-
Giải pháp chuyển đổi số toàn diện cho y tế học đường -
VNPT MOOC: Giải pháp học tập toàn diện trong kỷ nguyên số -
Đa dạng gian hàng ẩm thực và tài chính số tại Flavors Festival 2024 -
Quảng Trị hợp tác OSB phát triển thương mại điện tử -
Ra mắt sàn thương mại điện tử nông sản chất lượng cao đầu tiên tại Việt Nam -
Mở rộng đối tượng cấp học bổng Chương trình Phát triển nhân tài số
Ngày càng nhiều cá nhân và doanh nghiệp sử dụng mạng xã hội để lan tỏa sản phẩm, dịch vụ tới khách hàng trong kinh doanh. Những năm gần đây, mạng xã hội thậm chí đã trở thành công cụ không thể thiếu trong thời buổi công nghệ 4.0.
Tuy nhiên kể từ năm 2019, phần lớn các tài khoản gặp phải vấn đề “bóp” tương tác mạng xã hội. Từ vài ngàn like và chia sẻ, chỉ còn vài trăm, từ vài trăm thành vài chục.
Điều này khiến người dùng gặp nhiều khó khăn trong kinh doanh. “Nếu trước đây việc quảng cáo trên mạng xã hội dễ dàng, bây giờ mọi thứ khó khăn hẳn ra khi lượng tương tác giảm. Tôi và nhân viên đã tìm cách đổi mới để thu hút khách hàng, nhưng nhìn chung sự cải thiện không cao”, anh Lý Nhân, một chủ kinh doanh thời trang tại Phú Nhuận (TP.HCM) cho biết.
Theo lý giải của chuyên gia công nghệ, phầm mềm trí tuệ nhân tạo (AI) của Facebook rất dễ dàng phát hiện đâu sản phẩm bán hàng và đâu tài khoản cá nhân phục vụ cho mục đích cá nhân. AI nhanh chóng nhận diện bằng thuật toán trước khi “bóp” tương tác. Bên cạnh đó, với những người chưa cập nhật thông tin từ Facebook mà sử dụng những từ ngữ nằm trong danh mục cấm cũng sẽ bị rơi vào tình trạng tương tự.
Không chỉ vậy, các chuyên gia chạy quảng cáo Facebook cũng “kêu trời” khi nhiều tài khoản bị khóa do bị đánh dấu dính quy định cấm quảng cáo. Điều này phần nào khiến cho các hoạt động kinh doanh gặp rất nhiều khó khăn ngay cả khi “đổ” tiền vào chạy quảng cáo nhưng không biết cách.
Thực tế này buộc các cá nhân, doanh nghiệp kinh doanh phải tìm giải pháp khác để giải bài toán “tương tác”. Sử dụng các “thủ thuật” cũng từng được áp dụng, nhưng phức tạp và thường phải bỏ ra chi phí tương đối cao.
Vì thế, thời gian gần đây, các cá nhân và doanh nghiệp thường tìm đến giải pháp Like2like.
Like2like ngay từ khi ra đời đã được đội ngũ phát triển giải pháp xác định là sẽ “mang sứ mệnh” giúp người dùng tăng trao đổi tương tác với nhau trên mạng xã hội.
Theo đó, chỉ cần một nội dung được cập nhật, người sử dụng Like2like sẽ nhận được nhiều sự tương tác thật từ những cá nhân khác trong cộng đồng. Mọi tương tác diễn ra một cách tự nhiên, không hề tốn bất kỳ chi phí nào như quảng cáo.
Tính năng đột phá, công nghệ hấp dẫn, đáp ứng nhu cầu, bước đầu đã giúp Like2like đã tạo được tiếng vang lớn trong lĩnh vực công nghệ, mang lại một giá trị tương tác thực cho người dùng. Chỉ trong thời gian ngắn, Like2like thu hút hơn 20.000 người sử dụng. Con số này đã và đang tiếp tục tăng.
Đáng nói hơn, Like2like đã có mặt ở hơn 115 quốc gia. Trong đó có những quốc gia hàng đầu như Mỹ, Đức, Pháp, Hàn Quốc, Nhật, Thái Lan,… sử dụng Like2like như một phần không thể thiếu trong các hoạt động Social Marketing.
Theo kế hoạch, thời gian tới, Like2like sẽ phát triển thêm nhiều tính năng đột phá hơn. Mục đích tối ưu hóa nhu cầu xây dựng thương hiệu hình ảnh cá nhân cho người dùng trong thời buổi công nghệ ngày một đổi mới.
-
Tầm nhìn đến 2045, Việt Nam thuộc nhóm 30 nước dẫn đầu thế giới về đổi mới sáng tạo, chuyển đổi số -
Nâng cao trách nhiệm người đứng đầu trong sử dụng ứng dụng iHanoi -
Một số chỉ tiêu về phát triển khoa học, công nghệ, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số quốc gia đến năm 2030 -
Giải pháp chuyển đổi số toàn diện cho y tế học đường
-
Nghị quyết của Bộ Chính trị về đột phá phát triển khoa học, công nghệ, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số quốc gia -
SandboxVN ra mắt phần mềm quản trị tổng thể hỗ trợ doanh nghiệp chuyển đổi số -
VNPT MOOC: Giải pháp học tập toàn diện trong kỷ nguyên số -
Dòng vốn công nghệ cao đang đổ về TP.HCM -
Sứ mệnh tiên phong của Hanel -
Đa dạng gian hàng ẩm thực và tài chính số tại Flavors Festival 2024 -
Thủ tướng chỉ đạo đẩy mạnh các giải pháp triển khai Đề án 06 phục vụ người dân, doanh nghiệp
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 29/12 -
2 Tin vắn Đầu tư Online ngày 28/12 -
3 Thủ tướng dự Hội nghị tổng kết năm 2024 và triển khai nhiệm vụ 2025 của ngành Kế hoạch và Đầu tư -
4 Vietnam Airlines, VNPT, TKV, PVN... trước thời điểm chia tay CMSC -
5 Đề xuất 2.545 tỷ đồng mở rộng Quốc lộ 14B; Làm rõ quy mô đầu tư cao tốc 25.058 tỷ đồng
- Vinarice: Khát vọng nâng tầm hạt gạo Việt Nam
- Nhôm Grando được vinh danh giải Sao Vàng đất Việt 2024
- Cảng Container quốc tế Tân Cảng Hải Phòng đón TEU thứ 1.500.000
- Herbalife - Lan tỏa lối sống năng động từ Lễ hội đếm ngược đến đường chạy bán marathon
- Các địa phương áp dụng quy định mới về phân lô bán nền ra sao
- VinaLiving chính thức bàn giao các căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp tại The Ocean Resort Quy Nhon by Fusion