Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Lễ ký kết với 4 đơn vị phân phối phân khu Moonlight Villas - iD Junction
Như Loan - 16/11/2021 15:55
 
Tây Hồ Group vừa tổ chức Lễ ký kết hợp tác phân khu Moonlight Villas-dự án Khu đô thị iD Junction giữa Công ty cổ phần Bất động sản Long Thành Riverside với 04 đơn vị phân phối dự án.

Bốn đơn vị phân phối dự án iD Junction bao gồm Công ty cổ phần bất động sản ERA Việt Nam, Công ty cổ phần Đầu tư T&A, Công ty cổ phần Đông Tây Land và Công ty cổ phần Đầu tư bất động sản Thủ Thiêm. Đây là dấu ấn hợp tác để phân khu thứ hai Moonlight Villas - dự án iD Junction được khách hàng đón nhận như một tâm điểm đầu tư của thị trường, một khu đô thị hiện đại, phát triển bền vững, là một cộng đồng văn minh, thịnh vượng.

iD Junction do Tập đoàn Tây Hồ phát triển đã hoàn thành đầy đủ các thủ tục pháp lý từ chủ trương đầu tư, bồi thường đất cho các hộ dân, thủ tục giao đất, quy hoạch 1/500 đến giấy phép xây dựng.

Dự án khởi công từ 24/3/2021. Trong suốt mùa dịch, dự án vẫn được triển khai xây dựng theo đúng tiến độ đề ra. Dự kiến trong hạ tuần tháng 11/2021, không gian bán hàng Sales Gallery và nhà mẫu ngay tại dự án sẽ chính thức khai trương để chào đón khách tham quan.

Phối cảnh phân khu Moonlight Villas - Dự án iD Junction

Vị trí đắc địa

Có thể nói, iD Junction sở hữu tại vị trí thuận lợi nhất mà chưa có dự án nào tọa lạc tại trung tâm Long Thành có được. Trong tương lai không xa, khi hệ thống cơ sở hạ tầng được hoàn tất, các tỉnh thông thương về giao thông thì đây chính là miền đất hứa cho công dân toàn cầu trong kỷ nguyên 4.0, mở cánh cửa đến hạnh phúc.

Khu đô thị iD Junction nằm ngay giao điểm của những tuyến giao thông huyết mạch là Quốc lộ 51 và Cao tốc Hồ Chí Minh - Long Thành - Dầu Giây, cách Cảng hàng không quốc tế mới Long Thành chỉ 5 km (nằm trên tuyến đường số 1 dẫn trực tiếp vào sân bay), cách Cảng nước sâu Thị Vải - Cái Mép 38 km, hình thành tam giác vàng logistics của miền Nam trong tương lai. Đây là vị trí kết nối liên vùng, thông thương quốc tế, là giao điểm thương mại miền Nam, hứa hẹn sẽ hấp dẫn các nhà đầu tư chiến lược trong và ngoài nước.

iD Junction đã trở thành “cửa ngõ” quan trọng giao thoa về vị trí giữa Đồng Nai và các tỉnh, thành lân cận. Chỉ mất 20 phút bằng xe ôtô, cư dân tương lai của dự án dễ dàng di chuyển đến TP.HCM qua cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây, đến trung tâm TP. Biên Hòa và TP. Vũng Tàu với thời gian 30 phút, hoặc thuận tiện di chuyển đến các thành phố du lịch khác như Đà Lạt, Nha Trang, Phan Thiết.

Nằm ngay khu dân cư hiện hữu, iD Junction kết nối với các tiện ích ngoại khu: Chợ mới Long Thành 1 km; TTTM Vincom 1,5 km; Trường cấp 1,2,3: 2 km; Trung tâm hành chính Long Thành 2 km; Nhà văn hóa 3 km; trung tâm thể dục thể thao Long Thành 2 km; ngân hàng 1,5 km; Công viên Vườn Dầu 2 km.

Các tiện ích ngoại khu của dự án ID Junction - Moonlight Villas

Cơ hội sinh lời cao

Nằm trong vùng trọng điểm đô thị tương lai phía Nam, Đồng Nai tuy sở hữu quỹ đất lớn nhưng phần lớn dành cho việc xây dựng các nhà máy, KCN… Thị trường bất động sản vẫn là những giao dịch tự phát, thiếu quy hoạch, chủ yếu phân lô bán nền dẫn đến việc chưa đáp ứng đúng và đủ nhu cầu thực của người dân, nhà đầu tư và nhu cầu phát triển đô thị của tỉnh, đặc biệt là khu vực trung tâm Long Thành.

Thị trường bất động sản khu vực này đang “nóng” lên từng ngày nhờ được hưởng hàng loạt lợi thế về hạ tầng giao thông cũng như dự án sân bay Long Thành đang thi công - là dự án trọng điểm quốc gia với quy mô vốn khoảng 5 tỷ USD (hơn 109.000 tỷ đồng). Dự kiến, mốc tiến độ hoàn thành các hạng mục chính như đường băng, nhà ga trước tháng 1/2025; hoàn thành, đưa toàn bộ công trình vào sử dụng trong 6 tháng đầu năm 2025.

Có thể nói, đây là thời điểm “chín muồi” cho nhà đầu tư chiến lược “xuống tiền”, chờ đón các cơ hội tăng giá.

 

Dự án khu đô thị iD Junction- Moonlight Villas

Nhà phát triển dự án: Tây Hồ Group

Quy hoạch Tổng thể: B+H Canada

Thiết kế kiến trúc: RSP Singapore

Thiết kế kết cấu: Aurecon Australia

Thiết kế cảnh quan: Plandscape Thailand

Địa chỉ: đường Phạm Văn Đồng, Trung tâm thị trấn Long Thành, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai

Đơn vị phân phối: Công ty Cổ phần Bất Động sản ERA Việt Nam, Công ty Cổ phần Đầu tư T&A, Công ty Cổ phần Đông Tây Land và Công ty Cổ phần Đầu Tư Bất Động Sản Thủ Thiêm

Website: https://idjunction.vn/

 

Bất động sản Long Thành đón cơ hội mới từ quy hoạch đô thị
Đề án thành lập thành phố Thủ Đức vừa được thông qua là động lực lớn cho thị trường bất động sản Long Thành tiếp tục bứt phá mạnh...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư