
-
Nhập khẩu nhiên liệu 7 tháng giảm hơn 2 tỷ USD so với cùng kỳ
-
Nhà mua hàng toàn cầu trở lại Việt Nam
-
Vincom Mega Mall Royal Island đưa loạt thương hiệu lớn “cập bến” Hải Phòng
-
Thủ tướng chỉ đạo có giải pháp giữ vị trí xuất khẩu cho gạo Việt
-
Nhập sắt thép vượt chục tỷ USD -
Tiêu thụ xi măng cải thiện, doanh nghiệp báo lãi trở lại
Chính sách này được Lazada áp dụng từ ngày 9/7/2021 đến hết ngày 26/7/2021. Đồng thời, đơn vị này cũng áp dụng chính sách ưu đãi giảm giá 6% cho mỗi đơn hàng từ 150.000 đồng để người dân có thể an tâm mua sắm nhu yếu phẩm cần thiết ngay tại nhà trong giai đoạn giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16.
![]() |
Trước đó, trong ngày 7/7/2021, Lazada đã ghi nhận nhận nhu cầu mua sắm tăng cao của người dân, đặc biệt đối với các nhu yếu phẩm và thực phẩm tươi sống, cụ thể:
Sức mua ngành hàng thực phẩm tươi sống trong ngày 7/7 tăng cao đột biến, tương đương với sức mua của ngành hàng này trong cả tháng 7/2020, 120.000 hộp sữa tươi đã được bán hết chỉ trong 3 giờ; hơn 2 tấn sườn que và thịt gà; 10.000 trứng gà, vịt đã được bán hết chỉ sau 12 giờ đầu tiên.
Dự kiến nhu cầu mua sắm các mặt hàng này sẽ tiếp tục tăng cao trong những ngày tới, Lazada đã và đang tích cực làm việc với các đối tác để tiếp tục mở rộng nguồn cung sản phẩm và tăng cường hiệu suất làm việc của hệ thống logistics, qua đó, giúp việc mua sắm các nhu yếu phẩm cần thiết tại nhà của người dân diễn ra dễ dàng và thông suốt.
Về logistics, Lazada đã triển khai nhiều phương án, bao gồm tăng cường sắp xếp nhân sự giao hàng liên tục trong 7 ngày/tuần, đồng thời, đẩy mạnh việc ứng dụng công nghệ AI trong việc thiết kế lộ trình di chuyển của shipper để có thể giao được nhiều đơn hàng nhất tới người tiêu dùng trong thời gian nhanh nhất.
![]() |
Lazada miễn phí vận chuyển 100% cho tất cả các đơn hàng thiết yếu trên toàn TP.HCM |
Bên cạnh việc mở rộng nguồn cung, đẩy cao hiệu suất giao hàng, Lazada cũng tập trung đảm bảo an toàn cho các khách hàng, nhân viên và cả cộng đồng thông qua việc tuân thủ những hướng dẫn, chỉ đạo từ Chính phủ và các cơ quan ban ngành trong quá trình giao hàng, đặc biệt là tại các khu vực đang phong tỏa, hạn chế tiếp xúc.
Toàn bộ đội ngũ nhân viên giao vận được chia ca làm việc tách biệt; khai báo y tế và được theo dõi sức khỏe hàng ngày; áp dụng quy trình giao hàng không tiếp xúc và luôn tuân thủ hướng dẫn 5K của Chính phủ.
Các kho hàng, cơ sở hạ tầng cũng được liên tục phun khử khuẩn giữa các ca làm việc trong ngày.

-
Nhập sắt thép vượt chục tỷ USD -
Tiêu thụ xi măng cải thiện, doanh nghiệp báo lãi trở lại -
Rau quả Việt phục hồi mạnh, thị trường rộng cửa cuối năm -
Việt Nam có 8 nhóm hàng xuất khẩu trên tỷ USD trong tháng 7/2025 -
Việt Nam xuất khẩu 4,6 tỷ USD hàng hóa sang Anh quốc -
Thuế quan đối ứng và cuộc tái thiết xuất khẩu -
Việt Nam thu 30,2 tỷ USD từ xuất khẩu điện thoại nguyên chiếc
-
Đầu tư năng lượng - Chìa khóa cho tăng trưởng kinh tế bền vững
-
Stavian Group và Viettel Construction hợp tác chiến lược, thúc đẩy liên kết chuỗi giá trị công nghiệp - hạ tầng
-
Các doanh nghiệp Việt được vinh danh Top 10 ASEAN Award 2025 tại Singapore
-
Bản lĩnh vượt "bão" dịch bệnh của đại lý cám Japfa tại Phú Thọ
-
Chính thức ra mắt La Tiên Villa - Bất động sản hạng sang đầu tiên tại Bắc Nha Trang
-
Nam A Bank 5 năm liên tiếp là Nơi làm việc tốt nhất châu Á