Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 20 tháng 08 năm 2024,
LOTTE Mart được vinh danh Doanh nghiệp Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả 2024
Như Loan - 20/08/2024 08:03
 
Công ty Cổ phần trung tâm thương mại LOTTE Việt Nam (LOTTE Mart) góp mặt trong danh sách Top 10 Doanh nghiệp Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả Việt Nam 2024 trong lĩnh vực bán lẻ, ghi nhận những nỗ lực của doanh nghiệp gần 16 năm qua tại thị trường Việt Nam.

Những nỗ lực không ngừng vì khách hàng

Vừa qua, Báo Đầu tư phối hợp cùng Công ty Cổ phần Nghiên cứu Kinh doanh Việt Nam (Viet Research) công bố danh sách Top 10 Doanh nghiệp Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả Việt Nam 2024. Các doanh nghiệp được tôn vinh trong sự kiện này là những đơn vị đã ứng dụng những sáng tạo, đổi mới và cách tân trong mô hình hoạt động, thiết kế sản phẩm dịch vụ, tư duy quản trị, cách thức tổ chức và triển khai công việc, góp phần nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh, tạo lập vị thế trên thị trường và đóng góp vào sự nghiệp phát triển chung của toàn đất nước.

Nằm trong khuôn khổ của buổi lễ trao giải, LOTTE Mart cũng được vinh danh trong hạng mục Sản phẩm, Dịch vụ Đổi mới - Sáng tạo - Hiệu quả của năm 2024 với ứng dụng đi chợ trực tuyến LOTTE Mart Online, cho phép người dùng lựa chọn và mua sắm hơn 30.000 mặt hàng chất lượng cao, phục vụ cho đời sống hằng ngày.

LOTTE Mart Online phục vụ nhu cầu mua sắm trực tuyến của nhiều khách hàng, với thời gian giao hàng chỉ trong vòng 2 giờ

LOTTE Mart là một trong những nhà bán lẻ nước ngoài có mặt sớm nhất tại Việt Nam với cột mốc khai trương siêu thị đầu tiên tại chi nhánh Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh vào năm 2008. Từ đó đến nay, nhà bán lẻ hàng đầu Hàn Quốc luôn giữ vai trò tiên phong mang đến những trải nghiệm mua sắm hiện đại cho người tiêu dùng Việt Nam, thông qua việc không ngừng nâng tầm không gian mua sắm, phát triển đa kênh, song song với cải tiến chất lượng sản phẩm và dịch vụ, cùng mục tiêu mang đến giá cả tốt nhất phục vụ khách hàng.

Hiện nay, LOTTE Mart đang vận hành chuỗi 16 trung tâm thương mại tại các thành phố lớn trên cả nước, bao gồm Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Nha Trang, Vũng Tàu, Cần Thơ và Vinh. Tất cả các siêu thị mang thương hiệu LOTTE Mart đều được đầu tư với không gian mua sắm sang trọng, hiện đại – trở thành điểm đến mua sắm, vui chơi, giải trí yêu thích của hơn 20 triệu lượt khách hàng mỗi năm.

Nâng tầm trải nghiệm mua sắm mỗi ngày

Sau khi thành công khai trương LOTTE Mart West Lake, mô hình siêu thị kiểu mẫu mới của LOTTE Mart tại Hà Nội, hệ thống này vừa giới thiệu diện mạo mới đẳng cấp hơn của siêu thị LOTTE Mart Ba Đình, sẵn sàng mang tới những trải nghiệm mua sắm mới cho khách hàng tại Hà Nội.

Là một trong những siêu thị LOTTE Mart nổi tiếng nhất Thủ đô, bởi vị trí đắc địa nằm ở tầng hầm B1 của Hanoi Lotte Center - “tòa nhà cao chọc trời” thứ 3 ở Việt Nam, số 54 Liễu Giai. Chính thức đi vào hoạt động ngày 02/9/2014, hơn 10 năm qua, LOTTE Mart Ba Đình đã trở thành điểm đến mua sắm yêu thích của người dân Hà Nội, khách du lịch, cũng như cộng đồng người nước ngoài sinh sống tại khu vực này.

LOTTE Mart ưu tiên nâng cao trải nghiệm mua sắm cho khách hàng với mô hình siêu thị kiểu mới của mình

Được cải tiến theo mô hình kiểu mẫu hoàn toàn mới, LOTTE Mart Ba Đình có diện tích hơn 2.500 m2 sẽ mang đến không gian mua sắm thoái mái, bao gồm nhiều khu vực, cung cấp đa dạng phân loại sản phẩm ở các phân khu riêng biệt, giúp khách hàng mua sắm tiện lợi và nhanh chóng nhất. Hơn nữa, một số khu vực được nâng cấp rộng hơn, đẳng cấp hơn để đem lại cho khách hàng sự tiện nghi cao nhất trong quá trình mua sắm.      

“Nhằm hiện thực hóa mục tiêu đưa LOTTE Mart trở thành Siêu thị thực phẩm hàng đầu, chúng tôi đã đầu tư vào thay đổi diện mạo mới cho siêu thị LOTTE Mart Ba Đình, theo mô hình siêu thị kiểu mẫu tương tự với LOTTE Mart West Lake khai trương vào cuối năm trước. Với diện mạo hoàn toàn mới, chúng tôi tin rằng LOTTE Mart Ba Đình sẽ mang đến trải nghiệm tốt hơn và đáp ứng nhu cầu mua sắm ngày càng cao của người tiêu dùng hiện đại”, đại diện LOTTE Mart Việt Nam cho biết.

LOTTE Mart quan tâm tới thị trường Bình Định
Tổng giám đốc Công ty cổ phần Trung tâm Thương mại LOTTE Việt Nam cho biết, Công ty có ý định nghiên cứu và mở rộng đầu tư, kinh doanh tại miền...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư