Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 24 tháng 08 năm 2024,
Lễ hội bia Hà Nội thu hút hàng chục nghìn người tham dự
Vũ Anh - 02/12/2017 10:01
 
Sự kiện diễn ra vào ngày 3/12 tại sân vận động Quần Ngựa dự kiến thu hút khoảng 20.000 người tham dự.

Đến hẹn lại lên, Ngày hội Bia Hà Nội năm 2017 đã chính thức được bấm nút khởi động. Đây là sự kiện diễn ra thường niên nhằm tri ân khách hàng do Tổng Công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (Habeco) tổ chức.

Ngày hội Bia Hà Nội năm 2017 được diễn ra từ 10h00 – 16h00 ngày 3/12 tại sân vận động Quần Ngựa
Ngày hội Bia Hà Nội năm 2017 được diễn ra từ 10h00 – 16h00 ngày 3/12 tại sân vận động Quần Ngựa

Đây là năm thứ 11 Ngày hội Bia Hà Nội được diễn ra với chủ đề “Chung một đam mê”, du khách sẽ được thưởng thức miễn phí sản phẩm Bia hơi Hà Nội và bia lon Hanoi Beer Premium 330ml mới ra mắt vào giữa tháng 11/2017.

Hanoi Beer Premium lon 330ml là sản phẩm bia đại diện cho phong cách sống hiện đại, trẻ trung, sáng tạo, luôn khao khát những cái mới và dẫn đầu xu hướng, mang đến cho giới trẻ những trải nghiệm khác biệt, khẳng định mình.

Lãnh đạo Habeco cho biết, đây là một điểm nhấn quan trọng trong các sự kiện văn hóa xã hội của Hà Nội và có quy mô hoành tráng hơn qua các năm, để cộng đồng những người sành bia có khoảnh khắc vui vẻ, thư giãn và đáng nhớ, cùng nhau ôn lại những nét văn hóa mang hương sắc của người Hà Nội.

Hiện sự kiện được hàng chục ngàn tín đồ sành bia mong chờ nhất trong năm. Bởi có lẽ Bia Hà Nội không đơn thuần là thức uống giải khát mà còn là biểu tượng văn hóa, nét đặc trưng của thủ đô ngàn năm văn hiến.

.

Bia Chang của gã nhà giàu ThaiBev "đánh cược" vị giác dân Việt hòng đánh bật Habeco, Sabeco
Với Bia Chang từ Thái Lan, bước chân vào thị trường bia Việt Nam như một trận cá cược. Liệu họ có thể đánh bật được Habeco, Sabeco hay những...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư