Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Chủ Nhật, Ngày 19 tháng 05 năm 2024,
LP Việt Nam ra mắt sản phẩm trầm hương đốt trực tiếp trên thanh trầm
Quang Hà - 19/09/2023 20:57
 
Ngày 1/8, Công ty cổ phần LP Việt Nam chính thức ra mắt sản phẩm trầm hương cao cấp dạng thanh đốt trực tiếp trên thanh trầm hương nguyên chất. LP Việt Nam là công ty đầu tiên trên thế giới sáng tạo ra sản phẩm đặc biệt này.
.
Ngày 1/8, Công ty cổ phần LP Việt Nam chính thức ra mắt sản phẩm trầm hương cao cấp dạng thanh đốt trực tiếp trên thanh trầm hương nguyên chất.

Ông Nguyễn Liên Phương, Chủ tịch LP Việt Nam cho biết, giá trị phòng và chữa bệnh của trầm hương - linh khí của đất - trời đã được đông y học khẳng định từ xa xưa. Ngày nay, với ánh sáng của khoa học hiện đại, con người càng hiểu biết thêm về những giá trị đặc biệt của siêu sản vật này.

“Trước nhu cầu ngày càng cao về các phương pháp điều trị thay thế không dùng hóa chất, khoảng 15 năm trở lại đây, y học hiện đại đã và đang tiến hành nhiều nghiên cứu về tác dụng đặc biệt của Trầm hương trong việc ngăn ngừa và chữa trị căn bệnh nan y ung thư, và các căn bệnh hiểm nghèo khác”, ông Phương cho hay.

.
LP Việt Nam là công ty đầu tiên trên thế giới sáng tạo ra sản phẩm trầm hương cao cấp dạng thanh đốt trực tiếp trên thanh trầm.

Trong 2 năm 2014 - 2015, LP giới thiệu Trầm hương Việt Nam tại nhiều Hội chợ ở Dubai và Hội đồng hợp tác Vùng Vịnh (GCC) gồm 6 quốc gia thành viên là Saudi Arabia, Kuwait, Các Tiểu vương quốc Arab thống nhất (UAE), Qatar, Oman và Bahrain. Sử dụng Trầm hương dạng nguyên liệu mảnh nhỏ, các mảnh Trầm hương được đốt bằng lò than hoạt tính truyền thống của người Trung Đông. Mục tiêu của giai đoạn này là thăm dò thị hiếu của khách hàng với Trầm hương Việt Nam.

Chỉ có cái tốt mới tồn tại - Không nhầm lẫn giữa các giá trị, có lẽ đây là một phần "tinh quái" trong tư duy của Tổng giám đốc LP Group Nguyễn Liên Phương. Theo cách nghĩ của ông, doanh nhân là người mở đường, tự tìm ra con đường cho mình và hướng dẫn, khích lệ đội ngũ đi theo con đường ấy. Sự vất vả của người mở đường cũng chính là niềm vui sáng tạo nên những giá trị mới. 

Tiếp đó, từ tháng 5/2016, LP Việt Nam giới thiệu tại các Hội chợ quốc tế ở Dubai dòng sản phẩm Trầm hương cao cấp dạng thanh đốt trực tiếp trên thanh Trầm hương nguyên chất (không cần lò than hoạt tính vì quá trình đốt than có thể tạo ra độc tố), tạo ra xu hướng tiêu dùng Trầm hương an toàn, tiện lợi và cá nhân hóa, được khách hàng Trung Đông đánh giá cao và đặt tên cho dòng sản phẩm mới này là LP - Smart Oud.

Hiện LP Việt nam là công ty đầu tiên trên thế giới sáng tạo ra sản phẩm Trầm hương chất lượng cao đốt trực tiếp trên thanh Trầm, đáp ứng nhu cầu thưởng thức của từng cá nhân mọi lúc, mọi nơi một cách tiện dụng nhất.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư