Loạt sản phẩm mới giúp doanh số bán hàng của Ford Việt Nam bật tăng
Ford Việt Nam vừa công bố đạt doanh số bán xe tháng 9 là 2.337 xe, tăng 76% so với tháng liền kề. Kết quả này được cho là nhờ có thêm một số sản phẩm mới được giới thiệu.

“Nguồn cung dồi dào của cả 2 dòng sản phẩm Ranger và Everest Mới tại Viêt Nam kết hợp với nhu cầu mạnh mẽ ở tất cả các dòng sản phẩm đã mang đến sự tự tin cho Ford bước vào quý kinh doanh cuối cùng vô cùng quan trọng của năm 2018.” ông Phạm Văn Dũng, Tổng giám đốc Ford Việt Nam chia sẻ.

Phiên bản Ranger mới vừa được ra mắt vào trung tuần tháng 9 đã đạt ngay doanh số 624 xe bán ra trong tháng. Ford Ranger là sản phẩm xe bán tải bán chạy nhất tại Việt Nam kể từ năm 2014,  và vẫn tiếp tục duy trì vị thế này khi tính tổng lượng bán trong năm 2018 tới nay với 3.854 xe.

phẩm Ford Everest Mới đã ghi nhận doanh số tháng cao nhất trong lịch sử với 541 xe
 Trong tháng 9, Ford Everest mới có doanh số tháng cao nhất trong lịch sử với 541 xe

Tháng 9 vừa qua, sản phẩm Ford Everest Mới đã ghi nhận doanh số tháng cao nhất trong lịch sử với 541 xe. Ford Everest mới là sản phẩm SUV cỡ trung có khả năng vận hành mạnh mẽ, được cải tiến nhiều công nghệ thông minh và hệ truyền động mới, giúp xe vượt trội về khả năng tiết kiệm nhiên liệu, an toàn, tiện nghi và chinh phục địa hình.

Sản phẩm xe thương mại Ford Transit tiếp tục được khách hàng Việt Nam ưa chuộng với 451 xe được bán ra. Nhờ vào khả năng vận hành bền bỉ, tính đa dụng và mang lại nhiều giá trị, Ford Transit đã thỏa mãn nhu cầu sử dụng của khách hàng ở nhiều ngành nghề khác nhau. Doanh số cộng dồn từ đầu năm tăng trưởng 2% với 4.676 xe.

Ford EcoSport mới tiếp tục là sản phẩm SUV cỡ nhỏ bán chạy nhất tại Việt Nam, doanh số tháng 9 tăng trưởng 33% với 456 xe được giao tới tay khách hàng, nâng doanh số cộng dồn từ đầu năm lên con số 3.377 xe, tăng tưởng 15% so với cùng kỳ năm ngoái.

Chiếc xe du lịch hạng trung Ford Focus với doanh số 184 xe trong tháng 9 cũng ghi nhận mức tăng trưởng 2% so với tháng 8. Tính từ đầu năm 2018, Ford Focus với động cơ 1.5L EcoBoost đã có mức doanh số tăng trưởng 60% với 1.397 xe được giao tới tay khách hàng.

Dòng sản phẩm SUV cao cấp Explorer được nhập khẩu từ Mỹ được trang bị động cơ EcoBoost 2.3L đã có doanh số tăng 15% với 47 xe được bán ra, nâng tổng doanh số từ đầu năm lên con số 466. Dự báo nguồn cung của sản phẩm nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ này sẽ trở lại bình thường vào quý IV/2018.

Thanh Hương

Bình luận của bạn về bài viết...