
-
Doanh nghiệp thích ứng với thuế quan, tìm thị trường mới
-
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 6/8/2025
-
EVNGENCO1: Đảm bảo sản xuất điện an toàn giữa thời tiết cực đoan
-
Tầm nhìn chiến lược của tập đoàn Arup cho tương lai đô thị tại Việt Nam
-
TKV hoàn thành cơ bản các chỉ tiêu 7 tháng đầu năm -
Zalopay giúp tiểu thương bán hàng, nhận tiền, xoay vốn chỉ với một ứng dụng
![]() |
Legend Fest 2025 là sự kiện âm nhạc - văn hóa gắn với chiến lược phát triển điểm đến của Regal Group |
Sự kiện văn hóa - nghệ thuật đỉnh cao chưa từng có tại TP. Đồng Hới
Ngày 30/4/2025, tại phố đi bộ biển Hoàng Vân của đại dự án Regal Legend (TP. Đồng Hới), “siêu lễ hội” âm nhạc biển Legend Fest 2025 chính thức diễn ra. Đây là lần đầu tiên tỉnh Quảng Bình đón nhận một sự kiện quy mô lớn, có tính tổ chức và tầm vóc quốc gia với sân khấu ngoài trời bên biển, hệ thống âm thanh - ánh sáng tiêu chuẩn các festival quốc tế, quy tụ dàn nghệ sỹ hàng đầu V-pop và các hoạt động giải trí đồng bộ kéo dài suốt một ngày.
Với sức chứa lên tới 10.000 khán giả, sân khấu của Legend Fest 2025 được dựng hoàn toàn ngoài trời, thiết kế hướng biển để tận dụng tối đa khung cảnh thiên nhiên của bãi biển Bảo Ninh - một trong những bãi biển đẹp nhất miền Trung. Dự án này nằm trong chiến lược phát triển không gian văn hóa - nghệ thuật định kỳ của Regal Group, góp phần đưa các dự án của Regal Group trở thành một điểm đến “sống - nghỉ dưỡng - giải trí” chuẩn quốc tế.
Danh sách nghệ sỹ đình đám của Legend Fest 2025 trải dài các thể loại âm nhạc, từ pop, ballad, R&B, rock cho đến EDM, bảo chứng cho một không gian âm nhạc đa sắc màu, chiều lòng mọi khán giả với những ca sỹ đình đám như Tùng Dương, Chi Pu, Quang Hùng MasterD, Quân A.P, Captain Boy, Vũ Phụng Tiên; các DJ nổi tiếng như Trang Moon, DJ FWIN, MC Vĩnh Phú, band nhạc. Cùng với đó là các hoạt động tương tác trước giờ diễn như fan-sign (gặp mặt thần tượng), soundcheck (tập duyệt), tặng quà.
Thông qua Legend Fest, Quảng Bình không chỉ nổi bật với hệ sinh thái thiên nhiên hùng vĩ (Phong Nha - Kẻ Bàng, biển Nhật Lệ...), mà còn bước vào bản đồ giải trí hiện đại Việt Nam. Với hơn 5.000 khách bay đến từ các thành phố lớn như Hà Nội, TP.HCM, Huế, Đà Nẵng, cùng hàng ngàn du khách vãng lai dịp lễ 30/4, sự kiện kích hoạt tiêu dùng du lịch, mang lại giá trị truyền thông cho địa phương và Regal Legend nói riêng.
Theo Regal Group, Legend Fest 2025 là bước đầu tiên trong hành trình đưa âm nhạc đại chúng tiếp cận trực tiếp với cộng đồng địa phương một cách đúng nghĩa. Được tổ chức tại Đồng Hới - thủ phủ du lịch của Quảng Bình, nhưng vẫn còn “trắng” về các sự kiện âm nhạc quy mô lớn, Legend Fest trở thành lời khẳng định mạnh mẽ rằng, “nghệ thuật đỉnh cao không chỉ dành cho đô thị trung tâm”.
Chiến lược phát triển điểm đến của Regal Group
Bước qua khuôn khổ một chuỗi đêm diễn, Legend Fest là một phần trong chiến lược của Regal Group nhằm hiện thực hóa mục tiêu xây dựng khu đô thị chuẩn quốc tế tại Regal Legend - nơi kết nối cộng đồng sống với các trải nghiệm nghệ thuật, văn hóa, nghỉ dưỡng, thưởng thức nghệ thuật nhà ở và là khoản đầu tư vô cùng giá trị cho thế hệ mai sau. Qua đó, sự kiện trở thành “trạm phát sóng cảm hứng” cho cộng đồng cư dân trẻ, du khách và nhà đầu tư tìm kiếm một phong cách sống khác biệt, mang tinh thần “sống tinh hoa”.
Regal Group kỳ vọng, mỗi hoạt động tại Regal Legend là lời khẳng định cho một phong cách sống “có gu”, “có chất” và có giá trị kết nối bền lâu. Legend Fest chính là sự kiện mở màn cho chuỗi hoạt động mang tính biểu tượng tại khu đô thị này.
Không chạy theo con số hay mật độ xây dựng, Regal Group định vị mình là người “kiến tạo phong cách sống”, với triết lý “sở hữu một ngôi nhà không đủ - bạn cần một không gian để sống, kết nối và phát triển cá nhân”. Thời gian tới, Regal Group sẽ ra mắt tòa tháp Signature, 1 trong 4 tháp dự án căn hộ hạng sang Regal Residence Đồng Hới. Đây là tòa tháp phong cách Miami Art Deco đầu tiên tại miền Trung, sở hữu lâu dài, được kiến tạo bởi những đối tác quốc tế, mang đến không gian sống đẳng cấp.
Legend Fest 2025 là minh chứng rõ nét nhất cho định hướng đó. Việc tổ chức một “siêu lễ hội” âm nhạc tại Regal Legend - khu đô thị biển quy hoạch theo chuẩn quốc tế - cho thấy, Regal Group tạo nên một điểm đến để ở, một hệ sinh thái truyền cảm hứng. Từ sân khấu ngoài trời hướng biển, dàn nghệ sỹ được tuyển chọn kỹ lưỡng, hoạt động giải trí - văn hóa - giao lưu cộng đồng, tất cả đều được xây dựng đồng bộ như một phần của “kịch bản sống” mà Regal Group mong muốn mang lại cho cư dân tương lai. Điều đó khác hoàn toàn với cách các chủ đầu tư thường tiếp cận cư dân như “khách hàng mua nhà để ở”.
Theo đại diện Regal Group, hướng đi của Regal Group là sự giao thoa tinh tế giữa 3 yếu tố là bất động sản - nghệ thuật - cộng đồng. Sự kiện không diễn ra một cách rời rạc, mà được tích hợp thông minh vào trải nghiệm tổng thể của khu đô thị, từ branding, kiến trúc, không gian công cộng, tiện ích tinh thần cho cư dân. “Trong bức tranh dài hơi, Regal Group đang xây dựng một định nghĩa mới về “đô thị hiện đại”, nơi mỗi ngày là sự tận hưởng bản giao hưởng của nghệ thuật - thiên nhiên - con người”, đại diện Regal Group chia sẻ.

-
Zalopay giúp tiểu thương bán hàng, nhận tiền, xoay vốn chỉ với một ứng dụng -
Doanh nghiệp Hàn Quốc đề xuất Dự án Khu phức hợp nghỉ dưỡng, sân golf tại Gia Lai -
Doanh thu và lợi nhuận đạt kỷ lục mới, Nafoods Group khởi công xây dựng dự án Nasoco giai đoạn 2 -
7 tháng đầu năm 2025, TKV hoàn thành cơ bản các chỉ tiêu kế hoạch đề ra -
Đa dạng nguồn cung nguyên liệu nhập khẩu phục vụ sản xuất -
Doanh nghiệp bán lẻ - tiêu dùng tìm cách thích ứng với thuế quan -
Chiếc máy bay thứ hai thuộc sở hữu chính thức gia nhập đội bay của Vietravel Airlines
-
1 Dòng vốn đầu tư lớn tiếp tục được doanh nghiệp rót vào Đà Nẵng
-
2 Chốt giá IPO 46.800 đồng/cổ phiếu, TCBS dự kiến huy động hơn 10.800 tỷ đồng
-
3 “Đại gia” Đinh Trường Chinh và chiêu thâu tóm, lướt sóng đất công - Bài 1: Vinafood II dâng đất vàng cho “đại gia”
-
4 Ngân hàng không còn ưu tiên “của để dành”?
-
Petrolimex hợp tác cùng VISA mở rộng giải pháp thanh toán số
-
SUN Energy khởi công “siêu dự án” điện mặt trời 9,6 MWp, mở rộng đầu tư tại Việt Nam
-
Điện Biên Phủ: Cánh cửa kinh tế Tây Bắc rộng mở
-
Chính thức phân phối Alluvia City, Megan Holdings tăng tốc chinh phục thị trường phía đông Thủ đô
-
MBAMC thông báo mời quan tâm cổ phần tại Công ty cổ phần Tân Cảng - Cái Mép
-
Top 10 Ngân hàng thương mại tư nhân uy tín tiếp tục gọi tên SeABank