
-
Khởi công xây dựng Nhiệt điện Ô Môn IV: Đưa tiềm năng thành hiện thực
-
Việt Nam áp thuế chống bán phá giá thép mạ nhập từ Trung Quốc, Hàn Quốc
-
Việt Nam duy trì xuất siêu cao sang 4 thị trường thuộc Hiệp định CPTPP
-
Công ty thành viên của Vietnam Airlines trúng thầu Dự án hangar số 2 sân bay Long Thành
-
Vingroup công bố thêm 2 trụ cột; Vinaconex rót vốn vào dự án cao tốc; Bamboo Airways lại có tân Chủ tịch -
Khi nhà sáng lập quên “nhân bản” chính mình
Tập đoàn điện tử LG Electronics vừa giới thiệu bộ nhận diện thương hiệu mới, áp dụng trên toàn thế giới dựa trên những quy tắc kinh doanh của doanh nghiệp.
![]() | ||
Bộ nhận diện thương hiệu mới của LG Electronics |
Theo đó, bên cạnh logo LG cùng slogan "Life’s Good", giờ đây, sẽ thêm vào khẩu hiệu: "It’s All Possible”.
Như vậy, slogan mới, đầy đủ của LG sẽ là: "With LG, It’s All Possible. When It’s All Possible, Life’s Good” - Với LG, tất cả đều có thể. Khi tất cả đều có thể, cuộc sống sẽ tốt đẹp.
Sự đổi mới này đã được LG công bố tại website chính thức của hãng điện tử ở địa chỉ www.LG.com và trình chiếu đoạn video quảng bá tại quảng trường Thời Đại (New York).
Mặt khác, bộ nhận diện thương hiệu mới sẽ áp dụng trên tất cả các phương tiện truyền thông truyền thống và số hóa.
Ý nghĩa của việc thay đổi bộ nhận diện thương hiệu lần này của LG là nhằm hướng đến việc cải tiến công nghệ để sản xuất những sản phẩm độc đáo, hiện đại, đáp ứng được nhu cầu ngày càng khắt khe của khách hàng.
Bên cạnh đó, một mục tiêu khác mà LG kiên quyết theo đuổi chính là sản phẩm phải đáp ứng được những tiêu chuẩn khắt khe về bảo vệ môi trường, tiết kiệm năng lượng, giữ gìn màu xanh cho trái đất.
Nguyên Đức

-
Công ty thành viên của Vietnam Airlines trúng thầu Dự án hangar số 2 sân bay Long Thành -
Tập đoàn Phú Thái được vinh danh doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động -
Vingroup công bố thêm 2 trụ cột; Vinaconex rót vốn vào dự án cao tốc; Bamboo Airways lại có tân Chủ tịch -
Khi nhà sáng lập quên “nhân bản” chính mình -
Khi quyền lợi người lao động song hành cùng sự tăng trưởng doanh nghiệp -
Doanh nghiệp khởi nghiệp ngóng chính sách đột phá về quỹ đất và sandbox -
Vietnam Airlines Group chuyển toàn bộ chuyến bay nội địa sang nhà ga T3 Tân Sơn Nhất
-
Suntory PepsiCo Việt Nam được vinh danh tại tất cả hạng mục giải thưởng HR Asia Awards 2025
-
Cùng Havy Indoor Farm nhân rộng mô hình nông nghiệp xanh cho đô thị Việt Nam
-
Acecook Việt Nam và Hảo Hảo giữ vững vị trí Top những thương hiệu FMCG được chọn mua nhiều nhất
-
LocknLock ra mắt thương hiệu gia dụng cao cấp JENNIFEROOM tại Việt Nam
-
Sữa hạt công thức Värna Life, giải pháp dinh dưỡng từ thiên nhiên cho mỗi ngày “tươi khỏe”
-
Petrolimex Aviation và Vietjet Air tiên phong “xanh hoá” bầu trời Việt