Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 11 tháng 05 năm 2024,
Lọc hóa dầu Nghi Sơn tuyển dụng quy mô lớn
Nguyên Đức - 25/06/2014 08:18
 
Dự án Lọc hóa dầu có vốn đầu tư lớn nhất hiện nay - Nghi Sơn (Thanh Hóa) - bắt đầu thực hiện việc tuyển dụng quy mô lớn nhân lực, chuẩn bị cho việc triển khai xây dựng, cũng như đi vào hoạt động của nhà máy.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Sắp có thêm dự án 1 tỷ USD của Samsung ở Bắc Ninh
Dự án Lọc hóa dầu Nghi Sơn giải ngân 1,6 tỷ USD
Một số dự án FDI lớn sắp cập bến
Khi ứng viên chê doanh nghiệp lớn, tiền nhiều
Chủ tịch nước thăm Dự án Liên hợp Lọc hóa dầu Nghi Sơn

Theo thông tin của phóng viên Báo Đầu tư điện tử - Baodautu.vn, ngày 26/6, Công ty Manpower Việt Nam (thuộc Tập đoàn Manpower - nhà tuyển dụng nhân lực số 1 thế giới) sẽ tổ chức Ngày hội Tuyển dụng - Dự án Lọc hóa dầu Nghi Sơn (Thanh Hóa).

  Lọc hóa dầu Nghi Sơn tuyển dụng quy mô lớn  
  Lọc hóa dầu Nghi Sơn khởi công tháng 10/2013  

Chương trình được tổ chức tại Đại học Công nghiệp TP.HCM - Cơ sở Thanh Hóa, với mục tiêu trước mắt là tuyển dụng khoảng 500++ nhân lực cho Dự án Lọc hóa dầu Nghi Sơn.

Cơ hội việc làm được dành cho các kỹ sư, kỹ thuật viên trong các ngành kỹ thuật công nghệ như hóa dầu, cơ khí, điện, tự động hóa… đã tốt nghiệp đại học hoặc cao đẳng.

Dự kiến, sau khi nhận hồ sơ tuyển dụng từ ngày 26/6, tháng 10/2014, kỳ thi tuyển chính thức sẽ được tổ chức. Ứng viên đạt yêu cầu đợt đầu tiên sẽ bắt đầu đi làm vào tháng 2/2015.

Dự án Lọc hóa dầu Nghi Sơn có vốn đầu tư 9 tỷ USD, do các công ty Dầu khí Kuwait, Idemitsu Kosan Nhật Bản, Hóa chất Mitsui Nhật Bản và Tập đoàn Dầu khí Việt Nam cùng thực hiện.

Chính thức khởi công xây dựng từ tháng 10 năm ngoái, Lọc hóa dầu Nghi Sơn dự kiến sẽ đi vào hoạt động trong năm 2017.

Việc tuyển dụng nhân lực quy mô lớn đầu tiên của Dự án cho thấy chủ đầu tư đang tích cực triển khai Dự án.

Với quy mô lớn, Lọc hóa dầu Nghi Sơn sẽ mang lại nhiều cơ hội việc làm cho người dân địa phương, cũng như các kỹ sư, kỹ thuật viên có nhu cầu trong cả nước.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư