Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Lịch bóng đá lượt đi, vòng Tứ kết Champions League
Như Tầm - 01/04/2014 14:39
 
Rạng sáng mai (2/4), vòng tứ kết Champions League mùa giải 2013-2014 sẽ chính thức diễn ra. Hai trận đấu đầu tiên của vòng tứ kết sẽ là đại chiến Manchester United - Bayern Munich, và "nội chiến" Tây Ban Nha Barcelona - Atletico Madrid.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Bốc thăm U19 Đông Nam Á: U19 Việt Nam gặp lại Nhật Bản, Australia
Bóng đá Anh: bất ngờ từ 3 ông lớn Chelsea, Arsenal, MU

Điểm đáng chú ý đầu tiên là loạt trận này được diễn ra theo giờ mùa Hè. Theo đó, các trận đấu diễn ra sớm hơn vừa qua một tiếng (bắt đầu lúc 1 giờ 45 giờ Việt Nam).

Đoàn quân của HLV David Moyes đang là đội bóng gây chú ý nhất vòng đấu này. Phong độ kém ở giải quốc nội cộng với việc chỉ lọt vào vòng Tứ kết nhờ cuộc lội ngược dòng nghẹt thở ở vòng 16 đội khiến Manchester United không được đánh giá cao.

Dù vậy, các fan của Quỷ đỏ thành Man vẫn kỳ vọng sẽ có bất ngờ khi MU thi đấu tại Champions League, bởi đến thời điểm này, đây là mục tiêu rõ ràng nhất và về lý thuyết là còn khả thi đối với MU.

  Lịch bóng đá lượt đi, vòng Tứ kết Champions League  
     

Nếu vô địch Champions League, MU sẽ có được tấm vé dự giải đấu danh giá này vào mùa giải tới, bởi vị trí tốp 4 Premier League mùa này là quá xa vời.

Tuy nhiên, đánh bại nhà đương kim vô địch Bayern là điều không hề dễ dàng chút nào.

Hùm xám đang có được tâm lý vô cùng thoải mái và thể lực tốt cho trận đấu này sau khi đã lên ngôi Bundesliga sớm 7 vòng đấu.

Đại chiến Manchester United - Bayern vì thế sẽ vất rất đáng xem, dù là để xem MU hay Hùm xám thể hiện mình.

Loạt trận tứ kết rạng sáng mai còn có cuộc nội chiến rất đáng chú ý giữa Atletico Madrid và Barcelona. Ở mùa này, Atletico - Barcelona bất phân thắng bại trong cả ba lần chạm trán. Thế nên, cuộc đối đầu này được dự báo vô cùng kịch tính và hấp dẫn.

Kịch tính của trận đấu có thể giảm nếu Atletico đang đối mặt với nguy cơ mất chân sút chủ lực Diego Costa cho trận đại chiến này. Dù vậy, không thể xem thường đội bóng đang gây bất ngờ nhất Champions League mùa này.

Hai trận đấu còn lại của vòng tứ kết là Real Madrid - Dortmund, PSG - Chelsea sẽ diễn ra vào rạng sáng 3/4.
 
Dưới đây là lịch bóng đá trực tiếp lượt đi tứ kết Champions League:
 
* Ngày 2/4
Barcelona - Atletico Madrid (K+PM)
Manchester United - Bayern Munchen (VTV3)
 
* Ngày 3/4
Real Madrid - Dortmund (K+PM)
Paris SG - Chelsea (VTV3)

(Tổng hợp) 

 

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư