-
Thái Lan áp thuế chống bán phá giá thép không gỉ cán nguội của Việt Nam -
Trạm biến áp 500 kV Quảng Trị: Vượt mưa bão để về đích -
Chính thức giao nhà đầu tư nghiên cứu mở rộng cao tốc huyết mạch cửa ngõ Thủ đô -
Trước 4 xu hướng tổ chức sự kiện toàn cầu: Việt Nam “bắt nhịp” ra sao? -
ASG - 15 năm kiến tạo nền tảng cho hành trình vươn xa -
Doanh nghiệp ngành gỗ Việt tìm hướng đi mới giữa thách thức
Tập đoàn điện tử LG Electronics vừa giới thiệu bộ nhận diện thương hiệu mới, áp dụng trên toàn thế giới dựa trên những quy tắc kinh doanh của doanh nghiệp.
![]() | ||
| Bộ nhận diện thương hiệu mới của LG Electronics |
Theo đó, bên cạnh logo LG cùng slogan "Life’s Good", giờ đây, sẽ thêm vào khẩu hiệu: "It’s All Possible”.
Như vậy, slogan mới, đầy đủ của LG sẽ là: "With LG, It’s All Possible. When It’s All Possible, Life’s Good” - Với LG, tất cả đều có thể. Khi tất cả đều có thể, cuộc sống sẽ tốt đẹp.
Sự đổi mới này đã được LG công bố tại website chính thức của hãng điện tử ở địa chỉ www.LG.com và trình chiếu đoạn video quảng bá tại quảng trường Thời Đại (New York).
Mặt khác, bộ nhận diện thương hiệu mới sẽ áp dụng trên tất cả các phương tiện truyền thông truyền thống và số hóa.
Ý nghĩa của việc thay đổi bộ nhận diện thương hiệu lần này của LG là nhằm hướng đến việc cải tiến công nghệ để sản xuất những sản phẩm độc đáo, hiện đại, đáp ứng được nhu cầu ngày càng khắt khe của khách hàng.
Bên cạnh đó, một mục tiêu khác mà LG kiên quyết theo đuổi chính là sản phẩm phải đáp ứng được những tiêu chuẩn khắt khe về bảo vệ môi trường, tiết kiệm năng lượng, giữ gìn màu xanh cho trái đất.
Nguyên Đức
-
ASG - 15 năm kiến tạo nền tảng cho hành trình vươn xa -
Doanh nghiệp ngành gỗ Việt tìm hướng đi mới giữa thách thức -
Dầu khí Nam Sông Hậu kiến nghị UBND TP. Cần Thơ "cứu xét, hỗ trợ" trong lúc khó khăn -
Bỏ thuế khoán - tạo động lực phát triển cho hộ kinh doanh -
Lâm Đồng sẽ đối thoại với doanh nghiệp theo chuyên đề, lĩnh vực -
Doanh thu từ khu công nghiệp của Sonadezi Châu Đức giảm mạnh trong quý III/2025 -
Nhựa Tiền Phong hoàn thành kế hoạch năm 2025 sớm, khẳng định vị thế dẫn đầu ngành nhựa xây dựng
-
Cargill kỷ niệm 30 năm hoạt động tại Việt Nam, khẳng định cam kết tiếp tục đầu tư lâu dài -
C.P. Việt Nam chung tay hướng về đồng bào vùng lũ -
TCC Group và SABECO chung tay hỗ trợ các địa phương bị ảnh hưởng bởi bão Bualoi và Matmo
-
SeABank thực thi mạnh mẽ cam kết bình đẳng giới, trao quyền cho nữ -
PVTrans - Từ bản lĩnh nội lực đến tầm vóc khu vực -
LILAMA 18.1 chiến thắng giải "Doanh nghiệp xuất sắc" tại APEA 2025

