- 
                
  Bộ Công thương đề xuất phương án tổ chức Hội chợ mùa Xuân 2026  - 
                
  Bất ngờ với doanh thu bán hàng tại Hội chợ Mùa thu 2025  - 
                
  Xuất  khẩu thức ăn gia súc thu về hơn 1 tỷ USD  - 
                
  Ký hơn 100 thỏa thuận hợp tác kinh doanh tại Hội chợ mùa Thu 2025  - 
                
“Vũ khí” mới của bán lẻ Việt  - 
                
Thái Nguyên khẳng định vị thế “Thủ phủ chè Việt Nam” tại Hội chợ Mùa Thu 2025  
Công ty cổ phần Sữa Quốc tế LOF (LOF) vừa chính thức đưa sản phẩm sữa dưới thương hiệu KUN vào thị trường Indonesia, qua đó trở thành một trong những doanh nghiệp hàng tiêu dùng Việt Nam tiên phong thâm nhập thị trường ở xứ sở vạn đảo.
![]()  | 
| LOF chính thức đưa sữa KUN tới thị trường Indonesia | 
Từ 2 năm trước, LOF đã thành lập công ty ở Indonesia, triển khai nghiên cứu về người tiêu dùng, kênh phân phối và chuỗi cung ứng tại đây. Trong đợt này, LOF tung ra thị trường Indonesia 2 dòng sản phẩm chủ lực là sữa trái cây và thức uống ca cao lúa mạch dưới thương hiệu KUN.
Tại Indonesia, LOF triển khai các hoạt động marketing với chiến lược khác biệt và địa phương hoá, nhằm kết nối với khách hàng là trẻ em Indonesia, không chỉ bằng chất lượng sản phẩm mà còn cả niềm vui thông qua những hoạt động truyền thông, hoạt náo và khuyến mại. Trong đó, “DuniaSeruKUN” - thế giới Kun vui nhộn là tinh thần chủ đạo của KUN tại Indonesia.
![]()  | 
| Thế giới KUN vui nhộn là tinh thần chủ đạo của KUN tại Indonesia | 
Trước đó, LOF đã có những thành công tại thị trường Campuchia, vươn lên nằm Top 2 ngành sữa tại thị trường. Với sự quyết tâm, táo bạo, LOF đã mang tinh thần Việt trong kỷ nguyên vươn mình bước ra quốc tế.
- 
                  
Nâng bước thương mại Việt - Mỹ  - 
                  
Ký hơn 100 thỏa thuận hợp tác kinh doanh tại Hội chợ mùa Thu 2025  - 
                  
“Vũ khí” mới của bán lẻ Việt  - 
                  
Thái Nguyên khẳng định vị thế “Thủ phủ chè Việt Nam” tại Hội chợ Mùa Thu 2025  - 
                  
Giá xăng lẫn dầu cùng tăng mạnh từ chiều nay  - 
                  
Không gian kết nối cho doanh nghiệp Việt tại “bữa tiệc công nghệ” IEAE 2025  - 
                  
Giảm áp lực chi phí và duy trì chất lượng trong sản xuất cà phê uống liền  
-  
 
    	Triển lãm Cấp phép bản quyền & Sáng tạo Việt Nam 2025: Cánh cửa kết nối của ngành công nghiệp sáng tạo Việt  -  
 
    	FPT bắt tay hai công ty tư vấn Indonesia phát triển các nền tảng số quốc gia   -  
 
    	Wipro Consumer Care Việt Nam lần thứ ba liên tiếp được vinh danh “Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á”  -  
 
    	Hơn 1.200 người tham dự sự kiện Khai trương Sales Gallery A&T Saigon Riverside  -  
Ba giải thưởng quốc tế danh giá APEA 2025 khẳng định uy tín Filmore Development
 -  
 
    	Fumakilla tăng tốc mở rộng đầu tư, nâng công suất sản xuất tại Việt Nam  


