Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 23 tháng 04 năm 2024,
LG V10 2 camera trước, giá 15,99 triệu đồng
Tú Ân - 17/12/2015 08:55
 
Từ ngày 21/12, LG Electronics Việt Nam (LG) sẽ chính thức bán ra thị trường chiếc smartphone cao cấp LG V10 tại thị trường Việt Nam. Chiếc điện thoại đầu tiên sở hữu hai camera trước cùng màn hình thứ hai đa nhiệm, tiện lợi, trong một thiết kế sang trọng, mạnh mẽ với khung viền thép kết hợp vật liệu Dura Skin siêu bền.

Hai camera trước – Hoàn hảo cho chụp hình selfie “góc rộng”
Hai camera trước 5MP mang lại cho LG V10 vị thế của một chiếc điện thoại “hoàn hảo” cho chức năng chụp selfie. Hai ống kính tách biệt với hai góc độ chụp: 80 độ chuyên cho chụp ảnh selfie tiêu chuẩn và 120 độ tối ưu khi chụp ảnh nhóm.

Với LG V10, khả năng chụp hình selfies góc rộng với toàn bộ khung cảnh phía sau chưa bao giờ dễ dàng và ấn tượng đến thế.   

Chiếc LG
LG V10 sẽ có mặt trên thị trường Việt Nam từ ngày 21/12/2015 với giá bán lẻ là 15.990.000 đồng với 2 phiên bản màu Đen (Space Black) và Trắng (Luxe White).

 

 Màn hình kép –  Sự đột phá mang đến trải nghiệm đẳng cấp LG

Luôn nỗ lực vượt qua những ranh giới của sáng tạo nhằm mang đến những tiện ích tối đa cho người dùng, LG V10 trình làng tính năng màn hình kép đa nhiệm, lần đầu tiên tích hợp trên mặt trước của một smartphone. Nếu màn hình chính, kích thước 5.7 inch 2K Quantum IPS độ phân giải 2560 x 1440, đóng vai trò “chủ lực” cho toàn bộ thao tác của người dùng, màn hình thứ hai có kích thước 2.1 inch độ phân giải cao, được đặt phía trên màn hình chính được lập trình để vận hành độc lập.

Người dùng có thể thiết lập màn hình phụ ở chế độ “always-on” mà không ảnh hưởng gì đến lượng pin. Khi màn hình chính tắt, màn hình phụ có thể hiển thị thông tin thời tiết, ngày, giờ, tình trạng pin và độc đáo hơn là tên riêng luôn được hiển thị… Khi màn hình chính mở, màn hình phụ có thể hiển thị các phím tắt, chữ ký hoặc ứng dụng yêu thích…

Đặc biệt, màn hình độc đáo này cho phép người dùng nhận thông báo cuộc gọi và các thông báo khác mà không làm gián đoạn hoạt động khi đang sử dụng điện thoại.

Màn hình kép co
LG V10 có màn hình thứ hai có kích thước 2.1 inch độ phân giải cao, được đặt phía trên màn hình chính được lập trình để vận hành độc lập.

Âm thanh sống động

Là một sản phẩm điện thoại đa phương tiện tiên tiến, người dùng chắc chắn sẽ ấn tượng với chất lượng âm thanh tuyệt vời khi trải nghiệm âm nhạc trên LG V10.

Thông qua công nghệ của bộ giải mã âm thanh của ESS Techonology, lần đầu tiên được trang bị cho một thiết bị di động thông minh, người dùng sẽ được thưởng thức những âm thanh tuyệt vời nhất ở định dạng Hi-Fi 32 bit.

Các tín đồ nghe nhạc thực thụ giờ đây có thể thưởng thức âm nhạc chất lượng cao ở mọi lúc mọi nơi chỉ với một điện thoại thông minh cao cấp với bộ nhớ lưu trữ cực lớn 64 GB, khả năng mở rộng lên đến 2 TB từ thẻ nhớ microSD.

Hơn cả một chiếc điện thoại, LG V10 còn có thể đồng hành với người dùng như một thiết bị nghe nhạc đẳng cấp với tai nghe chất lượng cao, được hiệu chỉnh âm thanh bởi hãng sản xuất danh tiếng AKG (Áo).

Thiết kế mạnh mẽ, độ bền vượt trội

Không chỉ gây ấn tượng với sức mạnh phần cứng, LG V10 thu hút ánh nhìn của người dùng với thiết kế tinh tế nhưng cũng đầy mạnh mẽ với độ bền đáng kinh ngạc.

V10 sử dụng khung viền từ Dura Guard (Thép không gỉ chuẩn 316L), chuyên dùng để chế tạọ dụng cụ phẫu thuật và đồng hồ cao cấp, giúp bảo đảm độ bền tối đa kể cả khi chịu va đập mạnh.

Thiết kế góc cạnh mang lại nét nổi bật cho LG V10, cùng với vật liệu Dura Skin mềm mại nhưng siêu bền, có tính chống trầy xước cao. Trong bài kiểm độ bền, LG V10 có thể chịu được va đập khi rơi ở độ cao 1,2 mét từ 26 góc độ khác nhau. LG V10 đang hướng đến một sản phẩm hoàn hảo cả về tính năng hiệu dụng và vẻ ngoài cuốn hút, bền bỉ.

T
LG V10 sử dụng vật liệu Dura Skin mềm mại nhưng siêu bền, có tính chống trầy xước cao

 

 Các tính năng nổi bật khác của LG V10:

Camera phía sau với độ khẩu 1.8; 16 MP.

Chức năng quay Video Manual Mode: LG V10 là điện thoại đầu tiên cho phép chỉnh tay các thông số khi quay video. Với chế độ Manual Mode, người dùng có thể dễ dàng tạo ra các video clip với chất lượng chuyên nghiệp thông qua việc điều chỉnh các tính năng như: bù sáng, độ phân giải, khung hình, video bitrate, tốc độ màn trập, lấy nét…
LG V10 cũng tích hợp tới 3 microphones định hướng thu âm thanh cho phép người dung tuỳ chọn hướng của nguồn âm thanh cũng như lọc âm thanh không mong muốn.  Ngoài ra, LG V10 còn mang đến nhiều tính năng phụ nhằm tối ưu hoá chất lượng quay video và thu âm như:

Steady record: Quay video ổn định khung hình

Snap video: Kết hợp các đoạn video ngắn thành một video hoàn chỉnh

Multi-View recording: quay video với cả 3 camera cùng mở

Chỉnh sửa nhanh video: cắt cảnh, chỉnh khung, thêm hiệu ứng màu, nhạc

Chia sẻ nhanh: cho phép dễ dàng và nhanh chóng chia sẻ video qua mạng xã hội

Công nghệ sạc nhanh Qualcomm Quick Charge 2.0, tiết kiệm đáng kể thời gian.

Cảm biến vân tay ở nắp lưng máy, giúp bạn không phải lo lắng về bảo mật dữ liệu của điện thoại cũng như thuận tiện khi sử dụng hàng ngày.

 Được biết, LG V10 sẽ có mặt trên thị trường Việt Nam từ ngày 21/12/2015 với giá bán lẻ là 15.990.000 đồng với 2 phiên bản màu Đen (Space Black) và Trắng (Luxe White).

Ngoài ra, 100 khách hàng đầu tiên khi sở hữu chiếc smartphone này sẽ được tặng thêm tai nghe Bluetooth trị giá 3,5 triệu đồng cùng thẻ nhớ microSD 128 GB trị giá 1,5 triệu đồng.

 

Thông số kỹ thuật:

Chipset: Qualcomm® Snapdragon™ 808 Processor

Màn hình: Chính: 5.7-inch QHD IPS Quantum Display (2560 x 1440 /515ppi)

Phụ: 2.1-inch IPS Quantum Display (160 x 1040 / 501ppi)

Bộ nhớ: 4GB RAM / 64GB ROM / microSD (mở rộng đến 2 TB)

Camera: Sau: 16MP khẩu độ 1.8 / OIS 2.0

Trước: Camera kép 5MP (góc chuẩn 80 độ / góc rộng 120 độ)

Pin: 3,000mAh (có thể tháo rời)

Hệ điều hành: Android 5.1.1 Lollipop

Kích thước: 159.6 x 79.3 x 8.6mm

Khối lượng: 192g

Kết nối: Wi-Fi 802.11 a, b, g, n, ac / Bluetooth 4.1 / NFC / USB 2.0 /Miracast
LG ra smartphone vỏ sò chạy Android, giá 3,7 triệu đồng
Hãng LG vừa chính thức giới thiệu mẫu điện thoại Gentle. Đây là một chiếc điện thoại vỏ sò với bàn phím cơ bản phía dưới nhưng được cài...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư