Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 04 năm 2024,
L’Azure - Tận thưởng vẻ đẹp của thiên nhiên, biển trời của riêng bạn
Minh Hải - 04/12/2023 15:38
 
Lượng khách nội địa đến Phú Quốc hiện đang có xu hướng giảm. Một trong những nguyên nhân chính là sự phát triển nóng và bê tông hóa, làm dần mất đi nét đẹp thiên nhiên- những điều du khách mong muốn có được khi đến với đảo ngọc.

Tuy vậy, bên cạnh những cảnh quan nhân tạo mọc lên quá nhiều hiện nay, thì nét nguyên sơ, yên bình của đảo ngọc vẫn luôn gìn giữ, tôn tạo tại những nơi đã chọn du lịch xanh, phát triển bền vững là kim chỉ nam. Trong đó, khu nghỉ dưỡng L'Azure Resort & Spa 5 sao là một điển hình. Nơi đây luôn giữ được lượng du khách nội địa, quốc tế ổn định qua các năm và đang tăng cao trong cao điểm hút khách mùa đẹp nhất trong năm.

Từ tháng 11, Phú Quốc chuyển mùa nắng đẹp, biển lặng êm đềm và hoàng hôn rực rỡ nhất. Bạn đừng ngại ngần chọn L'Azure Resort & Spa, một trong những miền xanh yên bình nhất Phú Quốc, để tận thưởng trọn vẹn vẻ đẹp của thiên nhiên, biển trời của riêng mình.

Miền xanh thơ mộng của đảo ngọc

Trên cung đường ven biển trung tâm thị trấn Dương Đông sầm uất, náo nhiệt, bạn sẽ cảm nhận ngay một miền xanh thơ mộng khi bước qua cánh cổng L'Azure Resort & Spa. Khu nghĩ dưỡng mang phong cách thiết kế địa trung hải với vẻ đẹp phóng khoáng của biển cả, tôn vinh nét đẹp tự nhiên nhưng không kém phần sang trọng và đẳng cấp.

Với vị trí sát biển, tất cả các căn villa, phòng của L'Azure Resort & Spa đều hướng biển hoặc e ấp dưới khu vườn yên tĩnh. Bạn cảm nhận rõ thiên nhiên trong làn hương gió biển và tiếng sóng rì rào êm dịu. Nét duyên dáng của bờ biển ngọc uốn cong ôm lấy lòng biển xanh, những rặng dừa xanh miên man bên bờ cát mịn càng tôn lên vẻ yêu kiều của L'Azure.

Nâng niu không gian xanh, L'Azure sử dụng nội thất và vật dụng trong phòng gũi thiên nhiên, mang đến hơi thở tự nhiên và màu xanh của du lịch bền vững.

Ngắm hoàng hôn rực rỡ nhất trong năm

Nếu như màu xanh dịu mát của L'Azure đã làm xiêu lòng hàng triệu du khách thì vào lúc hoàng hôn, L'Azure lại càng khiến nhiều trái tim phải thổn thức với sức cuốn hút kỳ diệu.

Sở hữu bãi biển riêng trải dài, L'Azure có nhiều tọa độ ngắm hoàng hôn cực chill. Chơi đùa bên bờ cát trắng hay ngụp lặn giữa biển cả trong xanh, từ khung cửa biệt thự hướng biển hay nhâm nhi ly rượu vang tại nhà hàng Le Bateau bạn đều có thể tận hưởng âm thanh dịu êm của sóng và cảnh hoàng hôn ngoạn mục. Mặt trời như quả cầu lửa chiếu sáng rực rỡ dần buông trên biển, thật gần và sống động, đủ để bạn vươn tay ôm trọn ánh dương huy hoàng.

Về với thiên nhiên, chữa lành, nạp năng lượng cho những khởi đầu mới

Nâng niu từng khoảng khắc riêng tư yên bình của du khách, L'Azure là nơi lý tưởng cho những ai yêu thiên nhiên và muốn có những trải nghiệm đích thực theo xu hướng du lịch chữa lành.

Dù du khách còn độc thân muốn tìm cảm xúc mới cho cuộc sống hay cặp đôi muốn có giây phút lãng mạn hoặc gia đình, hội bạn thân cùng đi du lịch đều sẽ có trải nghiệm hài lòng với dịch vụ 5 sao, thư thái và đẳng cấp tại L'Azure. 

Theo ông Mahesh Ramanayaka, Tổng quản lý L'Azure Resort & Spa, với khung cảnh thiên nhiên thuần khiết và dịch vụ 5 sao, L'Azure Resort & Spa luôn có được tình cảm, ấn tượng đẹp, thu hút du khách quay trở lại nhiều lần.

“Chúng tôi đặt sứ mệnh và cũng chính là hạnh phúc của mỗi nhân viên nơi đây là gìn giữ nét thuần khiết, thiên nhiên để du khách có những trải nghiệm thật đẹp khi đến với L'Azure mà quan trọng hơn là sẽ thêm yêu đảo ngọc Phú Quốc”, ông Mahesh Ramanayaka chia sẻ.

Hãy “thức dậy ở nơi xa” cùng L'Azure, để thiên nhiên vỗ về, gác lại mọi lo toan thường nhật. Và trở về trong một phiên bản mới, thư thái hơn, cân bằng cảm xúc, nạp đầy năng lượng, sẵn sàng cho những hành trình mới tươi đẹp của cuộc sống.

Review từ Agoda:

Nơi tuyệt vời nhất Phú Quốc - du khách Canada

"Tôi không thể nói đủ về L'Azure và nhân viên. Vị trí hoàn hảo, đội ngũ nhân viên tuyệt vời, phòng sạch sẽ nhất, giường rất thoải mái, bữa sáng tuyệt vời và danh sách những điều hoàn hảo này này vẫn tiếp tục…. Chúng tôi không muốn rời đi".

Một kỳ nghỉ tuyệt vời - du khách Anh

"Thật là một nơi tuyệt vời. Những ngôi nhà rất đẹp nằm ở bãi biển riêng. Siêu thoải mái và tốt đẹp. Nhân viên rất ân cần và nhiệt tình. Chúng tôi đến đây để nghỉ ngơi và đó là tất cả những gì chúng tôi đang làm ở đây".

Năm 2023, năm thứ 4 liên tiếp L'Azure Resort & Spa đạt giải thưởng Agoda’s Customer Review Awards. Trước đó, L'Azure cũng nhận được nhiều đánh giá tích cực, bình chọn từ du khách khắp thế giới mang lại những các giải thưởng trên nền tảng trực tuyến TripAdvisor, Booking.com

L'Azure Resort & Spa

Địa chỉ: 64 Trần Hưng Đạo, Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang

Điện thoại: 0297 3994499

Email: [email protected]

Fanpage: https://www.facebook.com/lazureresortphuquoc

Website: https://lazureresort.com

Phú Quốc lọt Top 6 điểm du lịch hàng đầu thế giới năm 2024
Travel Lemming - website hướng dẫn du lịch trực tuyến với hơn 10 triệu độc giả hằng năm vừa công bố 50 điểm đến du lịch hàng đầu năm 2024....
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư