
-
Dồn dập đề xuất đầu tư các tuyến metro tại TP.HCM
-
Rõ thêm cơ hội đầu tư PPP cao tốc Nha Trang - Đà Lạt vốn 25.058 tỷ đồng
-
Dự án, công trình tại Đà Nẵng “khát” vật liệu xây dựng
-
Ngăn “đầu cơ, thổi giá” vật liệu xây dựng
-
Quân khu 2 tham gia hỗ trợ thi công đường dây 500 kV Lào Cai - Vĩnh Yên -
Bền bỉ giữ đà tăng trưởng kinh tế
Logo của Ernst & Young "đụng hàng" khi chuyển thành EY
(baodautu) Một số chuyên gia xây dựng thương hiệu và cả giới truyền thông quốc tế vừa phát hiện ra một sai lầm khá sơ đẳng, song có thể đem lại một số hậu quả tai hại cho Ernst & Young - tập đoàn cung cấp dịch vụ kế toán - kiểm toán lớn trên thế giới.
TIN LIÊN QUAN

Logo nghi “nhái” của MaritimeBank từng giành giải ấn tượng
Không chỉ Logo của Vietcombank bị đặt câu hỏi "đạo" logo của Vocast - một hãng chuyên cung cấp dịch vụ SHOUTcast hosting âm thanh trên Internet, một...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư
-
Ngăn “đầu cơ, thổi giá” vật liệu xây dựng -
Quân khu 2 tham gia hỗ trợ thi công đường dây 500 kV Lào Cai - Vĩnh Yên -
Bền bỉ giữ đà tăng trưởng kinh tế -
Quảng Trị: Tăng vốn đầu tư dự án Shangshin Central Việt Nam -
Chuyển động mới tại dự án cầu Cát Lái nối TP.HCM với Đồng Nai -
Hà Nội phê duyệt đề cương nghiên cứu hút đầu tư vào trí tuệ nhân tạo -
Xác định lộ trình phát triển công nghiệp hàng không, đầu tư vào công nghệ hàng không
-
BSH hợp tác với Daehan Motors triển khai bảo hiểm xe Teraco
-
VNFITE: Áp dụng minh bạch mô hình cho vay ngang hàng theo Nghị định 94/2025
-
Stavian Hóa chất lọt top 15 trong 100 nhà phân phối hóa chất lớn nhất toàn cầu
-
ITL khẳng định vị thế quốc tế tại Triển lãm Transport Logistic & Air Cargo Europe 2025
-
VIC đồng hành cùng giải thưởng Hubexo Asia Awards 2025
-
Sunhouse vươn tầm quốc tế từ chất Việt tiên phong