Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Lenovo IdeaPad 510 công diễn cùng phim "bom tấn" Resident Evil: The Final Chapter
PV - 11/02/2017 17:49
 
Hôm nay (10/2), Lenovo đã chính thức giới thiệu máy tính xách tay IdeaPad 510 mới tại lễ công chiếu bộ phim “bom tấn” Vùng đất quỷ dữ: Hồi cuối (Resident Evil: The Final Chapter) tổ chức tại cụm rạp CGV Vivo City, khu đô thị Phú Mỹ Hưng, TP.HCM.
.
Máy tính xách tay Lenovo IdeaPad 510

Trao đổi với Báo Đàu tư Online - Baodautu.vn ông Jeerawut Wongpimonporn, Tổng giám đốc, Lenovo khu vực Đông Dương, cho biết “Hợp tác với Resident Evil là cơ hội tuyệt vời để trình diễn công nghệ đổi mới và những khả năng vô hạn trong giải trí tại gia của Lenovo. Người dùng Việt Nam ngày càng có nhu cầu cao hơn về trải nghiệm giải trí trên PC nên sản phẩm như Lenovo Ideapad 510 sẽ đáp ứng đầy đủ. Cỗ máy này được trang bị sức mạnh vượt trội, mang lại cho fan hâm mộ phim ảnh những trải nghiệm tuyệt nhờ chất lượng âm thanh và hình ảnh độ phân giải cao”.

Với ưu thế thiết kế sành điệu và hiệu suất mạnh mẽ, chiếc laptop IdeaPad 510 giá cạnh tranh hướng đến đối tượng khách hàng là giới trẻ Việt Nam có nhu cầu học tập và vui chơi.

IdeaPad 510 được trang bị vi xử lý Intel® Core™ i5 thế hệ kế tiếp, DDR4 RAM 4GB, lựa chọn card đồ họa rời Nvidia GeForce 940MX 2G GFX cho hiệu suất cao hơn và ổn định hơn. Máy sở hữu màn hình 15,6-inch Full HD IPS (1920 x 1080) kết hợp với loa kép cao cấp Harman® Audio cho chất lượng âm thanh, hình ảnh trung thực và bắt mắt, giúp mang lại trải nghiệm phim ảnh và âm nhạc khó quên.

IdeaPad 510 có màu Bạc (Silver) với giá khởi điểm 14,3 triệu VNĐ/máy và được Lenovo bảo hành 02 năm.

Nhân dịp ra mắt IdeaPad 510 mới và lễ công chiếu tại rạp CGV Vivo City, TP.HCM, người xem còn có cơ hội bốc thăm trúng thưởng nhiều phần quà giá trị, trong đó có chiếc laptop mới Lenovo IdeaPad 510.

Ngoài ra, các bạn trẻ còn có thể tham gia bằng cách tham dự cuộc thi trên Facebook. Các fan Facebook của Lenovo có thể mời (tag) thêm bạn bè để có cơ hội trúng vé xem phim “Resident Evil: The Final Chapter”. 30 người mời được bạn bè nhiều nhất trên Facebook sẽ được tặng vé xem phim…

Được biết, Resident Evil là tựa phim chuyển thể từ game thành công nhất thế giới. Phim đã mang lại tổng doanh thu gần 1 tỷ USD (22.560 tỷ đồng) trên toàn thế giới. Tại Việt Nam, tập phim mới nhất này đã được công chiếu toàn Việt Nam vào hôm nay 10/2/2017.

Lenovo giới thiệu loạt sản phẩm mới tại CES 2017
12 sản phẩm công nghệ mới này đã sẽ lần lượt ra mắt thị trường từ nay đến giữa năm 2017
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư