Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Chủ Nhật, Ngày 28 tháng 04 năm 2024,
Lọc hóa dầu Nghi Sơn có tân Tổng giám đốc
Sĩ Chức - 22/07/2013 14:35
 
Trong khuôn khổ Lễ Bàn giao mặt bằng, trao giấy chứng nhận quyền sử dụng đất và trao giấy phép xây dựng Dự án Liên hợp lọc hóa dầu Nghi Sơn (Tĩnh Gia, Thanh Hóa), Công ty TNHH Lọc hóa dầu Nghi Sơn (NSRP) đã chính thức giới thiệu ông Shimmura, thay thế cho ông Murakami đảm nhiệm vị trí Tổng giám đốc điều hành của NSRP.
TIN LIÊN QUAN

Ông Shimmura - Tân Tổng Giám đốc NSRP

Được biết, ông Murakami là Tổng Giám đốc của NSRP từ năm 2008, thời gian đầu hình thành liên doanh.

Ông là người đối mặt với rất nhiều khó khăn, thách thức trong việc chuẩn bị triển khai dự án, nhưng cũng là người nhận được nhiều tình cảm của các tầng lớp lãnh đạo, nhân dân Thanh Hóa.

Phát biểu tại buổi Lễ, ông Murakami bày tỏ lòng tự hào vì có đã đóng góp cho công việc triển khai xây dựng một dự án lớn tại Việt Nam, thúc đẩy sự nghiệp Công nghiệp hóa, hiện đại hóa của Thanh Hóa nói riêng và Việt Nam nói chung,...

Được biết, theo cơ cấu vốn hình thành liên doanh của NSRP, giữa các bên: Tập đoàn dầu khí Quốc gia Việt Nam, Tập đoàn dầu khí Quốc gia Kuwait (Kuwait Petroleum Europe B.V, Công ty Idemitsu Kosan Co.,Ltd (Nhật Bản) và Công ty Mitsui Chemicals, Inc (Nhật Bản).

Vị trí Tổng Giám đốc điều hành NSRP do phía Idemitsu Kosan Co., Ltd, đơn vị đóng góp 35,1% vốn điều lệ có quyền chỉ định.

Lãnh đạo Thanh Hóa chào đón tân Tổng giám đốc NSRP, ông Shimmura

ông Mai Văn Ninh - UVTW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Thanh Hóa trao quà lưu niệm cho ông Murakami.

Ông Trịnh Văn Chiến, Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa trao bằng khen cho ông Murakami
về những đóng góp cho Dự án Lọc hóa dầu Nghi Sơn

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư