Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Litttle Vietnam chính thức ra mắt tại Quảng Ninh
- 09/10/2014 13:15
 
Nhằm tiếp nối thành công của sự kiện giới thiệu dự án Little Vietnam tại Hà Nội được tổ chức vào trung tuần tháng 9 vừa qua, hôm 4/10, Syrena Việt Nam cùng đơn vị phân phối chính thức Savills tiếp tục tổ chức lễ mở bán Nhà phố thương mại du lịch Little Vietnam (nằm trong Khu đô thị Halong Marina) tại ngay vị trí dự án với mong muốn giúp khách hàng cảm nhận trọn vẹn không gian thiên nhiên cùng vị trí chiến lược.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Little Vietnam bán hết 100% số căn chào bán đợt I
Little Việt Nam mang hồn Phố cổ Hà Nội tới Hạ Long
Little Vietnam- Một Việt Nam thu nhỏ giữa danh thắng Hạ Long
Halong Marine Plaza chào mừng 50 năm lập tỉnh Quảng Ninh

Sự kiện dự kiến thu hút sự quan tâm và tham dự của các khách hàng đến từ Hà Nội, Quảng Ninh, Hải Phòng và các tỉnh thành lân cận khác.

Trong sự kiện lần này, Syrena Việt Nam sẽ giới thiệu 35 căn nhà phố thuộc khu Little Hanoi – một trong hai phân khu đặc biệt thuộc tổng thể dự án Litttle Vietnam. Bên cạnh việc tổ chức giới thiệu dự án, Syrena Việt Nam và Savills sẽ chia sẻ cùng các nhà đầu tư và khách hàng những thông tin cập nhật nhất về thị trường Bất động sản Quảng Ninh cũng như tiềm năng phát triển bất động sản nghỉ dưỡng du lịch tại địa danh nổi tiếng này.  

Little Vietnam là một trong những dự án trọng điểm thuộc quy hoạch của Khu đô thị Halong Marina. 100% Nhà phố thương mại Little Vietnam được ra mắt trong đợt I (gồm 15 căn) đã được khách hàng đăng ký đặt cọc. Bà Đoàn Thanh Mai – Tổng Giám đốc Syrena Việt Nam chia sẻ, “Chúng tôi cũng rất bất ngờ khi hơn 80% khách hàng mua dự án chủ yếu là các hộ đang kinh doanh và sinh sống ở những con phố cổ Hà Nội ngay trong ngày mở bán đầu tiên”.

Điểm nổi bật của dự án Little Vietnam chính là thiết kế độc đáo mô phỏng cũng như tái hiện hình ảnh của phố cổ Hà Nội và phố cổ Hội An. Trong tổng cộng 109 căn nhà được triển khai giai đoạn I, có 80 căn là nhà phố Hà Nội và 29 căn nhà phố Hội An, được thiết kế điển hình với ba tầng rưỡi, hai mái và hai mặt tiền. Ngoài các yếu tố về uy tín của chủ đầu tư, hỗ trợ cho vay vốn ngân hàng với lãi suất ưu đãi, cam kết tiến độ, giá trị kiến trúc của dự án, tiềm năng kinh doanh , quy hoạch phát triển kinh doanh theo từng ngành hàng chính … thì dự án Little Vietnam còn mang đến cho các chủ nhân tại đây một cam kết lợi nhuận kinh doanh hấp dẫn, lên đến 288 triệu đồng/căn.

Litttle Vietnam chính thức ra mắt tại Quảng Ninh

Bên cạnh đó, đường cao tốc Hạ Long – Hải Phòng nối với tuyến đường Hà Nội – Hải Phòng vừa mới được khởi công cũng đã trở thành một điểm cộng, tạo nên mối quan tâm đặc biệt cho các khách hàng của Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh và các tỉnh khác. Theo đó, khi hai đường cao tốc được hoàn thành vào năm 2016, chỉ mất 15 phút từ Hải Phòng – Quảng Ninh và hơn 1 tiếng từ Hà Nội – Quảng Ninh.

Ông Matthew Powell – Giám đốc Savills Hà Nội cho rằng: “Chúng tôi rất tự tin khi cộng tác cùng Syrena Việt Nam giới thiệu tới khách hàng dự án đặc biệt này. Little Vietnam không chỉ được xây dựng bởi chủ đầu tư uy tín và lớn mạnh, dự án còn thực sự có kế hoạch phát triển bài bản, chuyên nghiệp, mở ra cơ hội cho những chủ đầu tư và nhà đầu tư thông thái. Lựa chọn thị trường bất động sản du lịch nghỉ dưỡng giàu tiềm năng tại thành phố du lịch danh tiếng Hạ Long là một trong những lựa chọn đáng cân nhắc nhất ở thời điểm này. Sản phẩm của Little Vietnam có ý tưởng phát triển tốt, được chào bán với mức giá và chính sách hợp lý nên rất nhiều khách hàng đã đăng ký tới tham quan dự án tại Hạ Long cùng chúng tôi”.

Đối với người dân Quảng Ninh, ngoài môi trường sống văn minh trong lành thì các dịch vụ tiện ích tại đó cũng là một trong những yếu tố được khách hàng quan tâm. Ngoài các dịch vụ tiện ích đã đi vào hoạt động như: trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện, bãi biển, rạp chiếu phim…

Đặc biệt là hệ thống trường mầm non quốc tế Hải Phương dự kiến khai giảng vào 9/2015, với tiêu chuẩn cao cấp về cơ sở hạ tầng, chất lượng giáo dục đạt tiêu chuẩn quốc tế cùng sự tận tâm của đội ngũ giáo viên, HaiPhuong Kindergarten sẽ trở thành một trong những hệ thống giáo dục uy tín, với hơn 30 lớp học được trang bị hệ thống điều hòa hai chiều, camera quan sát, máy tính, chăn màn cá nhân, xe ô tô đưa đón  cùng tủ học tập cá nhân… HaiPhuong Kindergarten sẽ nhận trông các bé từ 15 tháng – 6 tuổi.

Little Vietnam chính thức khởi công xây dựng vào tháng 7/2014 và dự kiến hoàn thành vào tháng 9/2015 với cam kết tối thiểu 85% cửa hàng sẽ đi vào hoạt động. Savills Việt Nam hiện được bổ nhiệm là đơn vị phân phối chính cho dự án.

Để biết thêm thông tin về dự án, vui lòng liên hệ Hotline: 1900 5555 75 hoặc 0983 050 050  

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư