-
"Kích hoạt" sức mua thị trường nội địa cuối năm -
Bay Côn Đảo chỉ từ 0 đồng với “3 ngày vàng” siêu ưu đãi của Vietjet -
E-commerce sẽ là kênh bắt buộc của thương hiệu chăm sóc sức khỏe -
Xuất khẩu thủy sản dự kiến cán đích 11 tỷ USD -
Nâng vị thế trong chuỗi giá trị xuất khẩu -
Xuất siêu toàn ngành dệt may năm nay dự kiến 21 tỷ USD
Công ty TNHH Kinh Doanh Miễn Thuế Lotte Phú Khánh sẽ mở cửa hàng miễn thuế đầu tiên ngay trung tâm thành phố Đà Nẵng. Cửa hàng thứ 4 của Lotte tại Việt Nam, sau cửa hàng ở Sân bay Đà Nẵng, Sân bay Cam Ranh và Sân bay Nội Bài.
Khác với cửa hàng miễn thuế đầu tiên tại sân bay, cửa hàng miễn thuế Lotte ở Đà Nẵng được mở ngay trong nội đô thành phố.
Việc mở cửa hàng miễn thuế vượt ra khỏi phạm vi sân bay, cửa hàng miễn thuế này sẽ tạo nên một địa chỉ mua sắm du lịch mới dành chung cho cả Hội An, Huế và Đà Nẵng.
Nơi đây bán khoảng hơn 200 nhãn hàng nước hoa, mỹ phẩm, kính mát, đồng hồ, túi xách và các mặt hàng miễn thuế khác, với các thương hiệu C.Dior, Y.S.L, Longines, Tissot, Whoo, SU:M, Michael Kors, Coach…
Đặc biệt, lần đầu tiên giới thiệu đến thị trường miễn thuế toàn cầu nơi đây bày bán các thương hiệu nội địa như PNJ, ngọc trai Long Beach Pearl, Cochine Sài Gòn, Yến Việt, Trung Nguyên Cafe G7,...
![]() |
Theo ông Park Suk Won, Giám đốc Điều hành Công ty TNHH Kinh Doanh Miễn Thuế Lotte Phú Khánh, Công ty sẽ áp dụng mô hình tiếp thị đặc trưng quảng bá làn sóng văn hóa Hàn Quốc Hallyu, với đại nhạc hội hoành tráng đến từ nhóm nhạc: NCT Dream, cùng dàn sao Việt như Min, Erik, Amee, Suni Hạ Linh.
Đây cũng là lời hứa của Lotte Duty Free trong việc mang văn hóa giải trí Hàn Quốc tới gần hơn với giới trẻ Việt Nam.
Lotte Duty Free đã mở rộng ra thị trường nước ngoài với dấu mốc đầu tiên là mở cửa hàng tại sân bay Jakarta. Tiếp sau đó, chi nhánh Tokyo Ginza tăng doanh thu gấp 2 lần mỗi năm kể từ khi khánh thành vào năm 2016. Đến năm 2019 đã có 5 cửa hàng được khánh thành tại Úc và New Zealand.
Giờ đây, đơn vị này đã trở thành siêu thị miễn thuế đầu tiên trên thế giới có sự góp mặt của ba thương hiệu thời trang xa xỉ nhất thế giới là Chanel, Louis Vuitton và Hermes.
Cho đến nay, Lotte Duty Free đã sở hữu 1.200 thương hiệu, 22 chi nhánh trên 8 quốc gia trên thế giới.
Với tốc độ tăng trưởng nhanh chóng, Lotte Duty Free hướng đến mục tiêu trở thành đơn vị vận hành miễn thuế hàng đầu Việt Nam vào năm 2021 thông qua việc liên tục mở thêm cửa hàng mới song song với phát triển ổn định các cửa hàng hiện có của công ty.
-
Nâng vị thế trong chuỗi giá trị xuất khẩu -
Giáo dục dinh dưỡng hình thành từ nhận thức đến thói quen ăn rau cho trẻ -
Xuất siêu toàn ngành dệt may năm nay dự kiến 21 tỷ USD -
Thưởng thức Cà phê lon Birdy hương Caramel Macchiato mới vừa tỉnh, vừa chill! -
Khai trương Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị tinh gọn mới - AEON Bình Dương Midori Park -
Thị trường hải sản cao cấp tại Việt Nam còn dư địa lớn -
Giá xăng, dầu cùng giảm mạnh, xăng RON92 còn hơn 19.000đồng/lít
-
C.P. Việt Nam đạt mốc 1,5 triệu cây xanh: Bước tiến trong hành trình phát triển bền vững -
Greenfeed tiếp đà tăng trưởng bền vững -
Agribank và VNPAY ký kết hợp tác triển khai gói giải pháp chuyển đổi số cho hộ kinh doanh -
SeABank kích hoạt “đại lộ” ưu đãi cho đa dạng dịch vụ doanh nghiệp -
Hệ thống bán lẻ Viettel khai trương chuỗi kinh doanh pháo hoa dân dụng -
FE CREDIT tỏa sáng với cú đúp giải thưởng tại MMA SMARTIES Vietnam 2025

