-
Tỏa sáng đa phong cách với mức giá thật yêu cùng TrenD by DOJI -
Xuất nhập khẩu năm 2025 ước đạt 920 tỷ USD, tăng 133 tỷ USD -
Giá xăng RON95 giảm, về ngưỡng 19.000 đồng/lít -
Đưa hàng gia dụng cồng kềnh, giá trị cao lên sàn TMĐT: Thách thức và lời giải từ hệ sinh thái Shopee Mall -
Chính thức vận hành hệ thống truy xuất nguồn gốc hàng hóa -
Việt Nam có nhóm hàng xuất khẩu trên 100 tỷ USD
| Lễ hội Mỹ - Mùa hè ngập tràn Mỹ vị” sẽ diễn ra từ 29/6 đến 12/7/2023 tại 40 siêu thị WinMart và 962 cửa hàng tiện ích WinMart+ tại TP. Hà Nội |
Khẳng định vị thế là doanh nghiệp bán lẻ có quy mô điểm bán hàng đầu Việt Nam, Công ty cổ phần Dịch vụ Thương mại Tổng hợp WinCommerce luôn đặt trọng tâm vào việc thúc đẩy tiêu dùng nội địa với tỷ lệ hơn 90% hàng Việt được phân phối trong chuỗi hệ thống.
Bên cạnh đó, nhằm giúp người tiêu dùng có sự đa dạng lựa chọn về nguồn thực phẩm, hàng hóa trong hệ thống, đồng thời góp phần thúc đẩy giao lưu văn hóa và phát triển kinh tế song phương với các nước, WinCommerce cũng đẩy mạnh các chương trình xúc tiến thương mại với các đối tác nước ngoài.
| Bà Melissa Bishop - Đại biện Lâm thời Đại sứ quán Hoa Kỳ và ông Ralph Bean - Tham tán Nông nghiệp Đại sứ quán Hoa Kỳ tham dự sự kiện ra mắt “Lễ hội Mỹ - Mùa hè ngập tràn Mỹ vị” tại siêu thị WinMart Times |
Trên tinh thần này, WinCommerce đã triển khai chương trình "Lễ hội Mỹ - Mùa hè ngập tràn Mỹ vị”, diễn ra từ ngày 29/6 đến ngày 12/7/2023 tại 40 siêu thị WinMart và 962 cửa hàng tiện ích WinMart+ trên địa bàn TP. Hà Nội, giới thiệu các dòng sản phẩm chất lượng cao từ Mỹ với giá ưu đãi tới người tiêu dùng Việt Nam. Qua đó giúp thúc đẩy giao thương bền vững giữa hai nước, trong khuôn khổ kỷ niệm 10 năm thiết lập quan hệ Đối tác toàn diện Việt Nam và Hoa Kỳ.
| Bà Melissa Bishop – Đại biện lâm thời, Đại sứ quán Hoa Kỳ phát biểu tại sự kiện |
Bà Melissa Bishop, Đại biện Lâm thời Đại sứ quán Hoa Kỳ tại Hà Nội cho biết: “Việt Nam là thị trường xuất khẩu quan trọng đối với Hoa Kỳ. Trong năm 2022, kim ngạch xuất khẩu hàng tiêu dùng từ Hoa Kỳ vào Việt Nam đạt con số hơn 1 tỷ đô la Mỹ và được dự báo sẽ tăng trưởng hơn nữa trên nền bối cảnh ngành bán lẻ Việt Nam đầy năng động”.
Tại sự kiện khai mạc diễn ra ở WinMart Times City, WinCommerce đặc biệt giới thiệu chương trình thử trực tiếp trái việt quất Mỹ có hương vị độc đáo. Là nhà bán lẻ đầu tiên tại Việt Nam được cấp phép nhập khẩu trực tiếp từ Hiệp hội Việt quất Hoa Kỳ vào năm 2019, WinCommerce đã đẩy mạnh phân phối trái việt quất trên toàn hệ thống với giá thành hợp lý. Năm nay, chuỗi bán lẻ sẽ tăng cường quảng bá đa dạng hàng hóa nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, mang đến nhiều sự lựa chọn hơn cho người tiêu dùng.
80 sản phẩm tiêu biểu từ Hoa Kỳ sẽ được trưng bày trên quầy kệ WinMart/WinMart+ với giá ưu đãi, bao gồm trái cây tươi: anh đào, việt quất; thịt mát: thịt bò, thịt lợn và gà; cùng nhiều mặt hàng tiêu dùng khác như thực phẩm đóng hộp, hoa quả khô, sữa (Ensure, Pediasure), phô-mai, kem (Häagen-Dazs), sữa chua, nước ngọt và rượu, bia, rượu mạnh.
Đại diện Công ty WinCommerce, ông Nguyễn Trọng Tuấn – Giám đốc vận hành chuỗi WinMart chia sẻ: “Thông qua chương trình này, WinCommerce hy vọng sẽ mang hương vị Hoa Kỳ đến gần người tiêu dùng, giúp khách hàng thêm nhiều lựa chọn đồng thời đảm bảo cung ứng tới khách hàng trong hệ thống các mặt hàng nhập khẩu trực tiếp với giá thành hợp lý, chất lượng hảo hạng, và đặc biệt tốt cho sức khỏe người tiêu dùng. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục kết nối với các đối tác trong nước và quốc tế, triển khai đều đặn nhiều chương trình đặc sắc mang đến đa dạng đặc sản, mùa nào thức đó phục vụ khách hàng”.
-
Doanh nghiệp xi măng thoát đáy tiêu thụ -
Chính thức vận hành hệ thống truy xuất nguồn gốc hàng hóa -
Việt Nam có nhóm hàng xuất khẩu trên 100 tỷ USD -
Khai mở thị trường xuất khẩu cho cây trồng vụ đông -
OWEN chính thức ra mắt New Concept Store với sự xuất hiện của cầu thủ Hoàng Đức -
Xuất khẩu máy móc, thiết bị "qua mặt" điện thoại -
Doanh nghiệp nâng cấp tem chống giả để bảo vệ thương hiệu
-
1
Số phận Dự án đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam sau khi Vingroup rút đề xuất -
2
Ngân hàng "một mình một chợ", bất động sản chỉ huy động được 130.000 tỷ đồng qua kênh trái phiếu -
3
TP.HCM muốn chọn nhà đầu tư trong trường hợp đặc biệt xây cầu Cần Giờ, Phú Mỹ 2 -
4
Ngăn dòng tiền trăm tỷ USD “chảy máu” theo tiền mã hóa - Bài 2: Cần “lá chắn thép” chặn đại nạn lừa đảo crypto
-
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam -
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
FE CREDIT ghi dấu chiến lược “khách hàng làm trọng tâm” qua các ưu đãi thiết thực -
Muamau và Muamau Seller: Làn gió mới trong ngành thương mại điện tử Việt Nam
