Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Lễ hội bia Đức - Oktoberfest 2014 trở lại Việt Nam
Hải Yến - 13/10/2014 11:20
 
Đến hẹn lại lên, Lễ hội Bia truyền thống của Đức – Oktoberfest sẽ trở lại với Hà Nội vào ngày 23, 24/10/2014 tới đây tại Khách sạn JW Marriott, số 8, đường Đỗ Đức Dục, Mễ Trì, Từ Liêm, Hà Nội, và trong các ngày 10, 11 và 14 đến 18/10 tại Khách sạn Windsor Plaza, TP. Hồ Chí Minh.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Tìm hiểu văn hóa Bỉ qua lễ hội bia đầu tiên tại Việt Nam
Chung kết Chọi trâu Đồ Sơn 2014: Bị ngã ngửa, ông trâu số 26 vẫn vùng dậy đánh gục đối thủ
Hàng ngàn người tham gia đập gối để đập tan... stress
Khám phá những lễ hội ẩm thực kỳ quặc trên thế giới
Lễ hội tranh cướp… quý tử
  Khai màn Lễ hội bia Đức - Oktoberfest 2014 tại Việt Nam  
  Oktoberfest 2014 tại TP.HCM thu hút 15.000 người tham gia  

Lễ hội Oktoberfest 2014 do Hiệp hội các Doanh nghiệp Đức tại Việt Nam (GBA) tổ chức, không chỉ là sự kiện văn hóa lớn nhất của Đức tại Việt Nam, mà còn là một trong những sự kiện lớn nhất trên toàn Đông Nam Á.

Dự kiến, sẽ có hơn 15.000 khách tham gia vào sự kiện này tại TP Hồ Chí Minh và 2,500 khách tham gia tại Hà Nội.

"Chúng tôi tự hào vì Lễ hội Oktoberfest tại Việt Nam đã trở thành một sự kiện văn hoá tiêu biểu được cộng đồng Việt Nam, toàn thể cộng đồng Đức cũng như cộng đồng nước ngoài tại Việt Nam biết đến, là một cầu nối giao lưu văn hóa mang mọi người đến gần nhau", ông  Elmar Dutt, Chủ tịch GBA cho biết.

Các nhà tổ chức cho biết, Lễ hội Oktoberfest tại Việt Nam năm nay sẽ tái hiện được không khí sôi động và đậm chất văn hoá đặc trưng tiêu biểu của lễ hội Oktoberfest truyền thống thường được tìm thấy tại những hội trường bia lớn tại Munich nước Đức.

Khai màn Lễ hội bia Đức - Oktoberfest 2014 tại Việt Nam

Không gian lễ hội đậm chất Oktoberfest tại Đức

Dù tổ chức tại Việt Nam, nhưng Lễ hội Oktoberfest được kết hợp trọn vẹn hơn nữa với các món ăn đậm đà hương vị Đức, với loại bia tươi cao cấp nhập khẩu trực tiếp từ Đức hoà với không khí lễ hội sôi động trên nền âm nhạc dân gian vùng Bavarian do ban nhạc “Gaukis Bavaria” trình diễn tại TP. Hồ Chí Minh và ban nhạc “Anton Showband” trình diễn tại Hà Nội.

Tất cả những điều này hứa hẹn sẽ mang đến nhiều tiết mục đặc sắc và khuấy động không khí tại hai thành phố lớn trong toàn thời gian lễ hội.

Đặc biệt, Lễ hội Oktoberfest tại TP. Hồ Chí Minh được xếp hạng trong danh sách 10 Lễ hội Oktoberfest đứng đầu trong phạm vi ngoài Munich/ nước Đức

Oktoberfest 2014 được tổ chức lần thứ 22 tại TP.Hồ Chí Minh và lần thứ 5 tại Hà Nội.

Bia có màu vàng từ bao giờ? Bia có màu vàng từ bao giờ?

(baodautu.vn) Ít người biết rằng, trước kia bia có màu sẫm, đục, và nó chỉ có màu vàng với bàn tay thiên tài của Josef Groll - người được mệnh danh là một anh hùng, nhưng cũng "rất thô lỗ và nóng tính".

Lễ hội bia Oktoberfest 2013 Lễ hội bia Oktoberfest 2013

Cuối tuần qua, lễ hội bia Oktoberfest lần thứ 180 đã chính thức khai mạc tại Munich, Đức. Lễ hội năm nay sẽ kéo dài trong vào 16 ngày và dự kiến sẽ thu hút được 6 triệu lượt khách tham gia.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư