Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 18 tháng 04 năm 2024,
Lenovo tung 4 mẫu máy tính bảng giá từ 3 triệu đồng
Hải Yến - 09/05/2014 14:04
 
Loạt thiết bị máy tính bảng Android dòng A Series mới với nhiều cấu hình và kích cỡ màn hình khác nhau, phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng hàng ngày của người dùng vừa được hãng Lenovo giới thiệu tại thị trường Việt Nam.
TIN LIÊN QUAN

Là dòng máy tính bảng đa phương tiện siêu di động, những máy A Series mới sở hữu chip lõi tứ mạnh mẽ, đảm bảo các trải nghiệm người dùng mượt mà và nhanh nhạy.

Những mẫu máy tính bảng A Series mới của Lenovo bao gồm 2 mẫu 7-inch (TAB A7-30 và A7-50), những thiết bị đồng hành di động thuộc phân khúc phổ thông với trải nghiệm đa phương tiện di động tối ưu.

Theo đó, TAB A7-30, được đánh giá tốt nhất cho giải trí âm nhạc di động. Lenovo TAB A7-30 mang đến những trải nghiệm âm thanh cao cấp với tất cả các thể loại nhạc và nội dung đa phương tiện nhờ bộ loa mặt trước sử dụng công nghệ Dolby. Màn hình LED 7-inch của chiếc máy tính bảng này đảm bảo khả năng di động, trong khi đó chip xử lý lõi tứ mạnh mẽ giúp bạn có thể thực hiện nhiều tác vụ cùng lúc, trong khi mức giá lại vô cùng hợp lý. Đặc biệt, chiếc máy tính bảng này có thể dùng như một chiếc điện thoại di động gắn SIM thông thường để gọi cho bạn bè và người thân và hỗ trợ hai camera mặt trước và mặt sau.

  Lenovo tung 4 mẫu  máy tính bảng giá từ 3 triệu đồng  
  Lenovo Tab A7-30 tốt nhất cho giải trí âm nhạc di động  

Trong khi đó, TAB A7-50 lại được ví như thiết bị đọc nội dung đa phương tiện sắc nét. Lenovo TAB A7-50 là chiếc máy bảng siêu di động, giá phổ thông dành cho những người thích đọc tài liệu khi di chuyển. Màn hình HD 7-inch góc rộng của chiếc máy bảng này giúp hiển thị văn bản và các trang web sắc nét hơn.

Ngoài ra, với sức mạnh của vi xử lý lõi tứ, camera mặt trước 2MP và mặt sau 5MP, hỗ trợ 3G và nghe gọi, TAB A7-50 rất phù hợp cho những ai thường xuyên muốn đọc tài liệu, lướt web và kết nối với bạn bè mọi lúc mọi nơi.

  Giá máy tính bảng Lenovo
  TAB A7-50 được ví như thiết bị đọc nội dung đa phương tiện sắc nét  

1 mẫu 8-inch TAB A8 có màn hình lớn hơn, được ví như một trung tâm “giải trí gia đình” di động với hình ảnh HD sắc nét, loa mặt trước sử dụng công nghệ Dolby Audio mang tới trải nghiệm âm nhạc, video và game cho cuộc sống.

  Giá máy tính bảng Lenovo seria A  
  TAB A8 là thiết bị giải trí trên mọi nẻo đường  

TAB A8, mệnh danh là thiết bị “Giải trí trên mọi nẻo đường”. Chiếc Lenovo TAB A8 được thiết kế với màu xanh thẫm hoặc màu trắng tuyệt đẹp và hoàn toàn dành cho giải trí di động. Màn hình 8-inch HD sắc nét, TAB A8 được xem là lựa chọn tuyệt vời cho chơi game, xem video, nghe nhạc, kết nối mạng xã hội với bạn bè qua mạng 3G, hỗ trợ nghe gọi như smartphone và nhiều hơn thế nữa.

Điểm nhấn của các mẫu máy bảng A Series mới chính là TAB A10 với màn hình HD 10.1-inch góc rộng siêu nét cho trải nghiệm giải trí đa phương tiện tuyệt vời khi di chuyển.

  Lenovo TAB A10 chưa tới 9mm, màn hình HD 10.1-inch  
  Lenovo TAB A10 chưa tới 9mm, màn hình HD 10.1-inch  

Lenovo TAB A10 là chiếc máy tính bảng đa năng mạnh mẽ giúp mang lại hiệu suất cao nhất ở bất cứ đâu và bất cứ khi nào. TAB A10 cho phép người dùng tận dụng triệt để ưu thế của màn hình HD 10.1-inch cho dù họ đang xem phim hoặc đang lướt web trên màn hình độ phân giải cao, trong nét. Mỏng chưa tới 9mm, TAB A10 là chiếc máy bảng tiện nghi và cơ động dành cho tất cả người dùng di động.

Theo ông Nguyễn Minh Sơn, Tổng giám đốc Lenovo Việt Nam, cả 4 mẫu máy tỉnh bảng mới này Đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng khác nhau. Các mẫu máy tính bảng Lenovo TAB A7-30, A7-50, A8, và A10 mới hiện đang có mặt trên thị trường Việt Nam với giá bán dự kiến lần lượt là dưới 3 triệu đồng, 4.190.000  triệu  đồng, 4.990.000 triệu đồng và 6.490.000 triệu đồng.

TIN LIÊN QUAN
Tablet Zotac Tegra Note 7 hiệu năng cao, giá tốt
iPad 4 được bán trở lại, giá từ 8,5 triệu đồng
Top 10 tablet mỏng nhất thế giới hiện nay

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư