội mua sắm, Lazada cũng tổ chức đại nhạc hội trực tuyến lớn nhất năm Lazada Super Show 11.11 - 1 Ngày Show To, diễn ra từ 19h00 ngày 10/11, hứa hẹn mang đến nhiều niềm vui siêu to đến người dùng với các màn trình diễn bùng nổ cùng hàng triệu ưu đãi lên đến 11 tỷ đồng.

Ngoài ra, trong dịp này, Lazada cũng tung hàng loạt chương trình livestream mua sắm kết hợp giải trí đặc sắc trên ứng dụng Lazada xuyên suốt từ ngày 1 - 11/11. LazGame trên ứng dụng Lazada cho ra mắt trò chơi mới mang tên “Cây Thần Tài - Coins tree” cho phép người dùng có thể trồng cây tiền xu.

Nhiều chương trình nhằm hỗ trợ nhà thương hiệu và nhà bán hàng bứt phá kinh doanh với các hoạt động quy mô TO nhất năm cũng sẽ được tổ chức.

Lazada miễn phí vận chuyển 100% cho tất cả các đơn hàng thiết yếu trên toàn TP.HCM
Nhằm chung tay cùng người dân TP.HCM đẩy lùi dịch bệnh, Lazada sẽ áp dụng chính sách miễn phí vận chuyển 100% cho tất cả các đơn hàng thực phẩm...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư