Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 25 tháng 01 năm 2025,
Logo của Ernst & Young "đụng hàng" khi chuyển thành EY
Bá Giang - 09/07/2013 11:20
 
(baodautu) Một số chuyên gia xây dựng thương hiệu và cả giới truyền thông quốc tế vừa phát hiện ra một sai lầm khá sơ đẳng, song có thể đem lại một số hậu quả tai hại cho Ernst & Young - tập đoàn cung cấp dịch vụ kế toán - kiểm toán lớn trên thế giới.
Logo nghi “nhái” của MaritimeBank từng giành giải ấn tượng
Không chỉ Logo của Vietcombank bị đặt câu hỏi "đạo" logo của Vocast - một hãng chuyên cung cấp dịch vụ SHOUTcast hosting âm thanh trên Internet, một...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư