
-
Việt Nam xuất khẩu 4,6 tỷ USD hàng hóa sang Anh quốc
-
Thuế quan đối ứng và cuộc tái thiết xuất khẩu
-
Việt Nam thu 30,2 tỷ USD từ xuất khẩu điện thoại nguyên chiếc
-
Honda có thêm chính sách bán pin cho xe máy điện ICON e:
-
Việt Nam sắp đón đoàn doanh nghiệp hùng hậu từ Trung Quốc -
Từ sản lượng đến giá trị, xuất khẩu nông sản Việt Nam bước vào giai đoạn tăng tốc
Công ty cổ phần Sữa Quốc tế LOF (LOF) vừa chính thức đưa sản phẩm sữa dưới thương hiệu KUN vào thị trường Indonesia, qua đó trở thành một trong những doanh nghiệp hàng tiêu dùng Việt Nam tiên phong thâm nhập thị trường ở xứ sở vạn đảo.
![]() |
LOF chính thức đưa sữa KUN tới thị trường Indonesia |
Từ 2 năm trước, LOF đã thành lập công ty ở Indonesia, triển khai nghiên cứu về người tiêu dùng, kênh phân phối và chuỗi cung ứng tại đây. Trong đợt này, LOF tung ra thị trường Indonesia 2 dòng sản phẩm chủ lực là sữa trái cây và thức uống ca cao lúa mạch dưới thương hiệu KUN.
Tại Indonesia, LOF triển khai các hoạt động marketing với chiến lược khác biệt và địa phương hoá, nhằm kết nối với khách hàng là trẻ em Indonesia, không chỉ bằng chất lượng sản phẩm mà còn cả niềm vui thông qua những hoạt động truyền thông, hoạt náo và khuyến mại. Trong đó, “DuniaSeruKUN” - thế giới Kun vui nhộn là tinh thần chủ đạo của KUN tại Indonesia.
![]() |
Thế giới KUN vui nhộn là tinh thần chủ đạo của KUN tại Indonesia |
Trước đó, LOF đã có những thành công tại thị trường Campuchia, vươn lên nằm Top 2 ngành sữa tại thị trường. Với sự quyết tâm, táo bạo, LOF đã mang tinh thần Việt trong kỷ nguyên vươn mình bước ra quốc tế.
-
Việt Nam sắp đón đoàn doanh nghiệp hùng hậu từ Trung Quốc -
Từ sản lượng đến giá trị, xuất khẩu nông sản Việt Nam bước vào giai đoạn tăng tốc -
500 sản phẩm OCOP hội tụ tại tuần hàng đặc sản vùng miền -
100 gian hàng tham gia Hội chợ triển lãm hàng lưu niệm, quà tặng Thủ đô năm 2025 -
Giá xăng giảm từ 190 đến 250 đồng/lít -
Giá xăng về dưới 20.000 đồng/lít -
Đa dạng các giải pháp giảm tải cho hệ thống điện
-
Suntory PepsiCo Việt Nam được vinh danh tại tất cả hạng mục giải thưởng HR Asia Awards 2025
-
Cùng Havy Indoor Farm nhân rộng mô hình nông nghiệp xanh cho đô thị Việt Nam
-
Acecook Việt Nam và Hảo Hảo giữ vững vị trí Top những thương hiệu FMCG được chọn mua nhiều nhất
-
LocknLock ra mắt thương hiệu gia dụng cao cấp JENNIFEROOM tại Việt Nam
-
Sữa hạt công thức Värna Life, giải pháp dinh dưỡng từ thiên nhiên cho mỗi ngày “tươi khỏe”
-
Petrolimex Aviation và Vietjet Air tiên phong “xanh hoá” bầu trời Việt