Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 26 tháng 04 năm 2024,
Lo mất tương tác trên mạng xã hội, người dùng tìm đến Like2like
Nhã Nam - 17/03/2021 14:21
 
Khi một số mạng xã hội, đặc biệt là Facebook chặn tương tác của người dùng, các cá nhân và doanh nghiệp bắt đầu tìm đến với giải pháp Like2like.

Ngày càng nhiều cá nhân và doanh nghiệp sử dụng mạng xã hội để lan tỏa sản phẩm, dịch vụ tới khách hàng trong kinh doanh. Những năm gần đây, mạng xã hội thậm chí đã trở thành công cụ không thể thiếu trong thời buổi công nghệ 4.0.

Tuy nhiên kể từ năm 2019, phần lớn các tài khoản gặp phải vấn đề “bóp” tương tác mạng xã hội. Từ vài ngàn like và chia sẻ, chỉ còn vài trăm, từ vài trăm thành vài chục.

Điều này khiến người dùng gặp nhiều khó khăn trong kinh doanh. “Nếu trước đây việc quảng cáo trên mạng xã hội dễ dàng, bây giờ mọi thứ khó khăn hẳn ra khi lượng tương tác giảm. Tôi và nhân viên đã tìm cách đổi mới để thu hút khách hàng, nhưng nhìn chung sự cải thiện không cao”, anh Lý Nhân, một chủ kinh doanh thời trang tại Phú Nhuận (TP.HCM) cho biết.

Theo lý giải của chuyên gia công nghệ, phầm mềm trí tuệ nhân tạo (AI) của Facebook rất dễ dàng phát hiện đâu sản phẩm bán hàng và đâu tài khoản cá nhân phục vụ cho mục đích cá nhân. AI nhanh chóng nhận diện bằng thuật toán trước khi “bóp” tương tác. Bên cạnh đó, với những người chưa cập nhật thông tin từ Facebook mà sử dụng những từ ngữ nằm trong danh mục cấm cũng sẽ bị rơi vào tình trạng tương tự.

Không chỉ vậy, các chuyên gia chạy quảng cáo Facebook cũng “kêu trời” khi nhiều tài khoản bị khóa do bị đánh dấu dính quy định cấm quảng cáo. Điều này phần nào khiến cho các hoạt động kinh doanh gặp rất nhiều khó khăn ngay cả khi “đổ” tiền vào chạy quảng cáo nhưng không biết cách.

Thực tế này buộc các cá nhân, doanh nghiệp kinh doanh phải tìm giải pháp khác để giải bài toán “tương tác”. Sử dụng các “thủ thuật” cũng từng được áp dụng, nhưng phức tạp và thường phải bỏ ra chi phí tương đối cao.

Vì thế, thời gian gần đây, các cá nhân và doanh nghiệp thường tìm đến giải pháp Like2like.


Like2like ngay từ khi ra đời đã được đội ngũ phát triển giải pháp xác định là sẽ “mang sứ mệnh” giúp người dùng tăng trao đổi tương tác với nhau trên mạng xã hội.

Theo đó, chỉ cần một nội dung được cập nhật, người sử dụng Like2like sẽ nhận được nhiều sự tương tác thật từ những cá nhân khác trong cộng đồng. Mọi tương tác diễn ra một cách tự nhiên, không hề tốn bất kỳ chi phí nào như quảng cáo.

Tính năng đột phá, công nghệ hấp dẫn, đáp ứng nhu cầu, bước đầu đã giúp Like2like đã tạo được tiếng vang lớn trong lĩnh vực công nghệ, mang lại một giá trị tương tác thực cho người dùng. Chỉ trong thời gian ngắn, Like2like thu hút hơn 20.000 người sử dụng. Con số này đã và đang tiếp tục tăng.

Đáng nói hơn, Like2like đã có mặt ở hơn 115 quốc gia. Trong đó có những quốc gia hàng đầu như Mỹ, Đức, Pháp, Hàn Quốc, Nhật, Thái Lan,… sử dụng Like2like như một phần không thể thiếu trong các hoạt động Social Marketing.

Theo kế hoạch, thời gian tới, Like2like sẽ phát triển thêm nhiều tính năng đột phá hơn. Mục đích tối ưu hóa nhu cầu xây dựng thương hiệu hình ảnh cá nhân cho người dùng trong thời buổi công nghệ ngày một đổi mới.

Facebook, Google đang “xài chùa” bản quyền: Phải trả phí cho cơ quan báo chí
Thu gần 1 tỷ USD/năm tiền quảng cáo từ việc khai thác tin tức, sản phẩm thuộc bản quyền của báo chí Việt Nam trên nền tảng của mình, Facebook,...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư