Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Lê Giang kể chuyện bị chồng cũ bạo hành, đẩy ngã từ cầu thang
Tam Kỳ (vnexpress) - 02/12/2017 09:16
 
Nữ diễn viên kể lại sóng gió từ cuộc hôn nhân đầu với nghệ sĩ hài Duy Phương, trong một chương trình truyền hình.
Lê Giang: 'Tôi từng bị chồng cũ bạo hành, đẩy ngã từ cầu thang'

Nhà sản xuất chương trình Sau ánh hào quang mới đây tung trailer tập 10. Trong video, diễn viên hài Lê Giang tâm sự với MC Trấn Thành về cuộc hôn nhân đầu tiên với nghệ sĩ hài. "Tôi bị đánh nhiều lắm, bị liệng từ cầu thang liệng xuống, rất đau", Lê Giang nói.

Trong trailer, Trấn Thành cũng hỏi ngược lại Lê Giang: "Có thông tin cho rằng chị từng thuê người đánh chồng, điều đó đúng hay sai".

Ngoài trailer, nhà sản xuất cũng tiết lộ một phần câu chuyện Lê Giang kể trong tập sắp phát sóng. Năm 18 tuổi, Lê Giang đến với nghệ sĩ hài Duy Phương khi anh đã có vợ. Hai người gặp nhau khi đi diễn chung rồi sinh cảm tình. Do không thể mang thai, người vợ của Duy Phương chấp nhận sự có mặt của Lê Giang trong nhà. Lê Giang khi ấy chỉ nghĩ nếu đến với người nổi tiếng, cuộc sống chị được đỡ đần.

Hàng ngày, chị ở nhà Duy Phương buổi sáng, đến tối về với mẹ trong căn phòng nhỏ của đoàn hát Thanh Minh - Thanh Nga cũ. Dần dà, không chịu được cuộc sống chung chồng, chị nhiều lần bỏ đi. Tuy nhiên, Lê Giang lại xiêu lòng khi thấy Duy Phương đứng ở góc đường chờ mình và thuyết phục: "Nếu không quay lại, tui sẽ tự tử". Sau đó, Lê Giang và Duy Phương đăng ký kết hôn, có chung hai con là diễn viên Duy Phước và Lê Lộc.

Lê Giang kể khi hai con còn nhỏ, cuộc hôn nhân của chị đã có nguy cơ tan vỡ. Do danh tiếng xuống dốc, chồng cũ thường xuyên hành hạ Lê Giang, đạp chị ngã từ cầu thang. Mâu thuẫn lên đỉnh điểm khi chị hẹn chồng nói chuyện về con cái. Trên đường đi, Duy Phương bị một nhóm người đánh. Trong bệnh viện, người chồng tố Lê Giang thuê giang hồ hành hung mình.

Tập 10 Sau ánh hào quang sẽ phát sóng ngày 4/12.

Lê Giang (giữa) bên chồng cũ Duy Phương và con gái Lê Lộc tại Sao nối ngôi 2016.
Lê Giang (giữa) bên chồng cũ Duy Phương và con gái Lê Lộc tại "Sao nối ngôi 2016".

Lê Giang là nghệ sĩ gặp nhiều sóng gió trong hôn nhân. Năm 1999, chị và nghệ sĩ Duy Phương chia tay. Lê Giang nhường quyền nuôi con cho chồng cũ và cố gắng đi diễn trở lại. Chị gặp và đem lòng cảm mến người chồng sau. Anh là Việt kiều, thường đi về giữa Australia và Việt Nam. Sau một thời gian tìm hiểu, năm 2009, chị kết hôn lần hai và theo chồng sang Australia định cư. Sau khi có chung một con trai, chị và người chồng này đã chia tay cách đây vài năm.

Cuối năm 2015, Lê Giang đưa con trai về nước và đi diễn, tham gia game show. Giữa năm 2016, Lê Giang và chồng cũ Duy Phương tái hợp trên sân khấu Sao nối ngôi - chương trình có con gái của họ - diễn viên Lê Lộc - dự thi. Hiện Lê Giang và con út sống chung với mẹ chị tại TP HCM.

Diễn viên Lê Giang sinh năm 1972 tại một tỉnh miền Tây Nam Bộ. Với chất giọng cao, khỏe bẩm sinh, chị trở thành đào chính tại các gánh hát tỉnh khi mới 15 tuổi. Năm 1990, chị gia nhập đoàn cải lương Thanh Nga và giành huy chương vàng Hội diễn sân khấu chuyên nghiệp với vở Dòng sông đầm lầy. Lê Giang diễn kịch và tấu hài ở nhiều sân khấu nhưng chỉ thực sự được biết nhiều khi tham gia một vai trong phim truyền hình Cô gái xấu xí.

 

Bảo mẫu cơ sở Mầm Xanh bạo hành trẻ em có thể đối mặt mức án nào?
Theo luật sư, với hành vi hành hạ trẻ em, các bảo mẫu của cơ sở mầm non tư thục Mầm Xanh có thể bị khởi tố hình sự, bị phạt mức án 3 năm tù...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư