-
Sự kiện Vũ trụ dưỡng chất One Aptamil lần đầu tổ chức tại Việt Nam -
Xuất nhập khẩu 11 tháng chinh phục mốc 840 tỷ USD -
Chào mừng mùa lễ hội cuối năm, bay hàng ngày đến Manila cùng Vietjet -
Cảnh báo đỏ sập bẫy lừa trong cao điểm mua sắm online cuối năm -
Giá trị thương mại toàn cầu chịu ảnh hưởng bởi thuế quan mới -
AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt
Chính sách này được Lazada áp dụng từ ngày 9/7/2021 đến hết ngày 26/7/2021. Đồng thời, đơn vị này cũng áp dụng chính sách ưu đãi giảm giá 6% cho mỗi đơn hàng từ 150.000 đồng để người dân có thể an tâm mua sắm nhu yếu phẩm cần thiết ngay tại nhà trong giai đoạn giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16.
![]() |
Trước đó, trong ngày 7/7/2021, Lazada đã ghi nhận nhận nhu cầu mua sắm tăng cao của người dân, đặc biệt đối với các nhu yếu phẩm và thực phẩm tươi sống, cụ thể:
Sức mua ngành hàng thực phẩm tươi sống trong ngày 7/7 tăng cao đột biến, tương đương với sức mua của ngành hàng này trong cả tháng 7/2020, 120.000 hộp sữa tươi đã được bán hết chỉ trong 3 giờ; hơn 2 tấn sườn que và thịt gà; 10.000 trứng gà, vịt đã được bán hết chỉ sau 12 giờ đầu tiên.
Dự kiến nhu cầu mua sắm các mặt hàng này sẽ tiếp tục tăng cao trong những ngày tới, Lazada đã và đang tích cực làm việc với các đối tác để tiếp tục mở rộng nguồn cung sản phẩm và tăng cường hiệu suất làm việc của hệ thống logistics, qua đó, giúp việc mua sắm các nhu yếu phẩm cần thiết tại nhà của người dân diễn ra dễ dàng và thông suốt.
Về logistics, Lazada đã triển khai nhiều phương án, bao gồm tăng cường sắp xếp nhân sự giao hàng liên tục trong 7 ngày/tuần, đồng thời, đẩy mạnh việc ứng dụng công nghệ AI trong việc thiết kế lộ trình di chuyển của shipper để có thể giao được nhiều đơn hàng nhất tới người tiêu dùng trong thời gian nhanh nhất.
![]() |
| Lazada miễn phí vận chuyển 100% cho tất cả các đơn hàng thiết yếu trên toàn TP.HCM |
Bên cạnh việc mở rộng nguồn cung, đẩy cao hiệu suất giao hàng, Lazada cũng tập trung đảm bảo an toàn cho các khách hàng, nhân viên và cả cộng đồng thông qua việc tuân thủ những hướng dẫn, chỉ đạo từ Chính phủ và các cơ quan ban ngành trong quá trình giao hàng, đặc biệt là tại các khu vực đang phong tỏa, hạn chế tiếp xúc.
Toàn bộ đội ngũ nhân viên giao vận được chia ca làm việc tách biệt; khai báo y tế và được theo dõi sức khỏe hàng ngày; áp dụng quy trình giao hàng không tiếp xúc và luôn tuân thủ hướng dẫn 5K của Chính phủ.
Các kho hàng, cơ sở hạ tầng cũng được liên tục phun khử khuẩn giữa các ca làm việc trong ngày.
-
AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt -
Giá xăng tăng thêm 450-530 đồng/lít -
2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm -
Xuất khẩu bứt tốc cuối 2025, thị trường nội địa thành điểm tựa mới của ngành gỗ -
“Điểm hẹn” cuối năm của doanh nghiệp đồ gia dụng và quà tặng -
Giga Digital giải mã: Khác biệt mua sắm thiết bị gia dụng giữa Hà Nội và TP. HCM -
"Kích hoạt" sức mua thị trường nội địa cuối năm
-
Huawei Việt Nam và Đại học Bách khoa Hà Nội hợp tác trong giáo dục và phát triển nhân tài ICT -
PERSOL công bố 5 xu hướng chuyển dịch nguồn nhân lực, tái định hình tuyển dụng tại Việt Nam -
Eximbank trao học bổng trị giá 300 triệu đồng cho sinh viên đại học kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh -
Sao Bắc Đẩu kỷ niệm 29 năm phát triển, ra mắt nhận diện thương hiệu mới -
SeABank thông báo mời thầu -
SCIC muốn trở thành Quỹ đầu tư Chính phủ


